Kế hoạch thực hiện nhiệm vụ năm học 2016-2017

16:40 24/10/2016

Kế hoạch thực hiện nhiệm vụ năm học 2016-2017 của trường Tiểu học Nguyễn Siêu.

PHÒNG GD&ĐT QUẬNCẦU GIẤY

TRƯỜNG TH NGUYỄN SIÊU

 

Số: 01/ KH- THNS

CỘNG HOÀ XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM

Độc lập - Tự do - Hạnh phúc

 

Cầu Giấy, ngày 12 tháng 09 năm 2016

KẾ HOẠCH

Thực hiện nhiệm vụ năm học 2016 - 2017

 

 
 

 

  1. ĐÁNH GIÁ VIỆC THỰC HIỆN KẾ HOẠCH NĂM HỌC 2015 - 2016

          Năm học 2015 - 2016, được sự quan tâm, chỉ đạo chặt chẽ của các cấp, các ngành, hội đồng quản trị, các bộ phận trong nhà trường, với sự nỗ lực phấn đấu của thầy và trò, sự cộng tác và đồng hành của các bậc cha mẹ học sinh, trường tiểu học Nguyễn Siêu đã hoàn thành tốt nhiệm vụ năm học và đạt được những thành tích về các mặt giáo dục toàn diện.

Trường đã tổ chức thành công kì thi lấy chứng chỉ Tiếng Anh của Hội đồng Khảo thí Quốc tế Cambridge lần đầu tiên được thực hiện tại trường Nguyễn Siêu và được giám sát của Hội đồng khảo thí Cambridge đánh giá cao. Kết quả: 100% học sinh đạt chứng chỉ trong đó 260/534 học sinh tham gia đạt tối đa cả 4 kĩ năng Nghe - Nói - Đọc - Viết. 12 giáo viên của trường trong đó 6 giáo viên người Việt Nam và 6 giáo viên người nước ngoài được công nhận là giám khảo chấm thi nói của Hội đồng Khảo thí Quốc tế Cambridge.

Thành tích học sinh tham gia các kì thi văn hóa và phong trào:

Khu vực

Các kì thi

Kết quả

Quốc tế, Khu vực

Văn hóa

  1. giải trong đó:

- 2 giải Vàng, 4 giải Bạc kì thi Toán Quốc tế Châu Á và Singapore

- 12 giải Toán Quốc tế Kangaroo và Đánh giá năng lực tư duy Toán Quốc tế.

Nghệ thuật, TDTT

7 giải trong đó:

- 1 giải Nhất, 2 giải Nhì, 3 giải Ba Piano Quốc tế tổ chức tại Mỹ, Hàn Quốc và Thái Lan.

- 1 Huy chương Vàng Cờ vua Đông Nam Á.

 

Khu vực

Các kì thi

Kết quả

Trong nước

Văn hóa

(109 giải thi Toán, Tiếng Anh, Tin học)

- Quốc gia: 10 giải trong đó 4 Huy chương Vàng thi Tiếng Anh và giải Toán bằng Tiếng Anh trên internet

- Thành phố: 28 giải

- Quận: 71 giải

Nghệ thuật, TDTT

(101 giải)

- Quốc gia: 44 giải trong đó 7 Huy chương Vàng quốc gia thi Cờ vua, Piano

- Thành phố: 36 giải

- Quận: 21 giải

 

Nhà trường được Sở GD&ĐT Hà Nội tặng 2 giấy khen tập thể đạt thành tích cao trong cuộc thi Toefl Primary và Olympic Tiếng Anh cấp Thành phố. Trường được UNBD Thành phố Hà Nội công nhận Tập thể lao động xuất sắc cấp Thành phố.

Căn cứ Chỉ thị của Bộ GD&ĐT về thực hiện nhiệm vụ năm học 2016 - 2017; Thực hiện nhiệm vụ trọng tâm năm học của ngành GD&ĐT Hà Nội, Phòng GD&ĐT quận Cầu Giấy; trường Tiểu học Nguyễn Siêu xây dựng Kế hoạch thực hiện nhiệm vụ năm học 2016 - 2017 như sau:

  1. KẾ HOẠCH NĂM HỌC 2016 - 2017
  1. ĐẶC ĐIỂM TÌNH HÌNH NHÀ TRƯỜNG
  1. Tổ chức

* Số lớp, số học sinh:

KHỐI

SỐ LỚP

SỐ HỌC SINH

GHI CHÚ

Tổng số HS

Số HS nữ

Trong quận

Ngoài quận

1

11

272

132

83

189

 

2

11

277

167

84

193

 

3

10

249

126

78

171

 

4

10

254

152

106

148

 

5

9

233

120

95

138

 

Tổng số

51

1285

697

446

839

 

* Tổng số cán bộ, giáo viên, nhân viên:   134           Hợp đồng:  134

Đội ngũ

Trên ĐH, ĐH

Cao đẳng

THSP

Dưới THSP

Hợp đồng

 

SL

TL

SL

TL

SL

TL

SL

TL

 

BGH

5

100%

 

 

 

 

 

 

5

GV cơ bản

35

61.4%

22

38.6

 

 

 

 

57

GV bộ môn

22

88%

3

12%

 

 

 

 

25

TPT

1

100%

 

 

 

 

 

 

1

Nhân viên

16

34.8%

1

2.2%

8

17.4%

21

45.6%

46

Tổng số

79

59%

26

19.4%

8

6%

21

15.6%

134

                         

2- Thuận lợi

- Nhà trường được Quận ủy, Hội đồng nhân dân, Uỷ ban nhân dân quận Cầu Giấy, phường Yên Hòa và Phòng GD&ĐT quận Cầu Giấy quan tâm, chỉ đạo, tạo nhiều điều kiện thuận lợi để nhà trường hoàn thành nhiệm vụ năm học.

- Đội ngũ cán bộ, giáo viên, nhân viên có phẩm chất chính trị, đạo đức tốt, đoàn kết, có tinh thần trách nhiệm cao, có trình độ chuyên môn nghiệp vụ đạt chuẩn và trên chuẩn, tâm huyết với nghề, yêu trẻ, gắn bó với sự nghiệp của nhà trường, tích cực hoàn thành nhiệm vụ được giao. Đội ngũ giáo viên người nước ngoài ổn định, cộng tác lâu dài và có đầy đủ hồ sơ pháp lý theo quy định.

- Cơ sở vật chất được đầu tư đáp ứng yêu cầu nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện. Các phòng học, phòng chức năng được nâng cấp đáp ứng yêu cầu trường chất lượng cao và trường nằm trong hệ thống các trường Quốc tế Cambridge.

- Chất lượng dạy và học của trường ngày càng được nâng cao, tạo được uy tín trong cha mẹ học sinh, trong ngành giáo dục quận Cầu Giấy và thành phố Hà Nội.

3- Khó khăn

Học sinh từ nhiều địa bàn trên thành phố đến trường bằng ô tô của xí nghiệp vận tải hành khách Hà Nội nên việc đón và trả học sinh là một trong những mặt hoạt động nhà trường phải quan tâm đặc biệt.

II- NHIỆM VỤ TRỌNG TÂM CỦA NĂM HỌC:

Trên cơ sở phát huy những thành tích đã đạt được trong năm học 2015 - 2016, căn cứ hướng dẫn thực hiện nhiệm vụ năm học của Bộ GD&ĐT, Sở GD&ĐT Hà Nội, phòng GD&ĐT quận Cầu Giấy, căn cứ vào tình hình thực tế, trường tiểu học Nguyễn Siêu xây dựng nhiệm vụ trọng tâm năm học 2016 - 2017 như sau:

1. Tổ chức quán triệt các quan điểm chỉ đạo và nội dung Nghị quyết Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XII, Đại hội Đảng bộ Thành phố Hà Nội lần thứ XVI và Đại hội Đảng bộ quận Cầu Giấy lần thứ V. Tập trung đổi mới công tác quản lý và tổ chức các hoạt động giáo dục toàn diện trong nhà trường theo các văn bản hướng dẫn của ngành và đáp ứng yêu cầu của trường Chất lượng cao, trường Quốc tế Cambridge. Tiếp tục đẩy mạnh việc triển khai có hiệu quả các hoạt động thi đua chào mừng kỉ niệm 20 năm thành lập quận Cầu Giấy và kỉ niệm 25 năm ngày thành lập trường Nguyễn Siêu.

2. Tập trung chỉ đạo đổi mới nội dung, phương pháp, hình thức tổ chức dạy học phát huy tính chủ động, tích cực, tự học của học sinh, đào tạo học sinh có kĩ năng sống, tự chủ, và sáng tạo đáp ứng yêu cầu đổi mới của xã hội và hội nhập quốc tế. Tiếp tục đổi mới công tác kiểm tra đánh giá theo hướng phát triển năng lực, phẩm chất học sinh, đổi mới các hoạt động sinh hoạt tổ nhóm chuyên môn, ứng dụng CNTT vào quản lý, dạy học và tuyển sinh trực tuyến theo sự chỉ đạo của Sở GD&ĐT Hà Nội.

3. Chăm lo phát triển đội ngũ nhà giáo và cán bộ quản lý. Tăng cường giáo dục tư tưởng chính trị, bồi dưỡng năng lực chuyên môn, đạo đức nghề nghiệp của cán bộ, giáo viên, nhân viên; Khuyến khích cán bộ, giáo viên, nhân viên học tập, sáng tạo; Đa dạng các hình thức bồi dưỡng đội ngũ cán bộ, giáo viên; Chú trọng nâng cao trình độ Tin học và Tiếng Anh đáp ứng yêu cầu của trường Chất lượng cao và trường Quốc tế Cambridge. Phát huy và nâng cao vai trò của giáo viên chủ nhiệm lớp, các tổ chức đoàn thể trong nhà trường và gia đình, cộng đồng trong việc quản lý, phối hợp giáo dục toàn diện cho học sinh. Chú trọng công tác quản lý đội ngũ giáo viên nước ngoài làm việc cơ hữu tại trường. Giáo viên Tiếng Anh tiếp tục phấn đấu đủ năng lực trở thành giám khảo chấm thi Nói của Hội đồng khảo thí Quốc tế Cambridge.

4. Giữ vững và nâng cao chất lượng trường Chất lượng cao của Thành phố; Tiếp tục thực hiện hiệu quả chương trình dạy học bổ sung nâng cao môn Toán, Tiếng Việt, Hoạt động tập thể theo quyết định số 11785/QĐ-SGD&ĐT của Sở GD&ĐT Hà Nội. Thực hiện việc dạy học tăng cường Tiếng Anh, học sinh làm quen với bộ môn Toán, Khoa học bằng Tiếng Anh theo chương trình Quốc tế do giáo viên người nước ngoài trực tiếp giảng dạy đối với học sinh các lớp Chất lượng cao; Học sinh lớp Quốc tế Cambridge tiếp tục thực hiện hiệu quả chương trình của Hội đồng khảo thí Quốc tế Cambridge. Tổ chức cho học sinh tham gia thi lấy chứng chỉ Tiếng Anh quốc tế Cambridge tại trường và mở rộng tổ chức cho học sinh ngoài nhà trường.

5. Thực hiện giáo dục toàn diện, coi trọng công tác giáo dục đạo đức, lối sống, trau dồi kiến thức kĩ năng, giáo dục lao động và chăm sóc sức khỏe cho học sinh. Chú trọng phát triển kĩ năng sống cho học sinh thông qua các môn học, hoạt động giáo dục và xây dựng quy tắc ứng xử văn hóa, đào tạo học sinh trở thành con ngoan, trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ. Tiếp tục thực hiện có hiệu quả phong trào “Xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực”, xây dựng trường lớp “ Xanh - sạch - đẹp”. Giáo dục học sinh theo các nếp văn hóa Nguyễn Siêu. Tổ chức các hoạt động trải nghiệm sáng tạo gắn với các hoạt động ngoại khóa trong, ngoài nhà trường để giáo dục văn hóa, truyền thống cho học sinh.

6. Đẩy mạnh và mở rộng việc tổ chức các hoạt động giao lưu trao đổi học tập của giáo viên, học sinh với các trường trong và ngoài nước, tham gia các khóa đào tạo bồi dưỡng chuyên môn cho giáo viên ở trong và ngoài nước. Xây dựng kế hoạch để việc đào tạo liên thông giữa các cấp học trong nhà trường đạt kết quả. Cấp học dưới tạo nguồn cho cấp học trên. Các cấp học phối kết hợp chặt chẽ để việc đào tạo học sinh đạt được mục tiêu nhà trường đã đề ra.

7. Tăng cường đầu tư mua sắm các trang thiết bị dạy học hiện đại, từng bước hoàn thiện cơ sở vật chất, nâng cao hiệu quả sử dụng cơ sở vật chất của trường, chú trọng công tác an ninh an toàn trường học.

III- CÁC CHỈ TIÊU VÀ BIỆN PHÁP THỰC HIỆN:

 1. Công tác phát triển và duy trì số lượng:

- Chỉ tiêu:  Tổ chức tốt công tác tuyển sinh lớp 1 và tuyển sinh các lớp bổ sung.

 - Giải pháp:

+ Xây dựng kế hoạch tuyển sinh lớp 1, các lớp bổ sung trên địa bàn toàn thành phố và triển khai thực hiện công tác tuyển sinh bắt đầu từ tháng 4/2017.

+ Làm tốt công tác tuyên truyền về công tác tuyển sinh trên Website của trường và trên các phương tiện thông tin đại chúng.

+ Xây dựng hệ thống sổ sách quản lý sĩ số học sinh: Có sổ theo dõi học sinh chuyển đi, chuyển đến và sổ theo dõi sĩ số học sinh cập nhật hàng ngày. Vào sổ đăng bộ kịp thời, đúng quy định.

+ Giáo dục học sinh ý thức đi học chuyên cần, thường xuyên khen thưởng những lớp có học sinh đi học chuyên cần (vào tiết chào cờ hàng tuần ).

 2. Nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện:

 2.1. Giáo dục đạo đức:

- Chỉ tiêu : Đánh giá cuối năm học về năng lực, phẩm chất học sinh:

 

Kết quả

Tốt

Đạt

Cần cố gắng

Năng lực và phẩm chất

95%

5%

0%

 

- Giải pháp:

* Thực hiện tốt kế hoạch của Sở GD&ĐT Hà Nội về giáo dục pháp luật, đạo đức, nếp sống cho học sinh, sinh viên ngành GD&ĐT Thủ đô năm học 2016 - 2017.

* Thực hiện nghiêm túc nội dung, chương trình, kế hoạch giáo dục đạo đức nội khoá.

* Tổ chức hiệu quả Lễ chào cờ đầu tuần (100% học sinh hát quốc ca) để bồi dưỡng lòng yêu tổ quốc.

* Tăng cường các hoạt động giáo dục truyền thống thông qua tổ chức các hoạt động từ thiện nhân đạo, tham quan học tập, trải nghiêm sáng tạo....

* Tổ chức các hoạt động giáo dục truyền thống theo chủ điểm vào các đợt thi đua và chào cờ thứ 2 đầu tuần, giáo dục học sinh lòng tự hào dân tộc, biết kính yêu ông bà, cha mẹ, thầy cô giáo và luôn đoàn kết giúp đỡ bạn bè. Tổ chức và sơ kết thi đua khen thưởng theo 5 đợt thi đua của Đội TNTP và tuyên dương các gương “ Người tốt, việc tốt” để giáo dục học sinh toàn trường.

* Thực hiện giảng dạy bộ tài liệu “An toàn giao thông” và “Giáo dục nếp sống văn minh thanh lịch cho học sinh Thủ đô”. Tổ chức dạy học kĩ năng sống cho học sinh toàn trường 1 tiết/tháng. Thực hiện giáo dục 4 nếp văn hóa Nguyễn Siêu trong tiết HĐTT: văn hóa đọc, văn hóa tiết kiệm, văn hóa chào, văn hóa xếp hàng cho học sinh từ lớp 1 đến lớp 5.

* Công tác chủ nhiệm:

+ Mỗi giáo viên chủ nhiệm phấn đấu là tấm gương sáng cho học sinh noi theo.

          + Xây dựng cho học sinh ý thức tự giác, biết nhận thức được việc tốt, việc chưa tốt. Giáo dục học sinh ý thức thi đua “Nói lời hay, làm việc tốt”.

          + Giáo viên chủ nhiệm xây dựng môi trường lớp học thân thiện, giúp học sinh được bộc lộ khả năng một cách tự nhiên. Quan tâm đến giáo dục toàn diện đặc biệt là giáo dục kỹ năng sống cho học sinh thông qua các môn học, hoạt động giáo dục và xây dựng quy tắc ứng xử văn hóa, hình thành thái độ tự tin, lòng tự trọng cho học sinh.

+ Coi trọng nội dung giờ sinh hoạt lớp và chào cờ đầu tuần. Đổi mới phương pháp dạy học môn Đạo đức, kết hợp giáo dục đạo đức với các môn học một cách nhẹ nhàng, hiệu quả.

          + Phối hợp nhịp nhàng, thông tin kịp thời và hiệu quả giữa giáo viên chủ nhiệm và Đội thiếu niên tiền phong, cha mẹ học sinh và các tổ chức trong nhà trường trong việc giáo dục đạo đức cho học sinh.

 2.2  Dạy và học:

* Chỉ tiêu: Đánh giá định kì về học tập cuối năm học của từng môn học và hoạt động giáo dục:

Môn

Tiếng Việt

Toán

Đạo đức

THXH

Khoa học

Lịch

sử & Địa lí

Thủ công - Kĩ

thuật

Tin

học

Âm nhạc

Mĩ thuật

Thể dục

Tiếng Anh

Hoàn thành tốt

95%

95%

95%

95%

95%

95%

95%

95%

90%

90%

95%

90%

Hoàn thành

5%

5%

5%

5%

5%

5%

5%

5%

10%

10%

5%

10%

Chưa hoàn thành

0%

0%

0%

0%

0%

0%

0%

0%

0%

0%

0%

0%

 

Học sinh lớp 5 được công nhận hoàn thành chương trình bậc tiểu học : 100%.

- Học sinh khối lớp 1,2,3,4 hoàn thành chương trình lớp học: 100%.

- Học sinh hoàn thành xuất sắc các nội dung học tập và rèn luyện: 95%.

          - Học sinh có thành tích vượt trội hay tiến bộ vượt bậc về ít nhất một môn học hoặc ít nhất một năng lực, phẩm chất: 5%.

          - Học sinh có thành tích đột xuất trong năm học: 5%.

- Giáo viên đạt giải  thi  giáo viên dạy giỏi chuyên đề Hoạt động giáo dục ngoài giờ lên lớp, thi giáo viên dạy giỏi môn cơ bản và chuyên biệt, thi bài giảng Elearning cấp quận.

- Số SKKN đạt cấp quận: 15, số đạt cấp Thành phố: 5.

- Học sinh đạt thành tích cao thi Olympic Tiếng Anh, giải Toán bằng tiếng Việt và toán bằng Tiếng Anh trên internet, Tiếng Anh trên internet, Tin học trẻ cấp Quận, Thành phố, Quốc gia.

- 100% học sinh tham gia thi đạt chứng chỉ Tiếng Anh Quốc tế của Hội đồng khảo thí Quốc tế Cambridge theo các trình độ.

