THƯ CHÚC MỪNG NĂM HỌC MỚI CỦA CHA MẸ HỌC SINH NGUYỄN SIÊU

14:37 05/09/2023

Ngày hôm nay, một ngày thu đẹp nhất của tháng Chín, Ngày khai giảng năm học mới 2023 – 2024 đã diễn ra trong tiết trời Thu trong trẻo và mát mẻ. Sáng ngày hôm nay, mỗi góc phố, con đường của Thủ đô Hà Nội bỗng chốc trở nên bận rộn và náo nhiệt hơn bao giờ hết mang bao nhiêu hi vọng về một năm học tràn hứng khởi, thành công và hạnh phúc.

Với Thầy và Trò trường THCS-THPT Nguyễn Siêu, ngày hôm nay càng có ý nghĩa hơn bao giờ hết bởi năm học này là năm học thứ 10 theo định hướng Cambridge của Nhà trường với nhiều thay đổi mang tính đột phá từ Thầy Cô, chương trình học đến cơ sở vật chất.

Tạm khép lại tháng Tám với biết bao hân hoan và háo hức của các con với trường lớp mới, thầy cô và bạn bè mới. Cha mẹ học sinh và các con học sinh cũng đã được hoà nhập văn hoá Nguyễn Siêu sau ngày hội Flea market đầy sôi nổi và náo nhiệt cũng như chia sẻ yêu thương cùng các hoạt động ý nghĩa. Những dấu ấn của tháng Tám để lại tình cảm chân thành và sự thấu hiểu sâu sắc với những gì nhà trường đang nỗ lực hàng ngày để mang lại hành trình học tập xuất sắc cho các con học sinh.

Trong không khí hân hoan này, Câu lạc bộ CMHS trường THCS-THPT Nguyễn Siêu xin gửi đến Ban lãnh đạo nhà trường cùng toàn thể Thầy, Cô giáo; các bác cán bộ công nhân viên và học sinh nhà trường lời chúc cho một năm học mới thành công rực rỡ và gặt hái được nhiều thành tích xuất sắc. Chúc Thầy, Cô luôn thật nhiều sức khoẻ, luôn giữ vững đam mê và nhiệt huyết với nghề. Chúc các bạn CBCNV luôn hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao. Chúc các con học sinh luôn tự tin, đạt nhiều thành tích cao trong năm học để xứng đáng tự hào là người Nguyễn Siêu. 

Năm học mới đã bắt đầu, dù còn nhiều trăn trở, thách thức và mục tiêu mới cần được chinh phục, song CLB CMHS tin rằng với sự đồng hành sát cánh của thầy cô và nhà trường, các con học sinh sẽ vững vàng phát triển bản thân, rèn luyện tốt, học tập tốt và gặt hái được nhiều thành tựu mới trong năm học này. Trên tất cả, con tàu mang số hiệu VN 236 sẽ vượt mọi khó khăn của buổi ban đầu vươn trùng khơi. 

Xin trân trọng cảm ơn thật nhiều những người lái đò thầm lặng. Chúc mừng ngày Khai giảng!

CLB Cha Mẹ học sinh Trường THCS và THPT Nguyễn Siêu