TIN NỔI BẬT


NSERS KÍ CAM KẾT TUÂN THỦ TRẬT TỰ AN TOÀN GIAO THÔNG

Sáng 18/3/2024, trong giờ học chuyên đề Tuyên truyền phổ biến pháp luật, đại diện trường THCS&THPT Nguyễn Siêu cùng đội Cảnh sát Giao thông – Trật tự quận Cầu Giấy đã kí cam kết học sinh thực hiện tốt Luật Giao thông đường bộ và trật tự an toàn khi tham gia giao thông.

HỌC SINH LỚP 6 ĐƯỢC TRANG BỊ KĨ NĂNG ỨNG PHÓ BIẾN ĐỔI KHÍ HẬU

Sáng 13/3/2024, học sinh khối 6 Nguyễn Siêu có chuyến tham quan học tập tại Trạm Khí tượng Hà Đông (Hà Nội) để tìm hiểu cách thức theo dõi, đo đạc lượng mưa, hướng gió… để phục vụ công tác dự báo thời tiết, đồng thời được trang bị những kiến thức cơ bản về biến đổi khí hậu và những hậu quả mà nó gây ra cho cuộc sống của con người.

ĐOÀN TRƯỜNG THÁI LAN THAM DỰ GIỜ HỌC MẪU TẠI NGUYỄN SIÊU

Trong hành trình tham quan, học tập tại Việt Nam, sáng 14/3/2024, đoàn trường ANUKOOLNAREE (Thái Lan) gồm 41 học sinh đã ghé thăm Nguyễn Siêu và dự một tiết học tiếng Anh mẫu do giáo viên EAP của chương trình NCUK giảng dạy.

CHÚC MỪNG 5 NS-ers ĐƯỢC 🅒🅤🅗🅚 TRAO HỌC BỔNG 𝟭𝟬𝟬% TRONG MÙA NHẬP HỌC 2024

Một nhóm 5 học sinh Khối 12 Nguyễn Siêu tới từ cả lớp AE (Academic English) và AL (Cambridge A-Level) đã nhận được thư mời nhập học với học bổng 𝟭𝟬𝟬% từ CUHK - Đại học Trung Văn Hongkong (Trung Quốc) - đại học Top 40 thế giới, mùa tuyển sinh năm 2024.

GẶP GỠ NHỮNG NGƯỜI BẠN ĐẾN TỪ “ĐẢO QUỐC SƯ TỬ”

Ngày 12 & 13/3/2024, đoàn học sinh trường THCS Tanjong Katong (Singapore) đã tới thăm trường Nguyễn Siêu và tham gia chương trình trao đổi học tập cùng NS-ers khối 8. Hai ngày giao lưu, học tập tại đây đã giúp học sinh hai trường xây dựng tình bạn đẹp và cùng nhau trau dồi nhiều kỹ năng mới.

GLOBAL EDUCATION FAIR 2024: RỘNG MỞ CÁNH CỬA ĐẾN VỚI CÁC ĐẠI HỌC QUỐC TẾ TOP ĐẦU

Ngày 9/3/2024, Global Education Fair 2024 - Ngày hội du học lớn nhất trong năm do Công ty giáo dục quốc tế Nguyễn Siêu và AECC - Công ty tư vấn du học đồng tổ chức, đã diễn ra thành công tại sân trường Nguyễn Siêu, Hơn 400 khách tham dự là cha mẹ và học sinh, sinh viên trên toàn thành phố Hà Nội có những khoảng thời gian thú vị,tìm hiểu những cơ hội mới tới cánh cửa du học, học bổng và định hướng nghề nghiệp của các trường đại học hàng đầu thế giới.

NHỮNG QUYỀN LỢI KHÔNG THỂ BỎ LỠ TRONG NGÀY HỘI DU HỌC GLOBAL EDUCATION FAIR 2024

Đến với sự kiện du học lớn nhất 2024 tại trường Nguyễn Siêu, bên cạnh cơ hội gặp gỡ và trò chuyện trực tiếp với đại diện từ hơn 50 trường đại học hàng đầu, quý phụ huynh và các em học sinh còn được trải nghiệm nhiều hoạt động tư vấn du học, tìm hiểu bản thân với sự hỗ trợ tận tâm từ đội ngũ tổ chức chuyên nghiệp.

NHÀ SÁNG LẬP HPL LÀ 1 TRONG 40 PHỤ NỮ XUẤT CHÚNG TOÀN CẦU 2023

Giáo sư Deborah Eyre - nhà sáng lập và Chủ tịch tổ chức High Performance Learning (tạm dịch: Học tập siêu hiệu quả) - là một người suốt đời quan tâm đến giáo dục. Kinh nghiệm của bà trong việc giúp đỡ các trường quốc tế và Vương quốc Anh thực sự có tầm ảnh hưởng toàn cầu. Bà đã làm việc với các cơ sở giáo dục từ Panama đến Kazakhstan và từ Việt Nam đến Trung Đông. (Nguyễn Siêu là trường ứng viên HPL đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam tính tới thời điểm này.)

HOÀN THIỆN LỘ TRÌNH LIÊN CẤP CAMBRIDGE TOÀN PHẦN ĐẦU TIÊN TẠI VIỆT NAM

Hiệu trưởng Nguyễn Thị Minh Thúy vừa nhận được thư chính thức thông qua việc công nhận Mầm non Cánh Cam (LELC) là cơ sở giáo dục mầm non theo chuẩn Cambridge với mã số VN575, hoàn thiện lộ trình giáo dục liên cấp Cambridge toàn phần (Cambridge continuum system) đầu tiên của Việt Nam, cung cấp chương trình giảng dạy quốc tế Cambridge từ bậc Early Years tới A Levels

HỌC SINH CAMBRIDGE NGUYỄN SIÊU CHIẾM 80%, LIÊN TỤC ĐẠT “TOP IN VIETNAM”

Chương trình Cambridge Nguyễn Siêu được giảng dạy khoá đầu tiên vào năm học 2013-2014. Sau 10 năm thực hiện, nhà trường đã tăng quy mô các lớp Cambridge từ vài lớp thí điểm cho tới gần 80% tổng số lớp toàn trường, tính tới năm học 2023-2024. Tỉ lệ này sẽ được duy trì trong tương lai, cùng với sự phát triển về chất và hướng đi đa dạng của các lớp thuộc mô hình AE, ME, khẳng định cam kết và định hướng cốt lõi, lâu dài, bền vững của chương trình Cambridge tại Nguyễn Siêu.