TIN TRUNG HỌC PHỔ THÔNG


Tổng kết năm học 2017-2018 và tạm biệt học sinh lớp 12

Sáng 24/5, trường Nguyễn Siêu đã tổ chức lễ tổng kết, tuyên dương, trao học bổng Nguyễn Siêu và khen thưởng năm học 2017-2018 cùng lễ trưởng thành cho học sinh lớp 12 niên khóa 2015-2018.

Tháng năm rực rỡ & lời nhắn gửi trước giờ chia tay

Trọn vẹn một ngày hoạt động team-building với chủ đề Tháng năm rực rỡ, học sinh lớp 12 đã có những phút cuồng nhiệt hết mình bên nhau trong Tiếp sức mùa thi và cả những lắng đọng nghẹn ngào khi tri ân thày cô giáo, cha mẹ mình. Một lời nhắn gửi nỗ lực, thành công đi cùng những kỷ niệm không thể nào quên...

Thăm Văn Miếu, thấm nhuần đạo học, đạo làm người

Sáng 15/5, học sinh khối 10 đã có chuyến tham quan, học tập tại Văn Miếu - Quốc Tử Giám, một buổi trải nghiệm giúp các em thêm hiểu biết về truyền thống hiếu học, tôn sư trọng đạo của dân tộc Việt Nam.

“Chạm” o o o o - ngày hội lớn của STEM Việt Nam 2018

Ngày hội STEM 2018 với chủ đề Chạm CMCN 4.0 (“Chạm” o o o o) dưới sự bảo trợ của Bộ Khoa học & Công nghệ quy tụ sự tham gia của các trường đại học, phổ thông và các cơ sở giáo dục STEM cùng đông đảo học sinh, phụ huynh vừa diễn ra ngày 13/5 tại Trường Đại học Khoa học Tự nhiên (ĐHQG HN).

Sáng mãi bài ca Thanh niên làm theo lời Bác

Kỷ niệm 128 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh, buổi sinh hoạt dưới cờ sáng 14/5/2018 do học sinh khối 10 dàn dựng đã khơi gợi ký ức về người cha già kính yêu của dân tộc cùng những bài ca đi cùng năm tháng của tuổi trẻ thế hệ Bác Hồ.

Dự thi Video Contest, nhận quà hấp dẫn chào hè

NSers ơi, các bạn đã chuẩn bị gì cho tương lai? 📢 Để cùng nhau trả lời câu hỏi trên, Đại học Massey (New Zealand) phát động cuộc thi "VIDEO CONTEST - ĐỊNH HƯỚNG TƯƠNG LAI", dành riêng cho học sinh THCS và THPT Nguyễn Siêu.

THÔNG BÁO TUYỂN SINH CHƯƠNG TRÌNH DỰ BỊ ĐẠI HỌC QUỐC TẾ NEW ZEALAND

Đại học Massey (New Zealand) và Trường Nguyễn Siêu phối hợp tổ chức tuyển sinh chương trình Dự bị Đại học Quốc tế New Zealand đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam - chương trình được coi là nền tảng du học thành công bậc đại học.

Minh Hoàng giành Học bổng High Achiever của ĐH Massey

Chúc mừng Phan Minh Hoàng (lớp VN11D) đã trở thành học sinh Nguyễn Siêu đầu tiên được nhận học bổng High Achiever Scholarship của Đại học Massey (New Zealand). Hội đồng xét duyệt học bổng gồm các chuyên gia tuyển sinh và giáo sư của trường đã rất ấn tượng và đánh giá cao hồ sơ của Hoàng với kết quả học tập, thư giới thiệu và các hoạt động xã hội đa dạng.

Bắt đầu kỳ học hè 2018 tại Macleans College

Nhằm nâng cao khả năng giao tiếp Tiếng Anh, giáo dục kỹ năng sống, rèn luyện tính tự lập, phát huy tính tự chủ trong học tập của học sinh, trường Nguyễn Siêu dành 15 suất học hè tại trường Macleans College từ tháng 5 đến tháng 7/2018 cho HS từ khối 7 đến khối 11. Hôm nay, 26/4 là ngày các bạn ấy tạm biệt Việt Nam để lên đường đến với một hành trình học tập đầy mới mẻ.

Coffee talk về dự bị đại học và đầu tư nguồn lực con người

Chương trình dự bị đại học New Zealand sẽ chính thức tuyển sinh rộng rãi cho HS trong và ngoài trường trong tháng 5 năm 2018 với phương thức xét tuyển có điều kiện. Để đăng ký, phụ huynh vui lòng liên hệ Cô Lan Anh, Bộ phận Quốc tế, Trường Nguyễn Siêu - Email: anhnguyen.92@nguyensieu.edu.vn; Điện thoại: 0989340965.