Cựu học sinh


NSer giành cú đúp danh hiệu 'Sinh viên 5 tốt' và 'Sao Tháng Giêng"

[ Bài viết về cựu học sinh Nguyễn Siêu Lê Nguyễn Cam Ly (SN 2003), đăng trên báo Sinh viên Việt Nam, ngày 11/1/2024. ]

Á QUÂN VIETNAM IDOL 2023 LÂM PHÚC TRONG VÒNG TAY GIA ĐÌNH LỚN NGUYỄN SIÊU

Sáng Thứ Hai, 30/10/2023, cựu học sinh Nguyễn Lâm Phúc bất ngờ xuất hiện trên sân trường Nguyễn Siêu trong chuyến về Hà Nội thăm nhà sau hành trình ngoạn mục tại Vietnam Idol 2023, nói lời cảm ơn thầy cô và hát tặng các em học sinh Nguyễn Siêu. Hai hàng học sinh vẫy lá cờ xanh biếc với logo Tháp Bút trong nắng thu tươi đẹp nồng nhiệt, mừng rỡ đón chào.

Á QUÂN VIETNAM IDOL 2023 LÂM PHÚC: "BIẾT ƠN TỪNG KHOẢNH KHẮC, TỪNG CON NGƯỜI..."

Vậy là sau từng bước tiến đầy nỗ lực, thăng hoa và thu phục tình cảm khán giả bằng tài năng, khát vọng và cả sự khiêm nhường, điềm tĩnh của mình, NSer Nguyễn Lâm Phúc, thí sinh nhỏ tuổi nhất trong Top 10 Thần tượng Âm nhạc Việt Nam thế hệ mới đã xuất sắc giành ngôi vị Á quân Vietnam Idol 2023. Song với Lâm Phúc, sự yêu thương, ủng hộ của khán giả cùng những trải nghiệm từ cuộc thi mới chính là giải thưởng lớn nhất của mình.

LÂM PHÚC - ỨNG VIÊN SÁNG GIÁ CHO NGÔI VỊ QUÁN QUÂN VIETNAM IDOL 2023

Là một trong những thí sinh có giọng hát đẹp nhất chương trình Thần tượng Âm nhạc Việt Nam thế hệ mới, cùng với phong độ ổn định, ngoại hình sáng và năng lượng tích cực, Nguyễn Lâm Phúc đang được đánh giá là nhân tố xứng đáng với vị trí cao nhất của cuộc thi năm nay. Cựu học sinh Nguyễn Siêu đã và đang lan toả nguồn cảm hứng mạnh mẽ hơn bao giờ hết để vươn tới ước mơ của mình.

CỰU NSER LÀ MẸ VIỆT GIÚP CON GÁI GIÀNH HỌC BỔNG 7,6 TỶ ĐỒNG CỦA HARVARD

Cách đây không lâu, câu chuyện về Trần Ngọc Hân - nữ sinh Việt 16 tuổi giành học bổng 7,6 tỷ đồng đến Đại học Harvard được rất nhiều người quan tâm, chú ý và ngưỡng mộ. Tiến sĩ Lý Ngọc Điệp, mẹ của Ngọc Hân cũng cảm thấy rất vui và tự hào khi con gái được Đại học Harvard cấp học bổng toàn phần hơn 325.000 USD (7,6 tỷ đồng) trong 4 năm để theo ngành Tâm lý học. Với điểm bài thi chuẩn hóa SAT, Ngọc Hân đạt điểm 1580/1600, trong đó giành điểm tuyệt đối 800/800 ở môn Toán.

CHUYỆN VỀ MỘT NS-ER LÀ NGHỆ NHÂN TRÀ VÔ ĐỊCH THẾ GIỚI Ở TUỔI 22

Sớm trở thành ông chủ quán trà và xuất sắc giành 2 giải Nhất trong cuộc thi Tea Masters Cup Việt Nam, giải Vô địch cuộc thi Tea Masters Cup thế giới, Nguyễn Hoài Linh luôn mang trong mình giấc mơ khôi phục và tôn vinh những lá trà của quê hương xứ sở, phát triển văn hóa truyền thống trà cổ Việt Nam.

CỰU NS-ER YÊU NGHỆ THUẬT LÀ THỦ LĨNH TRUYỀN THÔNG HỘI SINH VIÊN VIỆT NAM TẠI ÚC

May mắn được bố mẹ ủng hộ và luôn động viên trong mọi quyết định, cô gái NSer Phạm Hoàng Dương đã được nuôi dưỡng tình yêu bền bỉ của mình với hội họa ngay từ thuở nhỏ. Bây giờ em đã trở thành một cô gái năng động và đa tài tại xứ sở chuột túi, làm rạng danh mái trường Nguyễn Siêu.

Trường Nguyễn Siêu trong trái tim nhà vô địch Wushu thế giới

Dưới mái nhà ấm áp Nguyễn Siêu, trong vòng tay thân thương thầy cô, bè bạn, kiến thức tích luỹ dần, tâm hồn bồi đắp thêm, tình thân càng gắn bó, kỷ niệm đong lại đầy… đọng lại trong mỗi tâm hồn trẻ thơ là những dấu yêu với mái trường - ngôi nhà thứ hai với biết bao kỷ niệm vui buồn.

Thầy Vĩnh của mẹ, nay đã là Ông Vĩnh của con

Nhân dịp kỷ niệm trường Nguyễn Siêu 30 năm tuổi, mẹ của học sinh Nguyễn Ngọc Châu Anh (6CI1) gửi đến con gái một lá thư như lời tâm tình, chia sẻ những ký ức đẹp của chính mình - cựu học sinh của thầy Vĩnh, cô Thịnh ngày nào...

THƯ GỬI CON GÁI NHÂN DỊP CON BƯỚC VÀO LỚP 6 – TRƯỜNG NGUYỄN SIÊU

"Năm nay kỷ niệm 30 năm thành lập trường, bài hát cũ của trường con hát mẹ vẫn thuộc, bài hát mới là bác của con viết ra. Đại dịch làm con vẫn chưa được ngồi nhận trường, nhận lớp. Nhưng mẹ hứa, mẹ tin mọi chuyện sẽ nhanh chóng tốt đẹp thôi, và vào ngày gần nhất, mẹ sẽ mặc áo có logo của trường và dẫn con gái mẹ vào lớp!" - Đó là những lời tâm sự đầy yêu thương trong bức thư gửi con gái của PH - CHS Huyền Ngọc (niên khoá 1997-2000)