Nhà thông thái nhỏ tuổi, bạn ở đâu?

15:34 08/05/2023

Ngày 8/2/2023, trường Tiểu học Nguyễn Siêu tổ chức cuộc thi "Nhà thông thái nhỏ tuổi" lớp 1, 2, 3 - hoạt động mang tính đánh giá, kiểm tra năng lực toàn diện của các con sau một năm học và cũng qua đó, nhà trường có thể tìm ra, vinh danh và bồi dưỡng những học sinh xuất sắc.

"Nhà thông thái nhỏ tuổi" là một hoạt động thường niên của trường Tiểu học Nguyễn Siêu, thường được tổ chức trước khi kết thúc năm học dưới hình thức bài đánh giá năng lực tổng hợp của tất cả các bộ môn mà các con được học như Toán, Tiếng Việt, Tự nhiên - Xã hội, English, Science...

Tham gia cuộc thi, học sinh sẽ vận dụng toàn bộ kiến thức được học và trải nghiệm trong suốt năm học để đưa ra đáp án cho các câu hỏi trên nhiều lĩnh vực. Các con đạt thành tích cao sẽ được vinh danh trong Lễ Tổng kết năm học, và kết quả của cuộc thi cũng là một trong những tiêu chí xét học bổng Nguyễn Siêu và các giải thưởng cá nhân khác.

Thông qua "Nhà thông thái nhỏ tuổi", nhà trường sẽ chọn lọc, vinh danh những gương mặt nổi trội ở từng lĩnh vực để động viên, khuyến khích các con tham gia các cuộc thi trong nước, quốc tế phù hợp. Cũng qua đây, nhà trường sẽ có cái nhìn khách quan hơn về chất lượng học tập của tất cả các con ở thời điểm chuẩn bị khép lại năm học 2022-2023, hướng đến năm học 2023-2024.

Sau đây là một số hình ảnh cuộc thi "Nhà thông thái nhỏ tuổi" lớp 1, 2, 3: