TIN TRUNG HỌC PHỔ THÔNG


Đại hội Đoàn TNCS Hồ Chí Minh trường Nguyễn Siêu thành công tốt đẹp

Ngày 26/10, Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh trường THPT Nguyễn Siêu nhiệm kỳ 2018-2019 đã diễn ra thành công tốt đẹp và bầu Ban chấp hành mới lĩnh xướng các nhiệm vụ trọng tâm của lứa tuổi thanh niên.

3 đề tài của HS lọt vòng Thành phố hội thi Khoa học Kĩ thuật

Hội thi Khoa học Kĩ thuật dành cho học sinh THPT năm học 2018-2019 Hội đồng thi cấp cụm Thanh Xuân - Cầu Giấy vừa diễn ra sáng 29/10/2018. Toàn cụm có tổng 14 đề tài /23 trường phổ thông. Nguyễn Siêu có 3 đề tài tham dự và tin vui là cả 3 đề tài tiếp tục lọt vào vòng Thành phố của cuộc thi này.

“Bí kíp” giao tiếp hiệu quả với cha mẹ, thầy cô

Chúng ta đều có thể dễ dàng đồng ý rằng cha mẹ, thầy cô là những người gần gũi, bảo bọc và thương yêu các con nhất, nhưng hai đầu yêu thương ấy lại không dễ gì tìm được tiếng nói chung.

Gia Linh giành học bổng ASEAN

Trần Gia Linh (10 IG2S2) - cô học trò xinh xắn, đáng yêu, nhiều năm liền là học sinh xuất sắc gương mẫu toàn diện của Trường Nguyễn Siêu, người luôn là niềm tự hào của gia đình, thầy cô và bạn bè - đã trở thành một trong 11 học sinh xuất sắc toàn miền bắc giành học bổng ASEAN.

Festival thanh niên “Tôi yêu Tổ quốc tôi”

Ngày 11/10, Festival thanh niên “Tôi yêu Tổ quốc tôi” năm 2018 do Quận đoàn - Hội LHTN Việt Nam quận Cầu Giấy, Hà Nội tổ chức đã diễn ra tại Nhà Văn hóa phường Mai Dịch nhân kỷ niệm 62 Năm Ngày truyền thống Hội LHTN Việt Nam (15/10).

The Leader in Me - nhà lãnh đạo trong mỗi người

Năm học 2018 – 2019, trường chúng ta bắt đầu triển khai giảng dạy chương trình The Leader in Me (Lãnh đạo bản thân) – là chương trình bản quyền số 1 của Mỹ về thay đổi con người thuộc tập đoàn Franklin Covey.

Trở lại ngôi trường "close to the nature"

Từ ngày 22/10 đến 4/11/2018 sẽ là khoảng thời gian của đoàn giáo viên và học sinh Nguyễn Siêu trải nghiệm tại Trường Nội trú quốc tế Skals, Đan Mạch, tiếp tục nối dài các hoạt động trao đổi học tập diễn ra hàng năm giữa hai trường.

Khối 10 "ngược dòng văn học"

Trong tuần qua, học sinh khối 10 đã có buổi tham quan, học tập tại Bảo tàng Văn học, như một cuộc "ngược dòng" tìm về với những tác gia, tác phẩm lừng lẫy một thời của văn học Việt Nam.

Ra mắt Bộ phận Tư vấn Hướng nghiệp & Du học

"Everything you need to be amazing is already inside you."

Mời bạn tham gia lớp học "phong cách Kiwi" @ Nguyễn Siêu

Không cần phải sang tận New Zealand để thử nghiệm hay chứng thực, bạn có thể học thử lớp học đúng chuẩn nước này ngay tại Trường Nguyễn Siêu vào Thứ Bảy, 20/10/2018, trong khuôn khổ Tuần lễ Văn hóa New Zealand 2018.