CHỜ ĐÓN NGÀY HỘI GIA ĐÌNH “GẮN KẾT YÊU THƯƠNG” 2023

08:21 12/10/2023

Đến hẹn lại lên, Ngày hội gia đình “Gắn kết yêu thương” 2023 đã trở lại với rất nhiều hoạt động đặc sắc và mới mẻ, là dịp để các con học sinh Nguyễn Siêu hòa nhịp trái tim cùng cha mẹ ở trường và cha mẹ ở nhà. Kính mời các thành viên gia đình học sinh đăng kí tham gia để cùng tỏa sáng trong Ngày hội 21/10 tại trường THCS & THPT Nguyễn Siêu.

Ngày hội gia đình “Gắn kết yêu thương” lần đầu tiên tổ chức năm 2022 đã ngay lập tức trở thành một trong những sự kiện ấn tượng nhất của năm, theo đánh giá từ cha mẹ học sinh. Rất nhiều gia đình Nsers đã hưởng ứng nhiệt tình với 3 thế hệ cùng tham gia sự kiện, trong đó chính ông bà nội ngoại lại là những người truyền cảm hứng sáng tạo tuyệt vời. Bên cạnh những nụ cười hân hoan, những khoảnh khắc thăng hoa hào sảng là những giọt nước mắt xúc động tuôn rơi khi nhờ thể thao, nhờ nghệ thuật, nhờ một phút xắn tay vào bếp…, chúng ta khám phá ra những góc khuất đầy bí ẩn trong mỗi người thân của chính mình.

Nối dài dòng chảy nhân văn của ngôi trường Xanh hạnh phúc – Sáng tư duy, trên những bước đầu tiên của hành trình kiến tạo trường học Ưu tú High Performance Learning, chào mừng 10 năm thực hiện chương trình Cambridge, trường Nguyễn Siêu tổ chức Ngày hội gia đình “Gắn kết yêu thương” ngày 21/10/2023 với mong ước nhận được sự ủng hộ to lớn, mạnh mẽ hơn nữa từ mỗi gia đình học sinh, để tất cả cùng về đích với những giá trị tốt đẹp cho con của chúng ta.

Chương trình và sơ đồ các khu vực diễn ra hoạt động trong Ngày hội gia đình 2023

Tại Ngày hội năm nay, Ban Tổ chức bố trí khu vực Thể thao với hoạt động chính gồm 2 trò chơi kéo co và nhảy bao bố tiếp sức, hoạt động trải nghiệm gồm nhiều trò chơi dân gian như nhảy sạp, nhảy dây, chơi chuyền, rồng rắn lên mây, bịt mắt đánh trống, ô ăn quan, cá sấu lên bờ..., khu vực Nghệ thuật với thi nhảy dân vũ, thi tài năng văn nghệ NSS, âm nhạc đường phố..., khu vực Khéo tay với các cuộc thi làm và cắm hoa giấy, pha chế đồ uống, trang trí chuồn chuồn tre, sáng tạo tranh từ hoa, lá khô, in tranh Đông Hồ...

Hàng trăm bộ huy chương và giải thưởng đã sẵn sàng chờ đón chủ nhân, nhưng vượt lên trên tất cả, niềm hạnh phúc, tình yêu thương, sự thấu hiểu sẽ dạt dào trong sự gắn kết giữa các con với cha mẹ, thầy cô giáo.

Một số hình ảnh của Ngày hội gia đình "Kết nối yêu thương" năm 2022: