TIN TRUNG HỌC PHỔ THÔNG


K12 về miền "Tứ Linh Ngũ Nhạc"

Về với những giá trị lịch sử là về với ý thức rằng cây có cội, nước có nguồn, đất nước ta mang trong mình những con người lỗi lạc và vùng đất thanh tĩnh tuyệt vời, từ đó tiếp nhận được rất nhiều hiểu biết, kinh nghiệm, nếp sống văn hóa thuần từ của dân tộc Việt Nam.

27/10: Lễ hội Halloween 2017

Mở ra một sân chơi thiết thực, thú vị, nhằm tạo hoạt động vui tươi, sôi nổi tăng thêm hiểu biết về lễ hội Halloween cho học sinh, căn cứ vào đề xuất của tổ Quốc tế, ý tưởng của học sinh các lớp IGCSE, bộ phận TNST và Đoàn Đội, khối Chủ nhiệm 9 phối hợp với các bộ phận trong nhà trường xây dựng kế hoạch tổ chức hoạt động trải nghiệm sáng tạo nhân dịp này.

41 NSers đang có mặt tại Skals (Đan Mạch)

Đó là học sinh tới từ các lớp IGCSE 9 và 10 của năm học 2017-2018 này. Họ đang có một khoảng thời gian đặc biệt tại ngôi trường đối tác của Nguyễn Siêu trên quê hương đại văn hào của những huyền truyện - Andersen.

"Lạc lối" giữa phố phường Hà Nội

24/10/2017 là một ngày kỳ thú của đoàn học sinh Ý, Đan Mạch và Việt Nam, khi họ được khám phá thành phố Hà Nội với nhiều địa điểm văn hoá, lịch sử. Nơi dừng chân đầu tiên là Hoả Lò - "Hilton Hà Nội" của thế kỷ trước.

International day: Nơi gặp gỡ của 3 dòng sông văn hóa

Sáng 23/10, ngày Quốc tế (International day) đã diễn ra nhẹ nhàng, ấm áp như một cuộc hội ngộ giữa những sắc màu văn hóa Ý, Đan Mạch và Việt Nam. Các bạn học sinh đã tự tay vào bếp chuẩn bị bữa tiệc của tình bằng hữu.

Chào đón đoàn HS Nykobing (Đan Mạch)

7 học sinh và 2 giáo viên Trường Nykobing Katedralskole (Đan Mạch) đã đặt chân tới Hà Nội trong hành trình kéo dài từ ngày 21 tới 28/10/2017, với sự tiếp đón, hỗ trợ của giáo viên, CMHS và học sinh Nguyễn Siêu.

Định hướng năng lực để lựa chọn nghề nghiệp cho học sinh lớp 12

Sáng 14/10, trường Nguyễn Siêu đã tổ chức buổi định hướng nghề nghiệp cho các em học sinh lớp 12, qua đó giúp các em tự đánh giá năng lực bản thân và đưa ra lựa chọn tương lai phù hợp với chính mình.

Ngôi nhà Nguyễn Siêu đón làn gió Địa Trung Hải

Chiều 17/10/2017, đoàn học sinh trường Liceo Scientifico G. Galilei (Italy) đã có mặt tại trường Nguyễn Siêu, bắt đầu chương trình trao đổi, giao lưu giáo dục thường niên giữa hai trường.

Hoa tháng Mười, những Đoàn viên ưu tú tương lai

Sáng 16/10/2017, Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh và Hội Liên hiệp Thanh niên trường THPT Nguyễn Siêu đã tổ chức lễ kết nạp hội viên Hoa tháng Mười cho 78 học sinh ưu tú của các lớp 10, 11.

Cuộc thi hùng biện “SPEAK IT OUT”

Xoay quanh các chủ đề trong đời sống hàng ngày như: tình bạn, gia đình, giấc mơ của em, văn hóa và lễ hội, bảo vệ môi trường, bảo vệ động vật quý hiếm…, học sinh THCS&THPT Nguyễn Siêu đã có cơ hội  SPEAK IT OUT - nói lên tiếng nói của mình một cách thuyết phục bằng ngôn ngữ phổ biến nhất thế giới: Tiếng Anh.