* Giải pháp:

- Thực hiện chương trình sách giáo khoa:

+ Thực hiện nghiêm túc kế hoạch dạy học, chương trình sách giáo khoa của Bộ GD&ĐT; Công văn số 4304/BGDĐT - GDTH ngày 31/08/2016 về việc Hướng dẫn thực hiện nhiệm vụ giáo dục tiểu học năm học 2016 - 2017.

          + Tổ chức thực hiện dạy học theo Chuẩn kiến thức kỹ năng. Giáo viên dạy, vận dụng phù hợp  đúng với trình độ học sinh, tạo điều kiện để học sinh hoàn thành bài học ngay tại lớp.

+ Chỉ đạo thực hiện điều chỉnh nội dung các môn học theo đúng công văn số 5842/BGDDT-VP ngày 01 tháng 09 năm 2011 về Hướng dẫn điều chỉnh nội dung dạy học giáo dục phổ thông của Bộ giáo dục và đào tạo.

+ Tổ chức thực hiện chương trình dạy học bổ sung nâng cao môn Toán, Tiếng Việt, Tiếng Anh theo hướng tiếp cận năng lực học sinh, nâng cao hợp lý  và phù hợp với yêu cầu của trường Chất lượng cao.

+ Nhà trường không áp dụng thời gian học tập theo quy định chung như đối với các trường công lập. Trên nguyên tắc kết thúc học kỳ, năm học trường thực hiện theo quy định nhưng bố trí chương trình học cụ thể của trường linh hoạt phù hợp với đối tượng học sinh từng mô hình lớp, từng khối lớp, đảm bảo học sinh hoàn thành chương trình của Bộ GD&ĐT. Đồng thời học chương trình Tiếng Anh tăng cường đối với các lớp Chất lượng cao và chương trình Tiếng Anh Quốc tế theo chương trình của Hội đồng khảo thí Cambridge đối với các lớp Quốc tế Cambridge.

- Thực hiện quy chế chuyên môn:

          + Hồ sơ của Ban lãnh đạo nhà trường và giáo viên đảm bảo đủ, chất lượng. Các qui định về qui chế chuyên môn Ban lãnh đạo nhà trường phát văn bản tới 100% giáo viên và thường xuyên trao đổi với giáo viên về những vấn đề chuyên môn theo đặc thù của nhà trường.

          + Thực hiện nghiêm túc thông tư 30/2014/TT-BGDĐT của Bộ Giáo dục và Đào tạo ban hành Quy định đánh giá học sinh tiểu học và thông tư số 22/2016/TT-BGDĐT ngày 22/09/2016 về việc sửa đổi, bổ sung một số điều của Quy định đánh giá học sinh tiểu học.

          + Thực hiện đúng điều chỉnh nội dung dạy học theo công văn 5842/BGDĐT-VP ngày 1 tháng 9 năm 2011 về việc Hướng dẫn điều chỉnh nội dung dạy học tiểu học.

+ Thực hiện nghiêm túc thông tư 17/2012/TT-BGDĐT của Bộ Giáo dục và Đào tạo ngày 16/05/2012 ban hành quy định về việc dạy thêm, học thêm và công văn số 2883/SGD&ĐT ngày 26/07/2016 của Sở GD&ĐT Hà Nội về việc dạy thêm, học thêm đối với giáo dục tiểu học.

 - Đổi mới phương pháp:

Phát huy vai trò là người thiết kế, đạo diễn các hoạt động học tập, giáo viên để học sinh tự phát hiện kiến thức, phân tích kiến thức và sử dụng kiến thức. Cụ thể:

+ Tăng cường các hoạt động trải nghiệm sáng tạo thông qua dạy học tích hợp Tiếng Việt và các nội dung giáo dục vào các môn học và các hoạt động.

+ Đổi mới nhận thức về phương thức nhận xét và đánh giá phù hợp với lứa tuổi học sinh. Coi trọng sự tiến bộ trong học tập và rèn luyện theo tinh thần phát huy khả năng tư duy, tính sáng tạo của học sinh.

+ Chú trọng các hoạt động giáo dục truyền thống thông qua tổ chức cho học sinh học tập tại di sản, tại các làng nghề, các Bảo tàng.

+ Tổ chức ngoại khóa truyền thông về giáo dục tâm sinh lí theo lứa tuổi và giáo dục giới tính cho học sinh.

+ Dạy Toán, Khoa học bằng tiếng Anh thông qua trải nghiệm thực tế.

+ Dạy học tích hợp liên môn Kĩ thuật, Địa lí. Khoa học…thông qua tổ chức hoạt động học tập của học sinh tại nông trại, vườn cây…

+ Dạy học Mĩ thuật theo chủ đề bằng phương pháp Đan Mạch từ lớp 1 đến lớp 5.

+ Áp dụng phương pháp “Bàn tay nặn bột” vào dạy chương trình TNXH khối lớp 1,2,3 và môn Khoa học khối lớp 4,5.

+ Dạy học tích hợp Lịch sử Hà Nội đối với chương trình Lịch sử lớp 4,5.

+ Dạy học Tin học theo chương trình IC3 Spark dành cho học sinh khối lớp 3,4,5.

- Tổ chuyên môn:

          + Thực hiện đúng  quy định về sinh hoạt tổ nhóm chuyên môn, đảm bảo chất lượng. Chú trọng đổi mới nội dung và hình thức sinh hoạt chuyên môn dựa trên nghiên cứu bài học.

+ Các tổ chuyên môn xây dựng kế hoạch chung của tổ theo năm học và từng tháng, tổ chức thực hiện việc sinh hoạt chuyên môn 1lần/tuần đối với GVCN và 2 tuần/lần đối với GVBM đạt hiệu quả, nâng cao chất lượng sinh hoạt chuyên môn của các khối (trao đổi những bài dạy khó, thống nhất nội dung giảng dạy của chương trình bổ sung nâng cao môn Toán, Tiếng Việt…. và những vấn đề chung về học sinh của khối) nhằm tháo gỡ những khó khăn của giáo viên và học sinh trong quá trình dạy học.

          + Tham dự đầy đủ các buổi sinh hoạt chuyên môn, các chuyên đề của Quận, Thành phố. Triển khai các nội dung sinh hoạt chuyên môn của Quận, Thành phố vào các tiết dạy của trường  một cách phù hợp.

          + Ban lãnh đạo tổ chức tốt các chuyên đề cấp Trường để bồi dưỡng chuyên môn và cùng trao đổi những vấn đề mà giáo viên trong trường đang quan tâm.

