TIN TRUNG HỌC PHỔ THÔNG


Học sinh Nguyễn Siêu lên báo Ý

Lúc này, đoàn học sinh Nguyễn Siêu đang có mặt tại thành phố Siena trong khuôn khổ chương trình trao đổi học tập thường niên giữa trường ta và trường G.Galilei (4-17/3/2019). Các bạn trẻ tới từ Hà Nội, Việt Nam nhận được sự đón tiếp nhiệt tình của thành phố và những người bạn Italia.

Chúc mừng 35 học sinh giỏi Cụm Thanh Xuân - Cầu Giấy và Thành phố

Trong kỳ thi Olympic tiếng Anh dành cho học sinh THCS cấp Thành phố năm học 2018-2019 vừa qua, học sinh Nguyễn Hoàng Hưng Thành (lớp 9IG1S2) đã giành được giải Ba. Học sinh lớp 10, 11 thi Học sinh giỏi các môn văn hóa các trường THPT Cụm Thanh Xuân - Cầu Giấy đạt 34 giải (01 giải Nhất, 04 giải Nhì, 05 giải Ba, 24 giải KK).

Vai trò của Hiệu trưởng THPT trong đổi mới căn bản toàn diện giáo dục

Chiều 2/3, trường Nguyễn Siêu đã đăng cai buổi sinh hoạt chuyên đề của CLB Hiệu trưởng THPT với nội dung chính "Vai trò của HIệu trưởng THPT trong đổi mới căn bản toàn diện giáo dục".

Vinh danh những nhà vô địch Math Olympiad các trường quốc tế tại Hà Nội

Sáng 4/3, trường Nguyễn Siêu đã tổ chức lễ vinh danh 20 học sinh xuất sắc giành chiến thắng tại kỳ thi Math Olympiad dành cho các trường quốc tế tại Hà Nội năm 2019. Các em đã mang về cho Nguyễn Siêu 5 trong tổng số 7 giải thưởng được trao.

Sẵn sàng để thử thách cùng khoa học

Series chương trình "Thử thách khoa học" với những thí nghiệm thú vị trên sóng VTV7 - một chương trình truyền hình với mục đích truyền cảm hứng học tập các em học sinh – vừa có buổi ghi hình với Trịnh Phương Linh (lớp 10IG1E2 Nguyễn Siêu).

Nữ sinh lớp 10 là Startupper hàng đầu Việt Nam

Mới đây, Nguyễn Hạnh Nguyên (lớp 10IG2S2 Trường Nguyễn Siêu) vừa được bầu chọn là Top nữ Doanh nhân hàng đầu của cuộc thi Startupper of the Year với dự án TeenUp - Tự do bứt phá. Với danh hiệu này, Nguyên sẽ đại diện Việt Nam tham dự khóa đào tạo tại Pháp, tranh tài cùng 54 đại diện đến từ khắp thế giới vào tháng 4 này.

Du học "thử" tại New Zealand, những điều cần biết

Chiều 21/2/2019, Hội thảo du học thử Macleans College đã được tổ chức tại trường Nguyễn Siêu nhằm giới thiệu cho các bậc phụ huynh và học sinh có mong muốn tham gia vào khóa học ngắn hạn từ tháng 4 đến tháng 7 ở New Zealand - một trải nghiệm bổ ích trước khi quyết định tương lai học vấn.

“THẾ NÀO?” “TUYỆT!”

5 học sinh THPT Nguyễn Siêu vừa trở về từ chương trình SAKURA về Khoa học và Công nghệ tại Nhật Bản (từ 25/01 đến 01/02/2019). Bên cạnh các buổi học tập và thực hành khoa học thiết thực, mới mẻ và thú vị là những trải nghiệm văn hoá không thể nào quên. Xin giới thiệu bài viết của Minh Hiếu – một thành viên của chương trình này.

Tự hào giới thiệu chương trình Dự bị đại học ĐẦU TIÊN và DUY NHẤT

4 học sinh của trường Nguyễn Siêu đã tới thành phố Palmerston North, New Zealand ngày 18/2 vừa qua. Đây là các học sinh thuộc khóa 1 chương trình Dự bị Đại học New Zealand đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam do trường Nguyễn Siêu cùng Đại học Massey phối hợp tổ chức.

Chuyện về một NS-er là nghệ nhân trà vô địch thế giới ở tuổi 22

Sớm trở thành ông chủ quán trà và xuất sắc giành 2 giải Nhất trong cuộc thi Tea Masters Cup Việt Nam, giải Vô địch cuộc thi Tea Masters Cup thế giới, Nguyễn Hoài Linh luôn mang trong mình giấc mơ khôi phục và tôn vinh những lá trà của quê hương xứ sở, phát triển văn hóa truyền thống trà cổ Việt Nam.