Gửi các chàng trai tuyển thủ bóng rổ Nguyễn Siêu!

11:10 28/01/2021

Hà Nội, ngày 28/01/2021

Những ngày vừa qua các con đã làm cho không khí của Trường Nguyễn Siêu thêm sôi động. Tinh thần thể thao là sợi dây gắn kết tất cả mọi người. Tiếng cười, niềm vui lan tỏa, trong trái tim của thầy cô giáo, cha mẹ, và các bạn học sinh Nguyễn Siêu. Ai ai cũng chan chứa niềm tự hào và đong đầy yêu thương!

Chỉ được đồng hành với các con trong 2 buổi thi đấu, được đứng trên khán đài nhìn các con chạy, nhịp tim đập theo bước chân của các con, nín thở khi các con ném phạt,… đủ để thầy cô và các bạn thêm hiểu, yêu quý và mến mộ các con. Những cậu học sinh đã “cháy” với niềm đam mê thể thao trên sân đấu. Trận đấu chung kết đã kết thúc nhưng những tiếng hô “Nguyễn Siêu… Nguyễn Siêu… Nguyễn Siêu…” khi các con ghi điểm, khi thực hiện ném phạt vẫn vang vọng trong tâm tưởng của thầy cô và các bạn. Không một cái tên riêng của một cầu thủ nào vang lên, trái tim của những người Nguyễn Siêu trên khán đài và trên sân đấu cùng chung một nhịp đập.

Qua bao nhiêu cung bậc cảm xúc, thầy cô và các bạn vỡ òa trong niềm vui sướng khi trận bán kết với kết quả chung cuộc chúng ta thắng 56 – 38. Kết quả đó đã thắp lên biết bao ước mơ về một chiếc cúp Vàng chung cuộc.

Trận chung kết này đã để lại một ấn tượng sâu đậm trong trái tim những người hâm mộ các con. Những chàng trai với ngoại hình bé nhỏ, yếu hơn về thể lực nhưng những bàn ghi điểm rất đẹp. Cả đội đã đoàn kết và quyết tâm ra sân trong buổi sáng đầu xuân se lạnh này.

Các thầy cô và các bạn đã dậy từ rất sớm, ai cũng háo hức và mong chờ được thấy các con tỏa sáng trên sân thi đấu. Thực chất tin vui đến từ hôm qua, khi tiếng còi của trọng tài báo hiệu kết thúc hiệp 4 của trận đấu. Lần đầu tiên, Nguyễn Siêu có tên trong trận chung kết của Giải thi đấu bóng rổ THCS & THPT cấp thành phố. Và hôm nay, quả thực, các con đã cháy hết mình trước một đội bạn dày dạn kinh nghiệm với thể lực tốt hơn.

Trước đội đương kim vô địch của Thành phố, chúng ta đã nỗ lực bám đuổi và để thua sít sao với tỉ số chung cuộc là 36-38. Buồn một chút thôi các chàng trai nhé, hãy luyện tập thêm nữa để những mùa giải các năm tới, Nguyễn Siêu lại tiếp tục được vinh danh. Các con hãy cố gắng học tập và rèn luyện sức khỏe để khơi dậy và phát huy niềm yêu thích thể dục - thể thao dưới mái trường Nguyễn Siêu yêu dấu này.

Gửi tình yêu và niềm tự hào tới các chàng tuyển thủ Nguyễn Siêu.

Cô Nguyễn Thị Lan Anh