TIN NỔI BẬT


CMHS: học Nguyễn Siêu là học được đạo làm người

Trong các buổi trải nghiệm giữa học sinh, phụ huynh và nhà trường, nhiều bậc cha mẹ đã thể hiện sự tin tưởng vào triết lý giáo dục tại Nguyễn Siêu: dạy thành người trước khi dạy thành tài. Đó cũng chính là lời của hiền nhân: vẫn biết tròn là khôn nhưng nguyện lấy vuông làm mẫu!

THPT Nguyễn Siêu: ươm mầm công dân toàn cầu

Khi lựa chọn trường trung học phổ thông, tất cả học sinh cũng như cha mẹ đều hướng đến “đầu ra” là đại học trong nước hoặc du học nước ngoài. Nhưng tổng hòa và vượt trên cả hai mục tiêu đó, trường THPT Nguyễn Siêu cung cấp hành trang cho mỗi học sinh của mình trở thành công dân toàn cầu.

CMHS tin tưởng triết lý giáo dục Nguyễn Siêu

Trong các buổi trải nghiệm giữa học sinh, phụ huynh và nhà trường, nhiều bậc cha mẹ đã thể hiện sự tin tưởng vào triết lý giáo dục tại Nguyễn Siêu: dạy thành người trước khi dạy thành tài. Đó cũng chính là lời răn của hiền nhân: vẫn biết tròn là khôn nhưng xin nguyện lấy vuông làm mẫu!

Tâm sự của Chủ tịch dự án Unicorn Project

Cô gái nắm vai trò quan trọng nhất, giống như gốc rễ của project, người là founder của Unicorn Project 2016 - Hoàng Minh Vân Hãy cùng lắng nghe tâm sự của cô gái đặc biệt này.

Kế hoạch thực hiện nhiệm vụ năm học 2016-2017

Kế hoạch thực hiện nhiệm vụ năm học 2016-2017 của trường Tiểu học Nguyễn Siêu.

Danh sách HS tiểu học đạt giải Quốc tế - Quốc gia - Thành phố

Năm học 2015-2016 là lần đầu tiên các bạn nhỏ thử sức ở đấu trường quốc tế và tự tin khẳng định bản thân bằng những tấm huy chương danh giá. Nhiệt liệt chúc mừng những học sinh đạt giải cấp Quốc tế - Quốc gia - Thành phố trong năm học này!

Ánh sáng của CNTT tiếp tục tỏa rạng

Năm học 2015-2016, Trường Nguyễn Siêu tiếp tục là trường học điển hình (showcase school) ứng dụng CNTT do Microsoft tin tưởng lựa chọn. Có được lợi thế lớn này, ngoài việc nhà trường tích cực ứng dụng Công nghệ Thông tin trong quản lý và giảng dạy thì phải có sự kết hợp của giáo viên, học sinh trong các chương trình toàn cầu của Microsoft.

Kế hoạch thực hiện nhiệm vụ năm học 2015-2016

Kế hoạch thực hiện nhiệm vụ năm học 2015-2016 của trường Tiểu học Nguyễn Siêu.