TIN CAMBRIDGE


NSers giành 2 giải Nhất, 1 giải Best Comment tại Kiwi Buddy Event

Sáng Chủ nhật (28/11) vừa qua, học sinh Nguyễn Siêu đã tham gia sự kiện giao lưu về Climate Change, cùng với học sinh tới từ trường Aukland Grammar (New Zealand) và từ các trường học khác của Việt Nam.

Chủ nhật này, bạn có hẹn cùng Kiwi Buddy!!!

[ CHƯƠNG TRÌNH GIAO LƯU VĂN HÓA NEW ZEALAND - VIỆT NAM; 9h-11h, sáng Chủ nhật, ngày 28/11/2021]

GIAO LƯU HỢP TÁC QUỐC TẾ TẠI TRƯỜNG NGUYỄN SIÊU

Trường Nguyễn Siêu trong nhiều năm qua đã kết nghĩa và xây dựng được mối liên hệ hợp tác giao lưu với các trường THCS & THPT ở nhiều quốc gia trên toàn thế giới, đặc biệt là các nước có nền giáo dục phát triển như New Zealand, Đan Mạch, Ý, Mỹ, Anh, Singapore, Hàn Quốc, Nhật Bản, Trung Quốc …

Khởi đầu mối quan hệ hợp tác với Đại sứ quán Anh tại Việt Nam

Khi quan hệ đối tác chiến lược giữa Vương quốc Anh và Việt Nam đang phát triển ngày càng mạnh mẽ, Trường Nguyễn Siêu đã bắt đầu triển khai mối quan hệ hợp tác giữa trường và Đại sứ quán Anh - một trong những Đại sứ quán với những hoạt động trong đa dạng các lĩnh vực: từ kinh tế, phát triển, giáo dục cho tới khoa học, quốc phòng và an ninh.

Giao lưu trực tuyến giữa HS Nguyễn Siêu và HS Utsunomiya Kita (Nhật Bản)

Chiều 30/9/2021, học sinh trường Nguyễn Siêu và trường Utsunomiya Kita (Nhật Bản) đã có buổi giao lưu trực tuyến với chủ đề “Các nỗ lực nhằm đạt mục tiêu phát triển bền vững” (Efforts to achieve SDGs goals) - cụ thể là mục tiêu bảo vệ môi trường.

NSers đạt điểm tuyệt đối A* tất cả các môn trong kì thi IGCSE

Xin chúc mừng các bạn học sinh đã đạt điểm tuyệt đối A* tất cả các môn trong kì thi Cambridge IGCSE!

Chúc mừng các Nser đạt điểm tuyệt đối A tất cả các môn trong kì thi AS level

Trong kì thi AS level vừa qua, 18 gương mặt xuất sắc đã đạt điểm tuyệt đối A tất cả các môn, xin giới thiệu và chúc mừng khởi đầu tốt đẹp của các bạn trong năm học này.

NSers đạt điểm A* tất cả các môn trong kì thi A2 level

Xin giới thiệu và chúc mừng 3 học sinh xuất sắc đã đạt điểm A* tuyệt đối tất cả các môn trong kì thi A2 level

Ngày hội Friendship Day Việt Nam - New Zealand: cơ hội học bổng cho du học sinh

Từ 9h00 đến 13h00 ngày Chủ nhật, 12/9/2021, ngày hội Friendship Day Việt Nam - New Zealand sẽ được tổ chức trực tuyến qua nền tảng Zoom bởi Hội Liên hiệp Đại học Bắc Anh (NCUK), Cơ quan Giáo dục New Zealand và trường Nguyễn Siêu.

Chúc mừng các NSer đạt điểm A* tất cả các môn Cambridge Checkpoint Primary

Kết thúc kỳ thi Cambridge Checkpoint Primary vừa qua, học sinh lớp 5 Nguyễn Siêu đã thể hiện kết quả xuất sắc vượt trội trên thang đánh giá của thế giới, trong đó có 40 bạn đạt điểm A* tất cả các môn. Xin chúc mừng các gương mặt xuất sắc toàn diện của trường Tiểu học Nguyễn Siêu!