TIN NỔI BẬT


Olympic Tiếng Anh THPT Thành phố Hà Nội

Khép lại vòng thi đầu tiên, cuộc thi Olympic tiếng Anh THPT thành phố Hà Nội đã được tiếp tục diễn ra với Vòng thi chung khảo. Vào sáng ngày 26/11/2017, 239 trên tổng số 2.300 thí sinh xuất sắc nhất đã tham dự 2 phần thi nghe-hiểu và nói tại trường Đại học Công Đoàn.

Thực đơn Tuần từ 27/11-01/12/2017

CMHS và các bạn học sinh có thể theo dõi thực đơn ở trường để có sự điều chỉnh hài hòa với thực đơn ở nhà nhé! Chúc các bạn luôn có một chế độ ăn uống cân bằng, lành mạnh để có sức khỏe tốt nhất!

Ai ơi đừng thử!

Đó là nội dung tiểu phẩm được dàn dựng trong buổi sinh hoạt dưới cờ phòng chống HIV-AIDS của học sinh trường Nguyễn Siêu, với đối tượng hướng tới là những bạn đang tuổi ăn chưa no, lo chưa tới và rất dễ trở thành nạn nhân của cám dỗ...

Hội thảo "Tạo hứng thú cho học sinh học tiếng Anh"

Sáng 21/11, trường Nguyễn Siêu đã tổ chức Hội thảo về những kỹ năng tạo hứng thú học tiếng Anh cho học sinh. Đối tượng tham dự Hội thảo là các giáo viên tiếng Anh của 20 trường Trung học thuộc quận Cầu Giấy và Thanh Xuân (Hà Nội).

Thực đơn Tuần từ 20-24/11/2017

CMHS và các bạn học sinh có thể theo dõi thực đơn ở trường để có sự điều chỉnh hài hòa với thực đơn ở nhà nhé! Tuần này 20/11 HS được nghỉ nên thực đơn thứ Hai được để trống. Chúc các bạn luôn có một chế độ ăn uống cân bằng, lành mạnh để có sức khỏe tốt nhất!

Cảm ơn thầy cô đã cho con ước mơ!

"Tôn sư trọng đạo" đã trở thành truyền thống tốt đẹp của nhân dân ta. Tiếp nối đạo lý ấy, sáng 17/11, các bạn nhỏ Tiểu học đã gửi lời tri ân đến các thầy cô giáo qua các tiết mục văn nghệ rực rỡ sắc màu.

Học sinh trung học tổ chức nhạc kịch tri ân thầy cô giáo

Sáng 18/11, học sinh trung học dàn dựng một chương trình trải nghiệm sáng tạo tri ân thầy cô giáo với vở nhạc kịch mang nội dung xuyên suốt thời đi học và trưởng thành của một cô bé từ trường khác chuyển đến Nguyễn Siêu. Ở đó, em luôn nhận được hơi ấm từ bè bạn, thầy cô và những tấm chân tình ấy theo em suốt đường đời.

Thầy Nguyễn Ngọc Ký và bí quyết “6 cặp chữ M”

“Mơ mộng, miệt mài, mạnh mẽ, mưu mẹo, mềm mại và may mắn, tổng hợp 6 cặp chữ M đó là con đường thành công của mỗi người”, thầy Nguyễn Ngọc Ký chia sẻ trong buổi trò chuyện với trường Nguyễn Siêu.

Thầy Nguyễn Ngọc Ký - từ trang sách đến sân trường

“Chúng tôi, giáo viên và học sinh trường Nguyễn Siêu vô cùng may mắn vì hôm nay được thầy Nguyễn Ngọc Ký từ trang sách bước ra ngoài đời, kể lại câu chuyện vượt khó diệu kỳ của thầy như một động lực giúp tất cả cùng học tốt và dạy tốt” – Hiệu trưởng Nguyễn Thị Minh Thúy phát biểu đầy xúc động…

Thực đơn Tuần từ 13 đến 17/11/2017

CMHS và các bạn học sinh có thể theo dõi thực đơn ở trường để có sự điều chỉnh hài hòa với thực đơn ở nhà nhé! Chúc các bạn luôn có một chế độ ăn uống cân bằng, lành mạnh để có sức khỏe tốt nhất!