Đối tác


Trường Nguyễn Siêu là đối tác quan trọng của Macleans College

Nhân chuyến thăm Việt Nam của ông Patrick Lau - Giám đốc tuyển sinh và tài chính của trường Macleans College, chúng tôi đã có một buổi phỏng vấn quý giá với ông Patrick để lắng nghe những chia sẻ của ông về trường Nguyễn Siêu và mối quan hệ thân thiết giữa Nguyễn Siêu và Macleans College.

Mối quan hệ hợp tác gắn bó giữa trường Macleans College và trường Nguyễn Siêu

Ngày 8/9/2022, trường Nguyễn Siêu vui mừng được đón tiếp ông Patrick Lau - đại diện trường Macleans College - trở lại thăm làm việc với Nhà trường sau hơn hai năm giãn cách vì dịch bệnh COVID-19.

Khởi đầu mối quan hệ hợp tác với Đại sứ quán Anh tại Việt Nam

Khi quan hệ đối tác chiến lược giữa Vương quốc Anh và Việt Nam đang phát triển ngày càng mạnh mẽ, Trường Nguyễn Siêu đã bắt đầu triển khai mối quan hệ hợp tác giữa trường và Đại sứ quán Anh - một trong những Đại sứ quán với những hoạt động trong đa dạng các lĩnh vực: từ kinh tế, phát triển, giáo dục cho tới khoa học, quốc phòng và an ninh.

ĐH Massey: Chuỗi hội thảo Định hướng tương lai tại Nguyễn Siêu

Trường Nguyễn Siêu là một trong số những trường đi đầu trong công tác định hướng nghề nghiệp cho học sinh ngay từ bậc THCS. Việc định hướng nghề nghiệp từ sớm giúp học sinh hình thành lộ trình học tập phù hợp nhằm phát huy tối đa điểm mạnh cá nhân để đáp ứng xu thế nghề nghiệp đang thay đổi từng ngày.

Trường Nguyễn Siêu ký kết ghi nhớ hợp tác với Đại học Hà Nội

Sáng 26/3, trường Nguyễn Siêu đã ký kết bản ghi nhớ hợp tác với Đại học Hà Nội, theo đó hai trường sẽ có mối quan hệ mật thiết liên quan đến các hoạt động hướng nghiệp, tuyển dụng, nghiên cứu khoa học và đặc biệt là nâng cao trình độ tiếng nước ngoài.

Ký kết hợp tác chiến lược đào tạo với ĐH Kinh tế - ĐHQGHN

Nhắm đến những hướng đi mới trong chiến lược đào tạo những công dân toàn cầu tương lai, trường THCS-THPT Nguyễn Siêu đã ký kết hợp tác với trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN. Học sinh lớp 12 Nguyễn Siêu sẽ có thêm "đầu ra" chất lượng.

Trường Nguyễn Siêu và Massey ký kết thoả thuận hợp tác Dự bị đại học Quốc tế

Chiều 20/4, trường Nguyễn Siêu, Đại học Kinh tế (ĐHQG Hà Nội) và Đại học Massey đã ký kết thoả thuận hợp tác triển khai chương trình dự bị Đại học Quốc tế trước sự chứng kiến của Đại sứ New Zealand tại Việt Nam - bà Wendy Matthews và tân Đại sứ Việt Nam tại New Zealand - ông Tạ Văn Thông.