          + Tổ chức các buổi Hội thảo với sự có mặt của những chuyên gia đầu ngành để chia sẻ và tiếp cận với các nội dung liên quan đến công tác giảng dạy trong nhà trường

- Thi giáo viên dạy giỏi - Giao lưu học sinh giỏi:

          + Tổ chức thi giáo viên dạy giỏi cấp trường từ tuần 3 tháng 9/2016. Chọn cử giáo viên tiêu biểu tham gia Hội thi giáo viên dạy giỏi các cấp.

          + Tổ chức thi GVDG chuyên đề Hoạt động giáo dục ngoài giờ chính khóa và tham gia thi cấp quận vào tháng 10/2016.

          + Tổ chức thi Olympic Tiếng Anh cho học sinh toàn trường để khuyến khích học sinh học tập tốt môn Tiếng Anh.

          + Tổ chức các hoạt động ngoại khóa “Vui học Tiếng Anh” tại lớp để học sinh yêu thích học bộ môn Tiếng Anh.

          + Tổ chức Hội thi “Nhà thông thái nhỏ tuổi” từ khối lớp 1 đến khối lớp 5 để tạo sân chơi cho HS.

          + Tổ chức thi Toán bằng Tiếng Anh và Toán bằng Tiếng Việt trên internet cấp trường dành cho 100% học sinh khối lớp 1,2,3,4,5 tham gia.

          + Tổ chức thi Tiếng Anh trên internet cấp trường dành cho học sinh khối lớp 3,4,5.

          + Tổ chức thi tin học trẻ cấp Trường dành cho học sinh khối lớp 2,3,4,5. Chuẩn bị cho học sinh tham gia thi phần mềm sáng tạo và thi Tin học trẻ cấp Quận, Thành phố.

          + Tổ chức cho học sinh tham gia thi Toán, Tiếng Anh trên internet, Tin học trẻ cấp Quận, Thành phố và Quốc gia có hiệu quả.

          + Tổ chức cho học sinh tham gia thi lấy chứng chỉ Tiếng Anh Quốc tế của trường Hội đồng khảo thí Quốc tế Cambridge theo trình độ học sinh và nguyện vọng của CMHS.

- Phong trào vở sạch chữ đẹp:

          + Tổ chuyên môn thường xuyên kiểm tra chéo chất lượng vở sạch chữ đẹp vào các buổi sinh hoạt chuyên môn (1lần/tháng).

+ Thực hiện phân loại vở sạch chữ đẹp cho học sinh toàn trường vào cuối học kỳ I và cuối năm học.

          + 51 lớp phấn đấu đạt lớp “Vở sạch chữ đẹp”, đạt tỉ lệ 100%.

- Công tác thư viện:

+ Phấn đấu giữ vững thành tích Thư viện trường học xuất sắc.

+ Tăng cường công tác quản lý hoạt động thư viện đáp ứng yêu cầu của trường chất lượng cao. Tổ chức hoạt động trong các tiết đọc của học sinh, các buổi tuyên truyền giới thiệu sách và triển lãm sách đạt hiệu quả.

+ Nâng cao chất lượng các điều kiện phục vụ cho thư viện hoạt động.

3. Công tác quản lý:

3.1 Công tác xây dựng kế hoạch:

- Ban lãnh đạo nhà trường xây dựng kế hoạch, chỉ đạo tổ chức các hoạt động giáo dục toàn diện trong trường theo năm học, học kỳ, hàng tháng, hàng tuần.

- Tổ chức học tập quán triệt nhiệm vụ năm học mới tới 100% cán bộ, giáo viên, nhân viên.

- Hàng tháng tổ chức họp hội đồng sư phạm để đánh giá việc thực hiện kế hoạch trong tháng, phổ biến kế hoạch thực hiện nhiệm vụ của tháng tiếp theo và phổ biến các công văn chỉ đạo của cấp trên để CB-GV-NV biết và thực hiện nghiêm túc. Trong các buổi họp hội đồng giáo dục, ban giám hiệu lắng nghe, tiếp thu những ý kiến đóng góp của cán bộ, giáo viên, nhân viên và có điều chỉnh kế hoạch để việc thực hiện nhiệm vụ năm học đạt hiệu quả.

    1.  Công tác thanh kiểm tra:

* Chỉ tiêu:

 - Kiểm tra nội bộ nhà trường :

+ Kiểm tra 100% hồ sơ của giáo viên, 100% sổ sinh hoạt chuyên môn các khối.

+ Kiểm tra việc thực hiện nhiệm vụ năm học, kiểm tra công tác bán trú, y tế, cơ sở vật chất, ….

 - Thanh tra cấp quận 25 đồng chí:

 

TT

Họ và tên

Dạy lớp - Môn

1

Nguyễn Hà Ly

Chủ nhiệm 1A2

2

Trần Thị Mai

Chủ nhiệm 1A8

3

Hà Lan Phương

Chủ nhiệm 1A9

4

Lê Thị Thu Huyền

Chủ nhiệm 2A4

5

Đoàn Thị Ánh Tuyết

Chủ nhiệm 2A8

6

Nguyễn Thị Thu Hằng

Chủ nhiệm 2A9

7

Nguyễn Phương Linh

Chủ nhiệm 3A10

8

Nguyễn Minh Hà

Chủ nhiệm 3A8

9

Nguyễn Thùy Dương

Chu nhiệm 3A5

10

Nguyễn Thị Thanh Tâm

Chủ nhiệm 3A4

11

Nguyễn Thu Hiền

Chủ nhiệm 5A3

12

Nguyễn Mai Anh

Chủ nhiệm 4A2

13

Ngô Thị Trà My

Chủ nhiệm 4A6

14

Tạ Thị Lương

Chủ nhiệm 4A5

15

Đỗ Thị Tính

Chủ nhiệm 5A7

16

Tạ Thị Hạnh

Chủ nhiệm 5A4

17

Nguyễn Thị Hoài Dung

Âm nhạc

18

Trần Thị Tâm

Mĩ thuật

19

Bùi Thị Loan

Mĩ thuật

20

Vũ Thị Hằng Hải

Thể dục

21

An Minh Hằng

Thể dục

22

Bùi Thị Kim Huệ

Tiếng Anh

23

Nguyễn Thị Vân Anh

Tiếng Anh

24

Vũ Thị Hường

Tin học

25

Nguyễn Thị Hòa Bình

Khoa học

* Giải pháp:

- Hiệu trưởng nhà trường ra quyết định thành lập Ban kiểm tra nội bộ trường. Ban giám hiệu nhà trường xây dựng kế hoạch kiểm tra nội bộ và triển khai thực hiện nghiêm túc kế hoạch kiểm tra có báo trước hoặc kiểm tra đột xuất về tất cả các hoạt động: Chuyên môn, cơ sở vật chất, bán trú, y tế,…..

