TIN CAMBRIDGE


Lần đầu tiên Top 3 thế giới xướng tên học sinh Cambridge Nguyễn Siêu

Tiếp nối thành công của những năm trước, năm 2022, 4 học sinh Nguyễn Siêu đạt giải thưởng Outstanding Cambridge Learner Awards năm 2022, trong đó có 3 bạn đạt Top in Vietnam (1 bạn đạt Top in Vietnam ở 2 môn). Riêng học sinh đạt High Achievement còn có thành tích đứng thứ 3 thế giới.

Cơ hội cho học sinh Nguyễn Siêu giành 5 suất học bổng đại học tại Hongkong

Trường Đại học Trung Văn (Chinese University of Hongkong - CUHK) sẽ cấp 30 suất học bổng cho học sinh Việt Nam do Tổng Lãnh sự quán Việt Nam tại Hongkong (Trung Quốc) giới thiệu từ 9 trường THPT uy tín khắp cả nước, trong đó có Nguyễn Siêu.

Mở link đăng kí CHƯƠNG TRÌNH TRẠI ĐÔNG KÌ THÚ TẠI SINGAPORE (24 - 30/12/2022)

Thực hiện kế hoạch giao lưu hợp tác Quốc tế của trường Nguyễn Siêu; nhằm nâng cao khả năng giao tiếp Tiếng Anh, giáo dục kỹ năng sống, rèn luyện tính tự lập, phát huy tính tự chủ trong học tập của học sinh, trường Nguyễn Siêu phối hợp với Công ty du lịch và du học Timesworld (Singapore) tổ chức 01 tuần trại đông (winter camp) cho giáo viên và học sinh trường Nguyễn Siêu tham quan - học tập tại Singapore.

Đặt chân tới xứ sở Đan Mạch

Sau gần 3 năm giãn cách bởi dịch bệnh, nay thầy và trò Trường Nguyễn Siêu và Trường Skals (Đan Mạch) đã khởi động chương trình giao lưu trao đổi học sinh giữa hai trường. Đây là cơ hội tuyệt vời để học sinh Nguyễn Siêu giao lưu văn hóa toàn cầu và trải nghiệm môi trường học tập quốc tế.

Mở link đăng kí du học trải nghiệm 10 tuần tại Macleans College (New Zealand)

Tiếp nối thành công trong những năm học trước, trường Nguyễn Siêu tổ chức chương trình du học ngắn hạn (10-12 tuần) tại trường Macleans College từ tháng 4 đến tháng 7 năm 2023 cho các học sinh đáp ứng đủ điều kiện và mong muốn tham gia chương trình.

AYFS TALK #2: HÀO HỨNG CÙNG TÂM LÝ HỌC

Chiều ngày 15/10/2022, sau thành công của buổi thứ nhất với lĩnh vực Y tế - Sức khoẻ, chuỗi các bài giảng và diễn thuyết AYFS (Activate Your Future Self - Kích hoạt tương lai của chính bạn) của khối Song ngữ Trường Nguyễn Siêu tiếp tục buổi thứ hai không kém phần “nặng ký” song cũng là “hot trend” trong hướng nghiệp, mang chủ đề: ngành Tâm lý học.

K12 nghiên cứu thực tế Du lịch tại hồ Hoàn Kiếm

Trong tiết trời thu tuyệt đẹp của tháng 10/2022, một trong những thắng cảnh của Thủ đô Hà Nội, ghi dấu biết bao thăng trầm của lịch sử ngàn năm văn hiến và là trái tim của thành phố này đã đón bước chân của các bạn học sinh lớp 12 A-Level đang theo đuổi môn học Travel and Tourism (Du lịch và Lữ hành) tại Trường Nguyễn Siêu.

AYFS TALK #1: GIÁO SƯ ÚC TRUYỀN CẢM HỨNG "KÍCH HOẠT TƯƠNG LAI"

Chiều ngày 7/10/2022, chuỗi các bài giảng và diễn thuyết AYFS (Activate Your Future Self - Kích hoạt tương lai của chính bạn) do khối Song ngữ Trường Nguyễn Siêu tổ chức đã có màn “debut” ấn tượng với chủ đề tìm hiểu về lĩnh vực Y tế - Sức khoẻ.

ACTIVATE YOUR FUTURE SELF – BƯỚC TIẾN MỚI CỦA TRƯỜNG NGUYỄN SIÊU

Activate Your Future Self (AYFS) là một chương trình mới tại trường Nguyễn Siêu dành cho học sinh từ lớp 8 đến lớp 12, nhằm giúp các con trang bị những hành trang cần thiết để trở thành những công dân toàn cầu trong tương lai.