TIN TRUNG HỌC PHỔ THÔNG


Chuỗi ngày hội lãnh đạo của HS Nguyễn Siêu

Trong khi những tia nắng ấm áp đầu tiên của mùa hè đang đong đầy từng con phố của Hà Nội thì năng lượng của những lãnh đạo trẻ cũng đang tràn ngập mái trường Nguyễn Siêu. Các teen Nguyễn Siêu đang khép lại năm học 2018 - 2019 với chuỗi Ngày hội lãnh đạo giữa tháng Năm rực rỡ!

Điểm hẹn thời gian, nơi lời chia tay nghẹn lại

Buổi tri ân thày cô, cha mẹ và chuẩn bị nói lời tạm biệt mái trường của học sinh khối 12, đúng như cái tên “Điểm hẹn thời gian”, là nơi gặp gỡ của những buồn vui chưa nói, những hạnh phúc hay ân hận chưa kịp sẻ chia, những tâm tư chưa từng thổ lộ… Và sau tất cả, chỉ còn đọng lại tình thương yêu, kỷ niệm và quyết tâm của một mùa hè F12.

Thương mại quốc tế chưa bao giờ gần gũi đến thế!

Chiều 25/4, các doanh nhân trẻ nhà Nguyễn Siêu đã có buổi giao lưu với Đại diện của tổ chức JA Vietnam - ông Joe Swartz để cập nhật những thông tin nóng hổi, bổ ích về chủ đề cuộc thi Thương mại quốc tế lớn nhất dành cho học sinh THPT - FedEx Express/JA, cũng như những kiến thức và kĩ năng trong Thương mại quốc tế nói chung.

Toạ đàm: Những cung đường mà các con có thể đi

Trong hai ngày 20, 21/4, trường Nguyễn Siêu đã tổ chức hàng loạt cuộc toạ đàm với cha mẹ học sinh lớp 5 chuẩn bị lên lớp 6, lớp 9 chuẩn bị lên lớp 10 – nhằm tư vấn, định hướng những lộ trình tương lai mà các con có thể đi. Dù lộ trình đó là gì, yếu tố đầu tiên và quan trọng nhất vẫn phải là năng lực, mong muốn và cảm xúc của các con.

Hóa học có thể nghệ thuật thế ư?

Đã bao giờ các em tự hỏi học Hóa học để làm gì?

Hạnh Nguyên tại Top 55 nữ doanh nhân khởi nghiệp hàng đầu thế giới

Một học sinh Nguyễn Siêu đang là đại diện duy nhất cho Việt Nam có mặt tại Pháp trong tuần gặp gỡ 55 nữ doanh nhân là các startupper hàng đầu của thế giới!!! 🤝👏Tự hào về những nỗ lực và đóng góp cho cộng đồng của Nguyễn Hạnh Nguyên - học sinh lớp 10 IGCSE Trường Nguyễn Siêu!!! ❤️

K11 thi hiểu biết về pháp luật và DV công trực tuyến

Tham dự cuộc thi tìm hiểu kiến thức pháp luật và dịch vụ công trực tuyến năm 2019 cụm các trường THPT Thanh Xuân - Cầu Giấy sáng 6/4/2019, các bạn học sinh K11 Nguyễn Siêu đã đóng góp những phần biểu diễn đẹp mắt, những phần thi đầy hào hứng mang về giải Ba chung cuộc.

Cuộc thi thương mại quốc tế lớn nhất dành cho học sinh THPT năm 2019

📣📣📣 Các doanh nhân trẻ nhà Nguyễn Siêu ơi, có phải các bạn đang tìm kiếm cơ hội:  - Trang bị kiến thức về thương mại quốc tế, rèn luyện các kỹ năng mềm, làm việc nhóm, kỹ năng thuyết trình - Gặp gỡ, giao lưu với bạn bè Quốc tế, các CEO, lãnh đạo có tầm ảnh hưởng - Nhận những phần thưởng, chứng chỉ, giấy giới thiệu để xin học bổng giá trị trong nước và Quốc tế❓

Nam sinh Nguyễn Siêu giành 6 học bổng Đại học Mỹ, tổng giá trị 618.400 USD

(Dân trí) - Em Đào Thế Hoàng (học sinh lớp 12, trường THCS&THPT Nguyễn Siêu – Hà Nội) đang đón nhận những tin vui tới liên tiếp với thư mời nhập học và các gói học bổng có tổng giá trị lên tới 618.400 USD (gần 14,5 tỷ đồng) từ các trường Đại học Mỹ.

Tưng bừng ngày hội Văn hóa Việt Nam - Đan Mạch tại Nguyễn Siêu

10/4 là ngày ghi dấu trong lòng thầy trò nhà Nguyễn Siêu và trường Nội trú Quốc tế Skals và Nykøbing với những trải nghiệm văn hóa đầy ắp các bất ngờ và hứng khởi.