Học sinh Nguyễn Siêu tưng bừng đón Trung thu 4.0

16:59 21/09/2021

Trung thu năm nay, mặc dù chưa thể đến trường, nhưng không khí ấm cúng của ngày Tết đoàn viên vẫn rộn ràng trên khắp các lớp học trực tuyến.

Phá cỗ online? Tại sao không nhỉ? Bằng sự sáng tạo của mình, các bạn học sinh đã chuẩn bị những mâm cỗ trung thu và cùng nhau phá cỗ qua màn hình nhỏ. Mỗi món ăn, mỗi bức ảnh được ghép lại tạo thành mâm cỗ đủ đầy và bắt mắt.

Những mâm cỗ đầy sáng tạo

Không chỉ thế, các bạn học sinh còn tự tổ chức các trò chơi thú vị để cùng nhau tìm hiểu về ý nghĩa của ngày Tết trung thu nữa đấy.

Trung thu năm nay, hẳn có nhiều em nhỏ thiệt thòi khi không được rước đèn, phá cỗ, hay không thể đoàn tụ với bố mẹ, vui trung thu nhưng các bạn học sinh Nguyễn Siêu vẫn không quên gửi những lời chúc tốt đẹp đến các bạn và các em nhỏ. Hi vọng những lời yêu thương ấy sẽ là động lực để các em bé của chúng ta vững vàng vượt qua đại dịch.

Trung thu - hay còn gọi là Tết đoàn viên, là khoảng thời gian gia đình sum vầy ấm áp bên mâm cỗ dưới ánh trăng rằm, là lúc con cái thể hiện lòng hiếu thảo với mẹ cha và xúc động khi nhận về những lời động viên, cổ vũ đến từ bố mẹ. 

Những lời yêu thương mà các con gửi đến bố mẹ

Và những tình yêu thương vô bờ bố mẹ gửi đến các con!

Vậy là các bạn học sinh của chúng ta đã đón Tết Trung thu 4.0 như thế! Cũng ấm áp và rộn ràng phải không?