TIN CAMBRIDGE


Hiệu trưởng Trường Nguyễn Siêu dự hội nghị các nhà lãnh đạo tại Cambridge

Ngày 24-25/9/2022, Hiệu trưởng Nguyễn Thị Minh Thuý đại diện trường Nguyễn Siêu (VN236) - trường duy nhất của Việt Nam tham dự Hội nghị các nhà lãnh đạo trường học Cambridge (Anh Quốc).

Những gương mặt xuất sắc trong kì thi A Level năm học 2021-2022

Trong số những gương mặt xuất sắc đạt điểm tuyệt đối A/A* các môn trong kì thi A Level lần này, có những bạn đã lên máy bay cho hành trình học tập tại các vùng đất mới, cũng có những gương mặt vẫn tiếp tục học tập tại Việt Nam và vừa tổ chức thành công show ca nhạc ấm áp.

Những gương mặt xuất sắc trong kì thi AS level năm học 2021-2022

Xin chúc mừng các bạn học sinh Nguyễn Siêu đã có thành tích xuất sắc trong kì thi AS năm học 2021-2022. Tất cả các bạn đều đạt điểm A tuyệt đối trong các môn AS level . Xin chúc mừng các bạn!

TRƯỜNG NGUYỄN SIÊU LÀ THÀNH VIÊN BAN CỐ VẤN GIÁO DỤC QUỐC TẾ CỦA CAMBRIDGE

Trước thềm năm học mới, trường Nguyễn Siêu vinh dự nhận được thư mời từ Ban Cố vấn Giáo dục Quốc tế của Đại học Cambridge (Vương Quốc Anh). Theo đó, trường Nguyễn Siêu là đại diện duy nhất của khu vực Đông Nam Á - Thái Bình Dương tham gia vào Ban Cố vấn với nhiệm vụ tư vấn và đề xuất các giải pháp nhằm tháo gỡ khó khăn tại các trường trong hệ thống trường quốc tế Cambridge.

Số hoá môi trường giáo dục tại Nguyễn Siêu

Định hướng cuối cùng trong sự phát triển của Cambridge trong thời gian tới đồng thời cũng là hoạt động đã được triển khai tại Nguyễn Siêu: Số hoá môi trường giáo dục.

Hành trình tìm kiếm cơ hội cho học sinh học chương trình song ngữ ở Nguyễn Siêu

Trong 4 định hướng thay đổi của Cambridge trong thời gian tới, điều quan trọng nhất có lẽ là tạo ra các bằng cấp, chứng nhận dễ tiếp cận nhất cho người học song ngữ. Lộ trình mà trường Nguyễn Siêu dành cho học sinh học chương trình song ngữ không chỉ có một.

Khát khao tạo ra một chương trình giảng dạy toàn diện hướng tới tương lai

Tiếp nối chuỗi bài về 4 định hướng phát triển của Cambridge và sự sẵn sàng của trường Nguyễn Siêu, chúng tôi xin gửi tới quý vị định hướng phát triển một chương trình giáo dục toàn diện hướng tới tương lai tại Nguyễn Siêu.

Kiến tạo cộng đồng giáo dục hạnh phúc tại Nguyễn Siêu

Hội nghị Lãnh đạo các trường Cambridge được tổ chức tại trường Nguyễn Siêu ngày 23 tháng 6 vừa qua đã đưa ra 4 định hướng phát triển mới của Cambridge trong thời gian tới. Mở đầu cho các định hướng đó là xây dựng cộng đồng giảng dạy và học tập có ảnh hưởng và được tôn trọng.

4 định hướng mới của Cambridge và sự sẵn sàng của trường Nguyễn Siêu

Hội nghị Lãnh đạo các trường Cambridge được tổ chức tại trường Nguyễn Siêu ngày 23 tháng 6 vừa qua đã đưa ra 4 định hướng phát triển mới của Cambridge trong thời gian tới. Các định hướng mới của Cambridge đều nằm trong những mục tiêu phát triển mà trường Nguyễn Siêu đặt ra từ lâu trong mô hình giáo dục của nhà trường.

Hội nghị Hiệu trưởng các trường Cambridge: Thay đổi để hướng tới tương lai

Đại dịch COVID – 19 đã thay đổi cả nhân loại. Trong thách thức có cơ hội, cơ hội của giáo dục sau đại dịch COVID – 19 là “thay đổi để hướng tới tương lai” và đó cũng là nội dung của Hội nghị Lãnh đạo các trường Cambridge được tổ chức tại Nguyễn Siêu vào chiều 23 tháng 6 vừa qua.