TIN NỔI BẬT


SƠ KHẢO CUỘC THI TÊN LỬA NƯỚC CẤP TRƯỜNG: SÁNG TẠO VÀ ĐAM MÊ

Chiều 27/1/2024, vòng sơ khảo cuộc thi Tên lửa nước cấp trường đã được tổ chức với sự hứng khởi của đông đảo các đội chơi, thể hiện tinh thần sáng tạo, kĩ năng làm việc nhóm của giáo viên và học sinh theo đúng tinh thần HPL.

GẶP MẶT CMHS KHỐI 7, 8 CI: ĐỊNH HƯỚNG HỌC TẬP SIÊU HIỆU QUẢ

Mang theo tinh thần học tập siêu hiệu quả của triết lý High Performance Learning, Khối Song ngữ trường Nguyễn Siêu đã tổ chức gặp mặt cha mẹ học sinh khối 7, 8 đang theo học hệ CI nhằm thống nhất với gia đình về định hướng tương lai phù hợp nhất cho các con.

NS-er MINH ANH VÀO VÒNG CHUNG KẾT MIỀN BẮC "SING OUT LOUD" 2024

Chúc mừng Trần Minh Anh, thí sinh tài năng đến từ THPT Nguyễn Siêu, đã xuất sắc vượt qua hơn 1000 thí sinh và góp mặt tại top 11 tiến thẳng vào vòng chung kết khu vực miền Bắc của Sing Out Loud 2024 - cuộc thi hát Tiếng Anh do Đại học Swinburne Việt Nam - ngôi trường của các Quán quân cuộc thi "Đường lên đỉnh Olympia" tổ chức.

TUẦN GIÁP TẾT Ở NGUYỄN SIÊU VÀ NHỮNG ĐIỀU THẦY CÔ ẤP Ủ

Nguyễn Siêu luôn tự hào là ngôi trường mang đậm bản sắc Việt hội nhập quốc tế. Bởi thế, giữ gìn, trân trọng, quảng bá những vẻ đẹp truyền thống của dân tộc chính là ưu tiên hàng đầu của Người Nguyễn Siêu.

THÔNG ĐIỆP NGÀY HỘI ẤM ÁP MÙA XUÂN 2024

Vậy là “Ấm áp mùa Xuân” - ngày hội được đại gia đình Nguyễn Siêu mong chờ nhất trong năm - đã đến rất gần. Điểm hẹn rộn ràng, rực rỡ, thơ thới sắc Xuân, chào đón Giáp Thìn 2024, cũng là nơi nuôi dưỡng những trái tim thấu cảm, biết yêu thương, vị tha và giàu trắc ẩn.

CÓ GÌ TRONG CHỢ TẾT CỦA NGÀY HỘI ẤM ÁP MÙA XUÂN 2024?

NGÀY HỘI ẤM ÁP MÙA XUÂN VÀ LIÊN HOAN CÁC TRÒ CHƠI DÂN GIAN 2024 là sự kiện lớn trong năm nhằm giúp học sinh Nguyễn Siêu hiểu và trân trọng ý nghĩa tốt đẹp của Tết cổ truyền dân tộc; trải nghiệm, phát huy kỹ năng sống, kỹ năng thực hành tính toán, kinh doanh, vận dụng kiến thức liên môn vào thực tiễn.

TẾT: “KẾT” THÔI, ĐỪNG “HATE”!

Không ít các teens cho rằng, Tết ngày nay “nhạt”, không còn vui như Tết xưa. Nhưng tại Nguyễn Siêu, những giá trị tốt đẹp ngày Tết vẫn luôn được gìn giữ thông qua các hoạt động giáp Tết thường niên của nhà trường.

NGUYỄN SIÊU TỔ CHỨC CUỘC THI ROBOTICS CẤP TRƯỜNG

Nhằm khích lệ, động viên học sinh đam mê công nghệ, đặc biệt là kĩ năng lập trình, điều khiển robot và phát triển kiến thức liên môn khoa học, toán, công nghệ, mĩ thuật, tin học…, trường Nguyễn Siêu tổ chức cuộc thi Robotics (Robotics Competition) dành cho học sinh khối 6, 7, 8 và các lớp 9AE.

TRƯỜNG NGUYỄN SIÊU SƠ KẾT HỌC KÌ I: VINH DANH HỌC SINH ƯU TÚ

Sáng 22/1, trường Nguyễn Siêu đã tổ chức lễ Sơ kết học kì I năm học 2023-2024, năm học đầu tiên vận dụng triết lí giáo dục siêu hiệu quả của mô hình trường học HPL và đã mang lại những thành công đầy hứa hẹn cho học sinh tất cả các khối lớp.

NS-ERS TRẢI NGHIỆM VĂN HÓA TRUNG HOA QUA ÂM NHẠC VÀ NHẠC CỤ TRUYỀN THỐNG

Nhằm giúp NS-ers có cơ hội tiếp cận, tìm hiểu văn hóa Trung Hoa, vừa qua, CLB Tiếng Trung - Trường THCS & THPT Nguyễn Siêu đã tổ chức thành công workshop Trải nghiệm nhạc cụ Đàn tranh truyền thống của Trung Quốc, dưới sự dẫn dắt của cô Nguyễn Trà My - nghệ sĩ đàn tranh tại Nhà hát Cải lương Hà Nội.