- Tăng cường công tác dự giờ thăm lớp có báo trước và không báo trước để kiểm tra việc thực hiện quy chế chuyên môn, sử dụng đồ dùng dạy học, quản lý và sử dụng các trang thiết bị dạy học hiện đại, công tác quản lý học sinh.

3.3 Công tác bồi dưỡng và xây dựng đội ngũ:

- Tạo điều kiện cho cán bộ, giáo viên, nhân viên học tập nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ như Đại học, Thạc sỹ. Quan tâm đến công tác bồi dưỡng tư tưởng chính trị, chú trọng công tác phát triển đảng viên trong đội ngũ cán bộ, giáo viên, nhân viên.

- Xây dựng đội ngũ giáo viên người nước ngoài làm việc cơ hữu cho trường giảng dạy có chất lượng và có đầy đủ hồ sơ pháp lý theo quy định.  Tổ chức cho giáo viên tham gia bồi dưỡng tập huấn do Hội đồng khảo thí Quốc tế Cambridge tổ chức để đáp ứng yêu cầu dạy các lớp Quốc tế Cambridge và việc tổ chức các kì thi lấy chứng chỉ Tiếng Anh Quốc tế tại trường.

- Tổ chức cho giáo viên, cán bộ quản lý tham gia các chương trình bồi dưỡng, đi tham quan cơ sở giáo dục ở trong và ngoài nước để học tập đổi mới phương pháp, nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện.

- Làm tốt công tác bồi dưỡng giáo viên viết sáng kiến kinh nghiệm: Tổ chức chuyên đề bồi dưỡng về công tác viết sáng kiến kinh nghiệm; Giáo viên đạt SKKN cấp Thành phố của trường phổ biến kinh nghiệm viết sáng kiến kinh nghiệm cho các đồng chí giáo viên trong trường học tập. Tham dự đầy đủ chuyên đề bồi dưỡng viết sáng kiến kinh nghiệm của Phòng GD&ĐT quận.

- Ban lãnh đạo nhà trường có kế hoạch thường xuyên dự giờ, để bồi dưỡng chuyên môn cho giáo viên  đặc biệt là các giáo viên mới.

- Phân công cụ thể quyền hạn và trách nhiệm cho từng thành viên trong Ban lãnh đạo nhà trường. Bồi dưỡng đội ngũ khối trưởng, chỉ đạo có hiệu quả các hoạt động của khối chuyên môn nhằm đảm bảo, nâng cao chất lượng dạy và học trong nhà trường. Quan tâm thực hiện tốt các chế độ chính sách cho cán bộ, giáo viên, nhân viên. Có chính sách thu hút, tuyển chọn giáo viên giỏi về công tác tại trường.

4. Công tác quản lý hành chính, tài chính - tài sản nhà trường:

- Thực hiện đúng các quy định về quản lý tài chính trong các trường tiểu học ngoài công lập, đảm bảo thu chi theo đúng văn bản quy định. Báo cáo thanh quyết toán kịp thời, mở hồ sơ sổ sách đúng quy định.

- Kịp thời mua bổ sung đồ dùng - trang thiết bị dạy học cho tất cả các lớp trong trường đáp ứng yêu cầu đổi mới phương pháp dạy học.

- Tổ chức kiểm kê, bàn giao tài sản khi có sự thay đổi giáo viên, thay đổi địa điểm lớp vào cuối năm học.

- Thường xuyên sửa chữa, nâng cấp cơ sở vật chất của trường đảm bảo trường lớp khang trang, sạch đẹp.

- Bảo quản tài sản theo từng bộ phận, có sổ quản lý tài sản và kiểm tra theo định kỳ do bộ phận hành chính quản trị của nhà trường chịu trách nhiệm.

- Mỗi bộ phận đều có sổ ghi về cơ sở vật chất cần sửa chữa. Phòng hành chính của nhà trường sửa chữa kịp thời để phục vụ tốt việc đảm bảo an toàn cho học sinh và việc thực hiện nhiệm vụ giáo dục toàn diện.

5. Thực hiện quy chế dân chủ, xã hội hoá giáo dục

- Hoàn thiện và tổ chức quán triệt thực hiện nghiêm túc quy chế dân chủ cho phù hợp với tình hình năm học:

+ Quy chế bình bầu khen thưởng: khối, lớp, giáo viên, cán bộ, nhân viên.

+ Quy định sử dụng tài sản, điện nước.....

+ Nội quy nhà trường đối với cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh.

+ Quy chế tổ chức Hội nghị người lao động, đối thoại định kì.

- Thường xuyên lắng nghe, tiếp thu ý kiến đóng góp của cán bộ, giáo viên, nhân viên, cha mẹ học sinh, các lực lượng trong và ngoài nhà trường để kịp thời bổ sung, điều chỉnh nhằm thực hiện tốt các hoạt động giáo dục toàn diện của nhà trường.

- Xây dựng nhà trường văn hoá, nhà giáo mẫu mực, học sinh thanh lịch.

- Thực hiện tốt phong trào xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực.

- Nhà trường kết hợp chặt chẽ với Ban đại diện cha mẹ học sinh các lớp để giáo dục đạo đức, nếp sống và luật pháp cho học sinh.

6. Các hoạt động Văn - Thể - Mĩ, hoạt động Đội, ngoại khóa, bán trú, y tế

6.1 Văn nghệ:

- Tổ chức tốt đội văn nghệ để biểu diễn trong các ngày lễ lớn của trường và tham gia biểu diễn chào mừng các hoạt động của Quận, Thành phố.

- Tổ chức câu lạc bộ đàn Piano và đàn Organ dành cho học sinh yêu thích tham gia sau giờ học.

- Thường xuyên khen thưởng học sinh tích cực tham gia các hoạt động văn nghệ, các học sinh đạt giải thi đàn, thi văn nghệ…cấp Quận, Thành phố, Quốc gia và Quốc tế để khuyến khích học sinh phát triển năng khiếu.

