Tự hào giới thiệu chương trình Dự bị đại học ĐẦU TIÊN và DUY NHẤT

14:18 20/02/2019

4 học sinh của trường Nguyễn Siêu đã tới thành phố Palmerston North, New Zealand ngày 18/2 vừa qua. Đây là các học sinh thuộc khóa 1 chương trình Dự bị Đại học New Zealand đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam do trường Nguyễn Siêu cùng Đại học Massey phối hợp tổ chức.

Thầy cô từ Đại học Massey đón các em học sinh tại sân bay 

📌 Sau khi đặt chân đến trường Đại học Massey (New Zealand) vào ngày 18/02/2019, các bạn học sinh lớp Dự bị đại học khóa 1 đã bắt tay vào giai đoạn 2 của chương trình Dự bị đại học quốc tế với buổi định hướng đầu tiên tại trường. Tuần định hướng sẽ diễn ra với nhiều hoạt động hết sức thú vị nhằm chào mừng và hướng dẫn cho các bạn học sinh mới cách hòa nhập với môi trường bậc đại học.

Massey University sẽ là ngôi trường tiếp theo đón bước chân đầy khát vọng của các bạn trẻ Nguyễn Siêu này

📚 Buổi định hướng hôm nay tập trung phần lớn vào việc hỗ trợ các bạn học sinh hoàn thành các thủ tục nhập học, gặp riêng các giảng viên để được tư vấn việc lựa chọn môn học trong từng khối ngành.

📖 Ngoài ra, trường Massey còn cung cấp cho các bạn học sinh những thông tin lưu ý cần thiết trong quá trình theo học tại trường Đại học Massey kèm theo một bản khảo sát những khó khăn mà bản thân các bạn học sinh mắc phải trong việc học tập và nghiên cứu để có thể đưa ra các giải pháp cho các bạn học sinh.

____________________________________________________________

🎉🎉🎉 Nguyễn Siêu tự hào giới thiệu chương trình Dự bị đại học ĐẦU TIÊN và DUY NHẤT tại Việt Nam với sự hợp tác giữa trường Nguyễn Siêu và Đại học Massey - New Zealand (Top 3% các trường Đại học tốt nhất thế giới) 🎉🎉🎉

✅ ✅ ✅ ✅ LỢI ÍCH mà chương trình đem lại:

👍 LỘ TRÌNH DU HỌC TỐI ƯU - Chương trình giảng dạy bổ sung với chương trình của Bộ đem lại nhiều lợi thế về thời gian (tiết kiệm từ 3-12 tháng), chi phí (tiết kiệm 80%) và sự an toàn cho học sinh so với con đường du học truyền thống.

👍 CƠ HỘI TUYỂN THẲNG VÀO ĐẠI HỌC - Với chứng chỉ dự bị Đại học, học sinh được xét tuyển thẳng vào tất cả các Đại học tại New Zealand. Học sinh, nếu có nguyện vọng vào đại học Việt Nam, vẫn có thể tham gia kỳ thi tốt nghiệp THPT.

👍 CHẤT LƯỢNG CHUẨN QUỐC TẾ - Chương trình giáo dục New Zealand đạt chuẩn chất lượng quốc tế do giảng viên Đại học Massey giảng dạy.

👍 NỀN TẢNG KỸ NĂNG ĐẠI HỌC - Chương trình cung cấp nền tảng ngôn ngữ và kỹ năng học thuật cần thiết để học tập thành công ở bất cứ đâu khi chuyển tiếp từ môi trường THPT lên Đại học.

------------------
📍 Chương trình Dự bị đại học (khóa 2) sẽ bắt đầu NHẬN HỒ SƠ DỰ TUYỂN vào cuối tháng 03/2019. Các quý vị Phụ huynh quan tâm, xin mời liên hệ thầy Nguyễn Hoàng Tuấn, phòng Quốc tế, tầng 1 nhà E - trường Nguyễn Siêu để được tư vấn về một cách chuẩn xác nhất về chương trình.

📬 tuanhoang@nguyensieu.edu.vn
☎ 0977 169 226