TIN TRUNG HỌC PHỔ THÔNG


HỌC BỔNG TẠI ANH QUỐC 🎓 (2)

️🎖️Trong danh sách những học bổng phi chính phủ - đầu tiên phải kể đến là Học bổng Gates Cambridge đến từ trường Đại học Cambridge danh giá. Đây là học bổng dành cho các ứng cử viên người nước ngoài có mong muốn học tập bậc Cao học tại trường Đại học Cambridge. Học bổng này sẽ chi trả toàn bộ tiền học phí cho sinh viên.

HỌC BỔNG TẠI ANH QUỐC 🎓 (1)

🏫 Trường Nguyễn Siêu là một trong những ngôi trường hội nhập quốc tế mạnh mẽ tại Việt Nam, đào tạo song ngữ và song bằng (chương trình Cambridge - Vương quốc Anh). Chính vì thế, hôm nay admin page sẽ mở màn bằng một loại những học bổng danh giá đến từ xứ sở sương mù, là một quốc gia mơ ước của rất nhiều bạn học sinh – sinh viên tại Việt Nam.

Tập huấn Kỷ luật tích cực cho giáo viên Trung học

Vừa qua, toàn bộ giáo viên Trung học Cơ sở và Trung học Phổ thông Nguyễn Siêu đã tham dự lớp tập huấn Kỷ luật tích cực, hướng đến những phương pháp tiên tiến, hiện đại, nhân văn và có hiệu quả nhất trong việc tác động đến cảm xúc của trẻ...

Đoàn học sinh Nguyễn Siêu và những trải nghiệm khó quên ở New Zealand

18 học sinh Nguyễn Siêu vừa có những ngày thật đáng nhớ tại New Zealand trong chuyến tham quan, học tập tại hai trường Macleans College và Massey University. Đó là những trải nghiệm tuyệt vời tại đất nước hiền hòa và có nền giáo dục hàng đầu thế giới.

Thêm một học sinh lớp 10 nhận học bổng Chính phủ New Zealand

Ngày 1/7/2019, bạn Trần Việt Anh (10IG2S2) vừa trở thành học sinh Nguyễn Siêu tiếp theo nhận được học bổng của Chính phủ New Zealand dành cho bậc trung học. Xin chúc mừng Việt Anh, cơ hội giành những học bổng tiếp theo vẫn đang chờ đón chúng ta...

Hẹn gặp nhé, điểm hẹn Nguyễn Siêu

Đó là lời chúc, lời dặn dò của cô Hiệu trưởng dành cho khối 12, những cánh chim từ nay sẽ bay ra khỏi mái ấm Nguyễn Siêu để tiếp tục những chặng đường xa. Trong lễ Tổng kết, tuyên dương khen thưởng và lễ trưởng thành của học sinh lớp 12, những giọt nước mắt đã rơi, để nỗi luyến lưu ở lại...

Chương trình A Level, những lợi ích và thách thức

Chiều 17/5, Hội thảo về Chương trình A Level đã được tổ chức tại Thư viện nhằm mục đích giúp các học sinh lớp 10 có định hướng theo học chương trình Cambridge A Level hiểu thêm về lợi ích và thách thức của con đường mình sắp chọn.

An toàn cho bạn, cho tôi & nói không với bạo lực học đường

Ngày 13/5, học sinh lớp 11 đã được tham dự buổi tư vấn, chia sẻ của bác sĩ Hoàng Thúy Hải về sức khỏe sinh sản vị thành niên và bạo lực học đường. Đó là những kiến thức vô cùng cần thiết cho lứa tuổi nhạy cảm này...

Chuỗi ngày hội lãnh đạo của HS Nguyễn Siêu

Trong khi những tia nắng ấm áp đầu tiên của mùa hè đang đong đầy từng con phố của Hà Nội thì năng lượng của những lãnh đạo trẻ cũng đang tràn ngập mái trường Nguyễn Siêu. Các teen Nguyễn Siêu đang khép lại năm học 2018 - 2019 với chuỗi Ngày hội lãnh đạo giữa tháng Năm rực rỡ!

Điểm hẹn thời gian, nơi lời chia tay nghẹn lại

Buổi tri ân thày cô, cha mẹ và chuẩn bị nói lời tạm biệt mái trường của học sinh khối 12, đúng như cái tên “Điểm hẹn thời gian”, là nơi gặp gỡ của những buồn vui chưa nói, những hạnh phúc hay ân hận chưa kịp sẻ chia, những tâm tư chưa từng thổ lộ… Và sau tất cả, chỉ còn đọng lại tình thương yêu, kỷ niệm và quyết tâm của một mùa hè F12.