TIN TRUNG HỌC PHỔ THÔNG


5 TRƯỜNG ĐẠI HỌC MỸ GẶP GỠ VÀ CHIA SẺ CƠ HỘI HỌC BỔNG VỚI NS-ERS

Ngày 28/3/2024, tại trường Nguyễn Siêu đã diễn ra buổi hội thảo du học với sự tham gia của 5 trường đại học chất lượng đến từ Mỹ. Sự kiện là cơ hội để học sinh tìm hiểu về ngành học và học bổng của các trường, từ đó có thêm những hành trang hữu ích để sẵn sàng chinh phục giấc mơ du học Mỹ.

LẦN ĐẦU VÔ ĐỊCH BÓNG RỔ HKPĐ HÀ NỘI, NGUYỄN SIÊU THÂU TÓM CÁC DANH HIỆU CAO NHẤT

Đẳng cấp lên tiếng đúng lúc ở trận chung kết, THPT Nguyễn Siêu đã vượt qua THPT Nguyễn Tất Thành với tỉ số 37-29, giành HCV môn bóng rổ nam Hội khoẻ Phù Đổng thành phố Hà Nội 2024. “Tân binh” Bùi Quang Vũ được bầu chọn là VĐV xuất sắc nhất giải.

TRƯỜNG NGUYỄN SIÊU TRAO ĐỔI CƠ HỘI HỢP TÁC VỚI TRƯỜNG FIRBANK GRAMMAR (ÚC)

Sáng ngày 25/3/2024, tại trường THCS & THPT Nguyễn Siêu đã diễn ra buổi gặp mặt giữa đại diện nhà trường cùng đại diện trường Firbank Grammar (Úc). Tại đây, các bên đã trao đổi về cơ hội hợp tác dài hạn, hướng tới những chương trình giao lưu văn hóa, trao đổi học tập thiết thực cho học sinh hai trường trong tương lai.

NSSxAS: HỘI THẢO TƯ VẤN CHIẾN LƯỢC ỨNG TUYỂN ĐẠI HỌC TOP ĐẦU MỸ

Sáng ngày 23/3/2024, trường Nguyễn Siêu phối hợp cùng American Study tổ chức buổi hội thảo “Chiến lược toàn diện trúng tuyển Đại học top đầu Mỹ” nhằm trang bị những thông tin hữu ích cho học sinh trên hành trình chuẩn bị hồ sơ để ứng tuyển vào ngôi trường mong muốn tại Hoa Kỳ.

NSERS KÍ CAM KẾT TUÂN THỦ TRẬT TỰ AN TOÀN GIAO THÔNG

Sáng 18/3/2024, trong giờ học chuyên đề Tuyên truyền phổ biến pháp luật, đại diện trường THCS&THPT Nguyễn Siêu cùng đội Cảnh sát Giao thông – Trật tự quận Cầu Giấy đã kí cam kết học sinh thực hiện tốt Luật Giao thông đường bộ và trật tự an toàn khi tham gia giao thông.

TƯ VẤN TUYỂN SINH 10AE: ƯƠM TẠO THẾ HỆ HỌC SINH ƯU TÚ

Sáng 16/3/2024, trường Nguyễn Siêu tổ chức Hội thảo Tư vấn tuyển sinh lớp 10, nhấn mạnh những giá trị của mô hình AE (Tiếng Anh học thuật tăng cường) và giúp các bậc cha mẹ có những lựa chọn đúng đắn, phù hợp với định hướng của nhà trường: ươm mầm thế hệ học sinh ưu tú.

CHÚC MỪNG 5 NS-ers ĐƯỢC 🅒🅤🅗🅚 TRAO HỌC BỔNG 𝟭𝟬𝟬% TRONG MÙA NHẬP HỌC 2024

Một nhóm 5 học sinh Khối 12 Nguyễn Siêu tới từ cả lớp AE (Academic English) và AL (Cambridge A-Level) đã nhận được thư mời nhập học với học bổng 𝟭𝟬𝟬% từ CUHK - Đại học Trung Văn Hongkong (Trung Quốc) - đại học Top 40 thế giới, mùa tuyển sinh năm 2024.

CUỘC THI ẢNH, CLIP “TUỔI TRẺ NSER TIÊN PHONG – ĐỔI MỚI – HỘI NHẬP”

Chào mừng kỉ niệm 93 năm thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, nhằm mục tiêu chia sẻ, lan tỏa những khoảnh khắc ý nghĩa của Đoàn viên trường THCS & THPT Nguyễn Siêu, cuộc thi ảnh, clip “Tuổi trẻ NSER Tiên phong – Đổi mới – Hội nhập” được tổ chức dành cho học sinh khối 9, 10, 11, 12 năm học 2023-2024.

HỌC SINH NGUYỄN SIÊU TÌM HIỂU VỀ DU HỌC MỸ THÔNG QUA HỘI THẢO ĐẠI HỌC FULBRIGHT

Nhằm giới thiệu tới NS-ers một trường đại học quốc tế mới và giúp các em mở rộng lựa chọn cho con đường học vấn tương lai, vào sáng ngày 26/02/2024, buổi hội thảo Đại học Fulbright đã được tổ chức tại trường Nguyễn Siêu với sự tham gia của toàn bộ học sinh khối 12.

NS-er MINH ANH VÀO VÒNG CHUNG KẾT MIỀN BẮC "SING OUT LOUD" 2024

Chúc mừng Trần Minh Anh, thí sinh tài năng đến từ THPT Nguyễn Siêu, đã xuất sắc vượt qua hơn 1000 thí sinh và góp mặt tại top 11 tiến thẳng vào vòng chung kết khu vực miền Bắc của Sing Out Loud 2024 - cuộc thi hát Tiếng Anh do Đại học Swinburne Việt Nam - ngôi trường của các Quán quân cuộc thi "Đường lên đỉnh Olympia" tổ chức.