TIN NỔI BẬT


Cuộc thi hùng biện “SPEAK IT OUT”

Xoay quanh các chủ đề trong đời sống hàng ngày như: tình bạn, gia đình, giấc mơ của em, văn hóa và lễ hội, bảo vệ môi trường, bảo vệ động vật quý hiếm…, học sinh THCS&THPT Nguyễn Siêu đã có cơ hội  SPEAK IT OUT - nói lên tiếng nói của mình một cách thuyết phục bằng ngôn ngữ phổ biến nhất thế giới: Tiếng Anh.

Khối 8 tự làm cân bỏ túi

Trong một buổi thực hành thú vị nhằm ôn tập các kiến thức của phần Các lực cơ bản, các bạn HS khối 8 đã có dịp thiết kế, chế tạo chiếc cân mini có móc treo để cân các túi đồ nho nhỏ. Giờ trải nghiệm thú vị diễn ra hồi chiều thứ Tư, 11/10.

Thực đơn Tuần từ 9-14/10/2017

CMHS và các bạn học sinh có thể theo dõi thực đơn ở trường để có sự điều chỉnh hài hòa với thực đơn ở nhà nhé! Chúc các bạn luôn có một chế độ ăn uống cân bằng, lành mạnh để có sức khỏe tốt nhất!

Các cơ hội du học Mỹ và Italia

Vừa qua, BGH và bộ phận Quốc tế Trường Nguyễn Siêu đã tiếp đại diện Trường Wabash College, Albion College, University of Evansville (Mỹ) và cơ quan thúc đẩy học tập và nghiên cứu của đại sứ quán Italia tại Hà Nội nhằm bàn thảo về các lĩnh vực và cơ hội hợp tác về giáo dục giữa Trường Nguyễn Siêu và các bên.

“Tiến về Hà Nội” cùng học sinh khối 11

Giờ sinh hoạt chủ điểm sáng 9/10/2017 đã được học sinh khối 11 “đạo diễn” thành màn kỷ niệm ngày Giải phóng Thủ đô nhẹ nhàng mà ý nghĩa.

Sẻ chia với trẻ mồ côi huyện Kim Bảng

Sáng 4/10/2017, đúng rằm Tháng Tám âm lịch, thầy và trò Trường Nguyễn Siêu đã đến thăm và tặng quà Trung thu cho các bạn nhỏ ở Trung tâm nuôi dưỡng trẻ mồ côi và người tàn tật huyện Kim Bảng, Hà Nam.

Thực đơn tuần từ 2-7/10/2017

CMHS và các bạn học sinh có thể theo dõi thực đơn ở trường để có sự điều chỉnh hài hòa với thực đơn ở nhà nhé! Chúc các bạn luôn có một chế độ ăn uống cân bằng, lành mạnh để có sức khỏe tốt nhất!

Trọn vẹn niềm vui ngày Tết Đoàn viên

Sáng 2/10, Trường Tiểu học Nguyễn Siêu tổ chức Vui hội trăng rằm cho các con học sinh. Đón Trung thu với các bạn nhỏ không chỉ có những tiết mục văn nghệ vui tươi, hấp dẫn mà còn là dịp để các lớp thi đấu Thể dục thể thao trong Liên hoan các trò chơi.

Vui hội trăng rằm - gắn kết yêu thương

Vậy là khoảng thời gian đẹp nhất trong năm của xứ sở chúng ta đã đến. Những ngày này, mỗi hàng cây chiếc lá đều dệt nên sắc màu mơ mộng, thời tiết hiền hòa mát dịu với hơi sương man mác của mùa thu và niềm vui sướng của người nông dân khi biết bao công phu lao tác đã tạo nên mùa màng thịnh vượng.

Cẩn thận kẻo hỏng men răng nhé!

Có rất nhiều chiếc cốc được đặt trong lớp học và bịt bằng giấy bạc. Bên trong là những vỏ trứng ngập dung dịch đường, muối, ga... khác nhau. Đó chính là giờ thực hành môn Khoa học bằng tiếng Anh mà học sinh đang thí nghiệm để tìm hiểu về men răng của mình có thực sự được chăm sóc đúng?