6.2 Thể dục thể thao:

- Thực hiện chương trình giáo dục thể chất nội khoá đảm bảo an toàn cho học sinh. Đưa bộ môn Cầu lông vào 100% các lớp của trường phù hợp với đặc điểm lứa tuổi, phù hợp với điều kiện cơ sở vật chất của nhà trường. Tăng cường giáo dục thể chất rèn luyện sức khỏe cho học sinh thông qua tổ chức các trò chơi dân gian trong các tiết hoạt động tập thể, tổ chức hiệu quả hoạt động tập thể dục giữa giờ tạo không khí vui tươi phấn khởi trong nhà trường.

- Tổ chức các câu lạc bộ Erobic, Bóng rổ, Cờ vua dành cho học sinh yêu thích tham gia sau các buổi học hàng ngày. Tổ chức các câu lạc bộ điền kinh, cầu lông, đá cầu, bơi, Dance sport ...dành cho học sinh có năng khiếu tập luyện vào sáng thứ bảy hàng tuần.

- Tích cực tổ chức và tham gia các cuộc thi TDTT nhằm phát triển năng lực của học sinh.

- Thường xuyên khen thưởng các học sinh đạt giải trong các kì thi về TDTT, động viên học sinh tích cực tham gia các câu lạc bộ nhằm phát huy năng khiếu của học sinh.

- Phấn đấu đạt danh hiệu trường Tiên tiến xuất sắc về Thể dục thể thao cấp Thành phố.

6.3 Mĩ thuật:

- Tổ chức câu lạc bộ Mĩ thuật sau giờ học dành cho học sinh yêu thích tham gia hiệu quả.

- Động viên học sinh tích cực tham gia các cuộc thi vẽ tranh do quận, thành phố phát động.

- Giáo viên mĩ thuật thực hiện hiệu quả phương pháp dạy học Đan Mạch.

6.4 Công tác Đội:

- Xây dựng kế hoạch tổ chức hiệu quả các chương trình hoạt động của liên đội.

- Tổ chức hiệu quả công tác phát động và sơ kết các đợt thi đua trong năm học.

- Tổ chức lễ phát động chủ đề năm học gắn với khai giảng năm học mới.

- Tổ chức Tết trung thu cho học sinh vui tươi, tiết kiệm.

- Tổ chức Hội thi “Tin học trẻ” cấp liên đội, tham gia thi cấp quận, thành phố.  

6.5 Giáo dục ngoài giờ lên lớp:

- Tổ chức Festival Tiếng Anh, tặng quà cho học sinh đón chào năm mới 2017.

- Có kế hoạch tổ chức cho học sinh được tham gia các hoạt động giáo dục bên ngoài nhà trường: xem phim tại Trung tâm chiếu phim Quốc gia, xem múa rối cạn tại Nhà hát múa rối Trung ương, thăm bảo tàng lịch sử, bảo tàng dân tộc học, bảo tàng không quân, Văn miếu Quốc Tử Giám, tham quan học tập tại các làng nghề truyền thống, các di tích lịch sử, văn hóa: Làng lụa Vạn Phúc, làng gốm Bát Tràng, làng cổ Đường Lâm...

- Tổ chức cho học sinh lên thư viện theo thời khoá biểu để đọc sách theo chủ điểm, chuyên đề  giới thiệu sách mới và xem phim.

6.6 Y tế - Chữ thập đỏ:

- Thực hiện quyết định số 4458/QĐ-BGD&ĐT ngày 22/8/2007 về việc xây dựng trường học an toàn, phòng chống tai nạn thương tích trong trường phổ thông. Thực hiện tốt chỉ thị 23/2006/CT-TTG ngày 12/07/2006 của Thủ tướng chính phủ về việc tăng cường công tác y tế học đường, các qui định về vệ sinh trường học. Đặc biệt quan tâm đến tuyên truyền, phòng chống các loại bệnh.

- Tổ chức khám sức khoẻ cho 100% học sinh.

- Vận động 100% học sinh tham gia Bảo hiểm y tế, động viên học sinh tham gia bảo hiểm thân thể.

- Tăng cường bổ sung thêm thiết bị cho phòng y tế và kiểm tra cơ số thuốc thường xuyên.

- Thành lập ban chấp hành Hội chữ thập đỏ nhà trường, phát động, khuyến khích cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh toàn trường tích cực tham gia các hoạt động nhân đạo từ thiện.

- Quan tâm đến cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh có hoàn cảnh khó khăn, sử dụng quỹ từ thiện để làm việc nhân đạo ngay trong trường và tham gia tích cực các hoạt động cứu trợ nhân đạo của phường, quận, thành phố…

6.7 Công tác bán trú:

-  Thực hiện chế độ thu theo đúng thoả thuận giữa CMHS và nhà trường đã ký khi kết thúc năm học 2015- 2016.

- Có chế độ ăn phù hợp với học sinh, xây dựng thực đơn hợp lý. Cân đối tiền ăn, định lượng calo và đảm bảo quy trình chế biến thức ăn cho học sinh.

- Đảm bảo an toàn trong công tác nuôi dưỡng, chăm sóc học sinh. Thực hiện nghiêm túc việc lưu nghiệm thức ăn. Thực hiện bếp ăn qui định một chiều.

- 100% nhân viên  tổ nhà bếp  khám sức khoẻ (có xét nghiệm phân).

- Thực hiện vệ sinh an toàn thực phẩm, làm tốt công tác giao nhận thực phẩm hàng ngày đảm bảo vệ sinh ngay từ khâu nhận, chế biến thức ăn.

- Thực hiện các chế độ kiểm tra, thanh tra để đảm bảo cho HS ăn đúng khẩu phần qui định. Đảm bảo nước uống đầy đủ, hợp vệ sinh.

- Duy trì chế độ vệ sinh lớp học, chăn, ga, gối của học sinh từng tuần, từng tháng. Đảm bảo vệ sinh nơi học, nơi ăn, nơi ngủ sạch sẽ, đảm bảo “ Ấm về mùa đông - thoáng mát về mùa hè”.

7. Nâng cao hiệu lực quản lý:

7.1 Quản lý cán bộ, giáo viên, nhân viên:

- Bố trí sử dụng cán bộ, giáo viên, nhân viên  đúng bằng cấp, đúng chuyên môn.

- Cán bộ, giáo viên, nhân viên thực hiện tốt kỷ luật lao động, đi làm đúng giờ và chấp hành đầy đủ các qui định về chế độ nền nếp của nhà trường.

- Thực hiện đúng chủ trương đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước và các qui định của ngành giáo dục.

- Đẩy mạnh phong trào: “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” gắn với cuộc vận động “Mỗi thầy, cô giáo là một tấm gương đạo đức,  tự học và  sáng tạo”; Nhà trường văn hoá - Nhà giáo mẫu mực - Học sinh thanh lịch”; Dân chủ - Kỉ cương - Tình thương - Trách nhiệm”; “ Xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực”.

