Cơ hội tham gia MIỄN PHÍ Trại hè Kỹ năng Tương lai New Zealand

15:07 10/05/2023

Trại hè Kỹ năng Tương lai New Zealand 2023 dành cho học sinh từ lớp 6 đến lớp 10 tại Việt Nam là cơ hội để các em học sinh Nguyễn Siêu được trang bị các kỹ năng công dân toàn cầu cần thiết của thế kỷ 21.

Cơ quan Giáo dục New Zealand (ENZ) công bố tiếp tục triển khai Trại hè Kỹ năng Tương lai New Zealand 2023 (New Zealand Future Skills Camp) với nhiều hoạt động “vừa chơi lại vừa học” hấp dẫn, mới mẻ và hoàn toàn miễn phí dành riêng cho học sinh trung học Việt Nam vào dịp hè năm nay. Bên cạnh 100 suất tham dự các phiên trại hè chính thức, tất cả học sinh đăng ký tham gia chương trình đều sẽ nhận được những phần quà trải nghiệm kỹ năng tư duy máy tính.

Tiếp nối thành công từ năm trước, Trại hè Kỹ năng Tương lai New Zealand 2023 được tổ chức như một sân chơi tương tác với mục tiêu khuyến khích sự trải nghiệm và nâng cao nhận thức cho các em học sinh từ lớp 6 đến lớp 10 tại Việt Nam về việc trang bị các kỹ năng cần thiết cho công dân toàn cầu của thế kỷ 21 như: kỹ năng tư duy máy tính và lập trình (computational thinking and programming skills), kỹ năng tiếng Anh giao tiếp toàn cầu trong môi trường liên văn hóa (global English skills for intercultural competencies), và kỹ năng trình bày và thuyết phục bằng tiếng Anh (presentation and pitching skills in English).

Tham gia Trại hè Kỹ năng Tương lai New Zealand 2023, các con học sinh Nguyễn Siêu sẽ có cơ hội: 

✨ Trải nghiệm lập trình cùng Code Avengers – Top 50 công ty công nghệ giáo dục (EdTech) khu vực Úc – New Zealand chuyên về đào tạo kỹ năng số.

✨ Phát triển kỹ năng tiếng Anh giao tiếp toàn cầu trong môi trường liên văn hóa cùng Chasing Time English – nền tảng số giúp tăng cường năng lực giao tiếp bằng tiếng Anh thông qua các phim ngắn độc quyền.

✨ Trau dồi khả năng trình bày và thuyết phục bằng tiếng Anh với các giáo viên tiếng Anh đến từ các trung tâm đào tạo tiếng Anh uy tín tại Việt Nam: thầy Hồ Kính Đạt - IELTS with Datio (tốt nghiệp loại xuất sắc chuyên ngành Ngôn ngữ Anh, Đại học Quốc gia Singapore) và thầy Đặng Trần Tùng - The IELTS Workshop (thầy giáo 9X 5 lần đạt IELTS 9.0).

Trại hè bao gồm các hoạt động tương tác và làm việc nhóm trực tuyến và trực tiếp, trong đó sẽ có 8 phiên trại hè nửa buổi theo hình thức trải nghiệm trực tiếp (Camp) và các hoạt động trực tuyến thú vị, diễn ra từ ngày 24/6 đến ngày 2/7 tại 2 thành phố lớn Hà Nội (cho nhóm thí sinh khu vực miền Bắc) và TP Hồ Chí Minh (cho nhóm thí sinh khu vực miền Nam).

Tại các buổi Camp, các đội thi (5 học sinh mỗi đội) sẽ được tiếp xúc và rèn luyện các kỹ năng, kiến thức về khoa học máy tính dưới sự hướng dẫn của các giáo viên đến từ Code Avengers, cùng với đó là phần rèn luyện kỹ năng tiếng Anh trình bày và thuyết phục cùng với các giáo viên đến từ trung tâm IELTS With Datio và The IELTS Workshop. Tại các buổi học trực tuyến, các đội thi sẽ được tập huấn về tiếng Anh và các kỹ năng phân tích, giao tiếp và năng lực liên văn hóa từ Chasing Time English. Các đội xuất sắc được chọn sau vòng Camp sẽ cùng tranh tài vào Demo Day vào Chủ nhật, ngày 16/7 để trình bày về dự án của mình trước hội đồng giám khảo để giành những giải thưởng giá trị. Lễ Tổng kết và Trao giải sẽ diễn ra vào Chủ nhật, ngày 23/7.

Cách đăng ký tham gia

✅ Lệ phí tham gia: Hoàn toàn MIỄN PHÍ

✅ Đối tượng tham gia: Học sinh từ lớp 6 đến lớp 10 trên toàn quốc. Trình độ tiếng Anh từ A2 KET (Key English Test) trở lên, có khả năng trình bày tốt bằng tiếng Anh. Hiểu biết cơ bản về máy tính và tin học, nhưng không yêu cầu kiến thức lập trình. Có thể tự mang theo máy tính cá nhân (laptop) khi tham dự Camp. 

✅ Cách thức đăng ký: Nộp hồ sơ ứng tuyển theo đội 5 thành viên, gồm thông tin cá nhân và video ngắn cả nhóm cùng trình bày bằng tiếng Anh về nguyện vọng và lý do tham gia tại đây: http://bit.ly/ENZvncamps23

✅ Thời gian ứng tuyển: Từ nay đến hết ngày 28/05/2023.

✅ Chi tiết về thời gian, nội dung chương trình, cơ cấu giải thưởng xem tại link: https://bit.ly/TheLeNZCamp23