Videos


4CI6 chào mừng năm học mới

Tập thể lớp 4CI6 vừa sản xuất một clip công phu giới thiệu hành trình 3 năm học đã qua và tâm trạng háo hức đón chào năm học mới 2021-2022, với sự tham gia của tất cả các thành viên. Chúc năm học mới của chúng ta sớm vượt qua dịch bệnh để các con lại được đến trường.

30 giây với thông điệp 5K của 4CI11

Một clip chỉ kéo dài 30 giây nhưng hội tụ đầy đủ các yếu tố sáng tạo, hồn nhiên, tính tập thể và đặc biệt là truyền tải thông điệp 5K chống dịch bệnh Covid-19 vô cùng ý nghĩa. Sản phẩm đến từ lớp 4CI11 trường Tiểu học Nguyễn Siêu.

Mùa hè đáng nhớ của các bạn nhỏ 4CI4

Một clip vui nhộn của học sinh lớp 4CI4, nơi các con cùng kể về mùa hè đáng nhớ vừa đi qua trong mùa Covid-19, những niềm vui, ước mơ và rất nhiều những nụ cười chia sẻ cho nhau...

Thử thách Thể thao - Khởi động năm học mới

Để chuẩn bị cho một năm học mới đầy hoạt động và chương trình học phong phú, các bạn học sinh Nguyễn Siêu đã bắt đầu tuần khởi động học tập bằng những thử thách thể thao sôi động

Nghỉ hè và Học online: Có gì khác?

Một clip tỉ mỉ của học sinh Phan Trà My lớp 8IG2S0 so sánh sự khác biệt giữa nghỉ hè và học online. Các bạn học sinh Nguyễn Siêu đã sẵn sàng cho năm học mới chưa?

Và chúng con đã sẵn sàng chào đón năm học mới theo một cách hoàn toàn mới

Không được gặp trực tiếp thầy cô chủ nhiệm mới, không được ùa đến ôm những người bạn thân thiết sau kỳ nghỉ hè nhưng không có nghĩa năm học mới đến mà không vui!

Khởi động năm học mới, thay đổi thói quen mùa dịch

Năm học 2021-2022 đã đến thật rồi, giờ là lúc chúng ta chuyển kênh cho chiếc “đồng hồ sinh học”, thay thế nhịp sống thư giãn của mùa hè Covid bằng thời gian biểu tích cực hơn của mùa đi học online.

Mãi biết ơn những người lính đã hi sinh vì đất nước

[ Video dành tặng ngày 27/7 - Truyền thống kỷ niệm ngày Thương binh, Liệt sĩ tại trường Nguyễn Siêu 0 Thế hệ trẻ Nguyễn Siêu luôn biết ơn sự hy sinh của các bậc cha ông. ]

Những lời chúc dành cho học sinh lớp 12 trước kì thi THPT Quốc gia

Trước kì thi THPT Quốc gia 2020-2021, cô Hiệu trưởng, giáo viên chủ nhiệm Khối 12 và các em học sinh Khối 10, 11 trường Nguyễn Siêu gửi đến các bạn học sinh Khối 12 những lời chúc may mắn, tự tin và "vượt vũ môn" thành công rực rỡ!!!

Lời chúng con muốn nói

Cùng xem lại một clip từ chương trình CHÀO HÈ 2021 - mong các con học sinh nghỉ hè ở nhà nhưng không nhàm chán! Hãy nhớ rằng ưu tiên số 1 là sức khỏe của mình và của những người xung quanh. Các con hãy tự tạo cho mình một lịch trình mùa hè thật thú vị và bổ ích nhé!