7.2 Qui định của nhà trường đối với cán bộ,  giáo viên, nhân viên:

- Tổ chức quản lý hiệu quả công tác kiểm tra việc thực hiện chế độ nền nếp theo quy định của nhà trường đối với tất cả các cán bộ, giáo viên, nhân viên. Duy trì tốt việc chấm công bằng máy giờ đến, giờ về của CB-GV-NV.

- Nhà trường có bản hợp đồng ký với từng CB-GV-NV và trong bản hợp đồng ghi rõ quyền lợi và nghĩa vụ của từng người trên cương vị đảm nhiệm.

- Cuối năm học thực hiện đúng công văn số 14/2007/QĐ-BGD&ĐT ngày 4/5/2007  để đánh giá giáo viên theo Chuẩn nghề nghiệp giáo viên tiểu học và công văn số 14/2011/TT-BGDĐT ngày 08 tháng 4 năm 2011 về đánh giá Hiệu trưởng, phó hiệu trưởng theo Chuẩn hiệu trưởng.

7.3 Công tác thông tin, báo cáo:

- Phân công trách nhiệm đối với nhân viên văn phòng chuyên trách về việc nhận công văn qua mạng Internet, làm báo cáo đúng mẫu, thông tin chính xác. Nộp báo cáo lên cấp trên đúng thời hạn.

- Phân công một nhân viên chuyên trách phụ trách đưa tin bài lên Website của trường. Trong các hoạt động giáo dục nội khóa và ngoại khóa, nhân viên phụ trách Website của trường thường xuyên tham gia chụp ảnh, viết bài để đưa tin bài lên Website. Ban lãnh đạo nhà trường, tổ Đội, các tổ khối chuyên môn thường xuyên cung cấp nội dung, kế hoạch tổ chức các hoạt động  và viết các  tin bài đưa lên Website của trường.

- Tiếp tục triển khai phát hành nội san Tháp Bút ra hàng tháng với nội dung phong phú, đa dạng không chỉ giúp CMHS nắm được các hoạt động của nhà trường mà còn là quà tặng gửi đến các đoàn giao lưu trong nước và quốc tế.

7.4 Thực hiện chế độ chính sách đối với cán bộ, giáo viên, nhân viên:

- Thực hiện đầy đủ các chế độ chính sách qui định của nhà trường ngoài công lập đối với cán bộ, giáo viên, nhân viên.

- Đóng bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp cho các cán bộ, giáo viên, nhân viên trong trường theo đúng quy định.

- Xây dựng đội ngũ cán bộ, giáo viên, nhân viên có phẩm chất đạo đức nhà giáo, có chuyên môn nghiệp vụ và có uy tín, danh dự trước đồng nghiệp, cha mẹ học sinh và học sinh.

7.5 Phối hợp công tác giữa Ban lãnh đạo nhà trường và các đoàn thể:

- Thực hiện việc họp giao ban 2tuần/1lần giữa Hội đồng quản trị với Ban lãnh đạo nhà trường, các đoàn thể trong trường để từ đó nắm chắc tình hình trong nhà trường, có giải pháp kịp thời và cách xử lý đúng đắn, hướng mọi hoạt động của nhà trường theo kế hoạch đã đề ra. Đồng thời thống nhất nội dung, giải pháp thực hiện các nhiệm vụ năm học để phối kết hợp thực hiện giữa các bộ phận trong toàn trường.

- Ban lãnh đạo nhà trường làm tốt công tác phối kết hợp cùng với Công đoàn trong việc thực hiện các chế độ chính sách theo quy định của trường ngoài công lập dành cho các đoàn viên công đoàn, xây dựng đội ngũ giáo viên ổn định, gắn bó lâu dài với sự nghiệp giáo dục của nhà trường.

IV- ĐĂNG KÝ CÁC DANH HIỆU THI ĐUA:

  1. Tập thể:
  • Tập thể lao động xuất sắc cấp Thành phố.
  • Cờ thi đua đơn vị xuất sắc của Bộ GD&ĐT.
  • Trường tiên tiến xuất sắc cấp Thành phố về thể dục thể thao.
  • Liên Đội mạnh cấp Trung ương.
  • Công đoàn vững mạnh xuất sắc.
  • Chi bộ Đảng “Trong sạch vững mạnh”.
  • Trường Tiên tiến xuất sắc về TDTT cấp Thành phố.
  • Thư viện trường học xuất sắc.
  • Trường học An toàn và phòng chống tai nạn thương tích.
  1. Cá nhân:
  • Tổng phụ trách giỏi cấp Trung ương: 01
  • Bằng khen của UBND Thành phố Hà Nội.
  • Chiến sĩ thi đua cấp cơ sở: 15.

V- PHÂN CÔNG BAN LÃNH ĐẠO NHÀ TRƯỜNG:

  1. Hiệu trưởng: Đ/c Dương Thị Thịnh
  • Công tác tổ chức, tài chính, nhân sự.
  • Chỉ đạo các hoạt động giáo dục toàn diện.
  1. Phó Hiệu trưởng: Đ/c Lê Tường Vân
  • Xây dựng và chỉ đạo thực hiện kế hoạch năm học, hàng tháng, hàng tuần.
  • Phụ trách chuyên môn Tiếng Anh.
  • Hoạt động ngoại khoá, Đội.
  1. Phó hiệu truởng : Đ/c Nguyễn Thị Lan                   
  • Phụ trách chuyên môn khối lớp 2,3,4,5.
  • Phụ trách môn Toán.

-    Xây dựng và tổ chức thực hiện kế hoạch chuyên môn.

  1. Phó hiệu truởng : Đ/c Dương Thị Nguyệt
  • Phụ trách chuyên môn khối lớp 1.
  • Phụ trách môn Tiếng Việt.
  • Phụ trách bán trú.
  1. Phó hiệu truởng : Đ/c Nguyễn Thị Phúc
  • Phụ trách công tác giáo vụ.
  • Phụ trách CSVC.

VI- ĐỀ XUẤT - KIẾN NGHỊ : Không

 

Nơi nhận:                                                             HIỆU TRƯỞNG

- Phòng GD-ĐT;

- HĐQT;

- BGH; Các tổ chuyên môn;                         

- Lưu VP.P (25b)                                                       (Đã ký)      

                                                                                    

                                                                           Dương Thị Thịnh

 

PHÊ DUYỆT CỦA PHÒNG GD&ĐT QUẬN CẦU GIẤY