TIN TRUNG HỌC PHỔ THÔNG


13 học sinh nhận học bổng tại New Zealand

Các mức học bổng trị giá từ 4000 – 10.000 đô-la New Zealand vừa được trao tặng cho 13 học sinh Nguyễn Siêu xuất sắc vượt qua vòng phỏng vấn của trường PIHMS, một địa chỉ hàng đầu về chuyên ngành quản lý khách sạn tại New Zealand.

"Săn" thông tin và học bổng University of Canterbury (NZL)

Bà Hannah Vu – Đại diện trường University of Canterbury (đại học top 3 New Zealand) sẽ đến làm việc với Trường Nguyễn Siêu ngày 09/04/2018 và trực tiếp tư vấn cho học sinh cũng như CMHS về chương trình học bổng và các chuyên ngành đào tạo tại trường.

Khát vọng tuổi trẻ cháy bùng tháng Thanh niên

Buổi sinh hoạt dưới cờ chủ điểm Khát vọng tuổi trẻ của học sinh khối 11 là một điểm nhấn trong tháng 3 - tháng Thanh niên đầy ắp sự kiện được tổ chức tại trường Nguyễn Siêu.

Rộn ràng ngày hội STEM

Xe tự hành, máy hút bụi làm bằng vỏ chai nhựa, hệ thống nhà thông minh, kính viễn vọng chế tạo từ ống nước, máy gọt bút chì… là những sản phẩm độc đáo, thú vị được học sinh Nguyễn Siêu trình diễn trong ngày hội STEM sáng 24/3/2018. Các em còn được tự tay tham dự các phần thi lắp ghép robot, là quần áo, nấu ăn, cắm hoa nghệ thuật…

Rung chuông Vàng giữa... "địa ngục trần gian"

Những ngày trung tuần tháng 3, học sinh khối 10 đã có chuyến tham quan học tập tại nhà tù Hoả Lò (Hà Nội), chứng tích một thời lao khổ và oanh liệt của những anh hùng cách mạng Việt Nam.

Đếm ngược Ngày hội STEM

Chỉ còn hơn 10 ngày nữa, Ngày hội STEM sẽ "nổ tung" với những hoạt động tìm hiểu và tiếp cận khoa học trong cuộc sống, từ nấu ăn, là quần áo, làm bánh đến lập trình, làm mô hình ADN, xây cầu, chế tạo pin, chụp ảnh bằng chiếc máy ảnh từ thời tiền sử (pin-hole)... Nào, cùng đếm ngược đến sáng thứ Bảy, 24/3/2018.

Ký kết hợp tác chiến lược đào tạo với ĐH Kinh tế - ĐHQGHN

Nhắm đến những hướng đi mới trong chiến lược đào tạo những công dân toàn cầu tương lai, trường THCS-THPT Nguyễn Siêu đã ký kết hợp tác với trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN. Học sinh lớp 12 Nguyễn Siêu sẽ có thêm "đầu ra" chất lượng.

Thực đơn tuần từ 12/3 đến 16/3/2018

CMHS và các bạn học sinh có thể theo dõi thực đơn ở trường để có sự điều chỉnh hài hòa với thực đơn ở nhà nhé! Chúc các bạn luôn có một chế độ ăn uống cân bằng, lành mạnh để có sức khỏe tốt nhất!

Nhặt rau, là quần áo hay xài Iphone, laptop khó hơn?

Học sinh thời công nghệ 4.0 có thể dễ dàng “thuần phục” những chiếc smartphone cao cấp nhất hay những chiếc laptop cấu hình game khủng, nhưng lại lúng túng vô cùng khi cầm chiếc bàn là hoặc nhặt một mớ rau… Giờ học kỹ năng sống đưa học sinh trở lại với thực tại cuộc sống “gia đình” bỗng trở nên cấp thiết.

Lịch thi đấu giải Kéo co 2018

Vậy là một mùa kéo co sôi động nữa lại "khởi giá" rồi. Các bạn xem lịch để biết bao giờ thì tới lớp mình nhé!!! Good luck!!!