TIN TRUNG HỌC PHỔ THÔNG


Lịch sử đất Việt trên sân khấu Nguyễn Siêu

Lịch sử nước Việt từ hàng ngàn năm trước, trải qua thăng trầm thời đại, từ binh lửa áp bức tới độc lập, tự do và những dấu ấn thành tựu của nền hòa bình hôm nay... - tất cả đã được các bạn học sinh Khối 10 tái hiện một cách mãn nhãn trên âm hưởng tự hào trong buổi sinh hoạt dưới cờ của tháng 4 năm 2019.

11AS chế bàn tay robot!

Các bạn học sinh lớp 11AS - lứa học sinh đầu tiên của Nguyễn Siêu sẽ tham dự kỳ thi Cambridge A-level sắp tới, đã dành cả tuần để chế tạo găng tay cảm biến và một bàn tay robot tương ứng.

Mở link đăng kí Trại hè Mỹ, Sing- Tháng 6,7/2019

Một mùa hè truyền cảm hứng đang chờ, bên cạnh trại hè Singapore, các bạn còn có một lựa chọn tuyệt vời nữa, đó là đến với xứ sở cờ hoa, "nước Mỹ nước Mỹ". Xin mời quý CMHS và các bạn học sinh đọc nội dung chương trình bên dưới và liên hệ Ms Trần Hà Ly (Phòng Quốc tế - tầng 1 nhà E Trường Nguyễn Siêu) - ☎️ ‪0909851293‬ ; E-Mail: lytran@nguyensieu.edu.vn) để biết thêm chi tiết và đăng kí!

Các trường Trung học hàng đầu New Zealand tăng cường hợp tác với Nguyễn Siêu

Chiều 27/3, đoàn công tác gồm đại diện các trường Trung học hàng đầu New Zealand đã đến thăm, làm việc với trường Nguyễn Siêu để xúc tiến quan hệ hợp tác về giáo dục đào tạo trong tương lai.

Tháng Thanh niên - cùng nói về hành trình tuổi trẻ

Tháng Ba - tháng Thanh niên, tháng tuổi trẻ tự hào, náo nức thực hiện “Hành trình tuổi trẻ làm theo lời Bác”. Tháng Ba - bao tâm hồn rạo rực hướng về ngày kỷ niệm thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3).

Trường Nguyễn Siêu ký kết ghi nhớ hợp tác với Đại học Hà Nội

Sáng 26/3, trường Nguyễn Siêu đã ký kết bản ghi nhớ hợp tác với Đại học Hà Nội, theo đó hai trường sẽ có mối quan hệ mật thiết liên quan đến các hoạt động hướng nghiệp, tuyển dụng, nghiên cứu khoa học và đặc biệt là nâng cao trình độ tiếng nước ngoài.

Hành trình tìm về lịch sử địa phương phường Yên Hòa

Thực hiện lời dạy của Bác Hồ kính yêu: “Dân ta phải biết sử ta/ Cho tường gốc tích nước nhà Việt Nam”, nhóm GV Lịch sử kết hợp với BCH Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Trường Nguyễn Siêu đã xây dựng kế hoạch học tập trải nghiệm tại các di tích lịch sử địa phương thuộc phường Yên Hòa (Cầu Giấy, Hà Nội).

Đoàn TNCS HCM trường Nguyễn Siêu kết nạp 92 thành viên mới

Sáng 25/3, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh trường Nguyễn Siêu đã tổ chức lễ kết nạp cho 92 thành viên mới sống, học tập và phấn đấu trong hàng ngũ của Đoàn.

Bộ Giáo dục dự kiến lịch thi THPT quốc gia 2019

Thí sinh sẽ làm năm bài thi gồm Toán, Ngữ văn, Ngoại ngữ, Khoa học tự nhiên và Khoa học xã hội từ ngày 24 đến 27/6.

Đoàn TNCS HCM trường Nguyễn Siêu tặng quà học sinh khó khăn huyện Mỹ Đức

Sáng 20/3, đại diện Đoàn TNCS Hồ Chí Minh trường Nguyễn Siêu đã đến thăm, tặng quà cho các học sinh có hoàn cảnh khó khăn thuộc hai trường THCS Thượng Lâm và Tuy Lai (huyện Mỹ Đức, Hà Nội).