TIN TRUNG HỌC PHỔ THÔNG


HỌC SINH NGUYỄN SIÊU TIẾP TỤC ĐƯỢC ĐẠI HỌC TOP 38 THẾ GIỚI CHIÊU MỘ

Đại học Trung Văn Hong Kong (Chinese University of Hongkong - CUHK) vừa ra thông báo tiếp tục mở học bổng thu hút nhân tài tới từ Việt Nam cho mùa tuyển sinh 2024. Theo đó, Nguyễn Siêu tiếp tục là trường phổ thông duy nhất không phải trường chuyên được lựa chọn nằm trong danh sách các trường ưu tú này.

GIÁO VIÊN NGUYỄN SIÊU TẬP HUẤN CHUYÊN MÔN VỀ GIÁO DỤC STEM

Vừa qua, trường Nguyễn Siêu đã tổ chức lớp bồi dưỡng nghiệp vụ chuyên môn cho giáo viên về giáo dục STEM trong chương trình Giáo dục Phổ thông 2018, qua đó giúp giáo viên nâng cao kĩ năng giảng dạy, thiết kế bài giảng STEM cũng như hướng dẫn học sinh nghiên cứu các đề tài khoa học.

RỰC RỠ SẮC MÀU LIÊN HOAN HỢP XƯỚNG CỤM THANH XUÂN – CẦU GIẤY

Sáng 11/11/2023, Liên hoan Hợp xướng học sinh phổ thông cụm trường Thanh Xuân – Cầu Giấy đã được tổ chức thành công rực rỡ với nhiều tiết mục được đầu tư công phu, ấn tượng cả về nội dung và nghệ thuật. Liên khúc của trường THCS & THPT Nguyễn Siêu đã giành giải Nhì chung cuộc.

ĐẠI HỘI ĐOÀN TRƯỜNG THPT NGUYỄN SIÊU THÀNH CÔNG TỐT ĐẸP

Sáng 13/11/2023, Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh trường THPT Nguyễn Siêu nhiệm kì 2023-2024 đã tổ chức thành công, nhận được sự nhất trí cao về tổng kết nhiệm kì 2022-2023, đưa ra phương hướng nhiệm kì mới và bầu Ban Chấp hành nhiệm kì 2023-2024.

THÚC ĐẨY TINH THẦN KHỞI NGHIỆP VÀ ĐỔI MỚI THÔNG QUA WORKSHOP VỚI ĐẠI HỌC SYDNEY

Chiều ngày 10/11, đông đảo NS-ers đã có mặt từ sớm để tham gia buổi workshop “Từ ý tưởng tới khởi nghiệp” do các chuyên gia đến từ trường Đại học Sydney, thành viên của tám trường đại học danh giá của Úc (G8) tổ chức, với mong muốn ươm mầm tinh thần khởi nghiệp và đổi mới sáng tạo chọ học sinh.

THEO CHÂN KHỐI 12 VỀ MIỀN ĐẤT THIÊNG CÔN SƠN - KIẾP BẠC

Ngày 10/11, học sinh khối 12 trường Nguyễn Siêu đã có chuyến hành hương về miền đất địa linh nhân kiệt, tham quan và làm lễ dâng hương tại chùa Côn Sơn, đền Kiếp Bạc, đền thờ Nguyễn Trãi, đền thờ Chu Văn An,... Chuyến đi giúp các bạn được tiếp thêm nghị lực và tinh thần để mạnh mẽ đối mặt với kì thi THPTQG sắp tới, ý chí để đạt được những mục tiêu mình đặt ra.

NS-ERS KHÁM PHÁ CƠ HỘI DU HỌC NGÀNH QUẢN TRỊ TẠI TRƯỜNG KINH TẾ TOP 2 THỤY SĨ

Sáng ngày 09/11, các diễn giả tới từ Đại học Thương mại Geneva (Thụy Sĩ) đã tổ chức buổi học trải nghiệm cho học sinh lớp 10AE1 và 10AE2 trường Nguyễn Siêu. Buổi học được dẫn dắt bởi các giảng viên giàu kinh nghiệm, đem đến cho học sinh Nguyễn Siêu những thông tin chất lượng về ngành Quản trị Quốc tế nói riêng và cuộc sống du học tại Thụy Sĩ nói chung.

MATHS OLYMPIAD - ĐỂ HỌC TOÁN VUI NHƯ CHƠI GAME

Với mong muốn Toán học trở nên gần gũi, vui vẻ như những trò chơi, tổ Toán trường THCSG & THPT Nguyễn Siêu đã xây dựng chương trình Maths Olympiad dành cho học sinh khối 6-7-8 và 9-10-11 trong hai ngày 9/11 và 16/11/2023.

TRẢI NGHIỆM CÔNG NGHỆ THỰC TẾ HỖN HỢP TRONG LỚP HỌC NGÀNH DƯỢC CỦA ĐH GRIFFITH

Chiều 08/11, học sinh lớp 10IG2S1 và 10IG2S2 trường Nguyễn Siêu đã tham gia vào tiết học trải nghiệm do các giảng viên Đại học Griffith (Úc) đứng lớp. Học sinh đã được tìm hiểu về ngôi trường nằm trong top 200 thế giới, đồng thời quan sát thiết bị học tập tân tiến của ngành Dược được trang bị cho sinh viên thực hành tại trường.

[WORKSHOP] ĐẠI HỌC SYDNEY (ÚC) - TỪ Ý TƯỞNG ĐẾN KHỞI NGHIỆP

Các NS-ers ấp ủ ước mơ khởi nghiệp nhưng lại lo rằng mình thiếu kinh nghiệm, chưa biết nên bắt đầu từ đâu, vẫn đang loay hoay tìm hướng đi? Vậy thì buổi workshop với chủ đề “Từ ý tưởng đến khởi nghiệp”, được dẫn dắt bởi chuyên gia đến từ Đai học Sydney, Úc ngày 10/11 tại SSC1 - Thư viện sẽ cực kỳ phù hợp với các bạn.