Cựu học sinh


"Ngụm nước mát trong chiếc bình kí ức"

“12 năm tớ đều học ở Nguyễn Siêu”. Câu nói làm người đối diện phải phản hồi lại hệt nhau: “Thật á?”. Thật chứ đùa đâu. Điều đó làm tôi rất tự hào, giống như một công dân tự hào mình là một người Việt Nam kiên dũng bất khuất vậy.

Viết tặng cô Nhàn “béo” yêu quý của tôi

Tháng 11 – tháng của tri ân – tháng của những kỷ niệm đầy yêu thương… Xin gửi tới bạn đọc những yêu thương của CHS Phương Linh đến cô Nguyễn Thị Thanh Nhàn - Phó Hiệu trưởng nhà trường.

Kí ức về cô - một người bà, một người mẹ

[ Nhà giáo Dương Thị Thịnh trong hồi ức của một cựu học sinh ]

Cơn gió thu thổi qua 12 năm yêu dấu

Thuỷ Tiên, cựu học sinh lớp 12A4 năm học 2015-2016 và những ký ức của mình về cô Bình, thầy Thể, về những đổi thay của mái trường từ cũ kĩ, đơn sơ đến thời hiện đại, về một thuở trong sáng, hồn nhiên... Những ai là bạn của Thuỷ Tiên cùng vào điểm danh nhé!

Hai lớp 12 đầu tiên và những nỗ lực từ gốc

Ngay từ thế hệ đầu tiên còn quá nhiều khó khăn ngày ấy, thầy cô và các học sinh đã nỗ lực thực hiện sứ mệnh 100% đỗ tốt nghiệp - một tỉ lệ đáng mơ ước của bất cứ ngôi trường nào. Và truyền thống ấy vẫn giữ liền mạch tới ngày nay.

Tiger Cup 98: những ký ức mãi vui…

Tiger Cup 1998 khai mạc tại sân vận động Hàng Đẫy (Hà Nội) là một trong những hoạt động đáng nhớ nhất của Thể thao Việt Nam thời kỳ tái hội nhập cùng khu vực Đông Nam Á. Học sinh Nguyễn Siêu đã góp những bàn tay nhỏ bé của mình trong ngày hội đó.

Niềm xúc động sâu xa của một cựu học sinh

(Từ Nguyễn Phương Linh - CHS Nguyễn Siêu giai đoạn 1995-2003, học sinh đầu tiên của trường được giải trong cuộc thi HSG Văn cấp Thành phố khi còn học lớp 10)