[BUỔI HỌC THỬ] TÌM HIỂU NGÀNH QUẢN TRỊ QUỐC TẾ CỦA TRƯỜNG ĐH THƯƠNG MẠI GENEVA

15:37 07/11/2023

Sáng thứ Năm, 9/11/2023, lớp học trải nghiệm tìm hiểu về ngành Quản trị Quốc tế (Bachelor of International Management) của Đại học Thương mại Geneva, Thụy Sĩ sẽ được tổ chức dành riêng cho học sinh lớp 11AE3 và 11AE4 trường Nguyễn Siêu.

  •  
  • ⏰ Thời gian: 10h30-11h30, Thứ Năm ngày 9/11/2023
  • 📌 Địa điểm: Hội trường tầng 5, nhà H
  • 🧒 Đối tượng: học sinh lớp 11AE3, 11AE4 và những học sinh có nhu cầu quan tâm
  • >> Link đăng ký: https://www.jotform.com/build/233098116740051

Lớp học trải nghiệm sẽ được dẫn dắt bởi Tiến sĩ Sébastien Troyon - Hiệu trưởng trường Đại học Thương mại Geneva. Ông đã có nhiều năm kinh nghiệm công tác trong lĩnh vực giáo dục, đặc biệt tại các học viện danh tiếng của Thụy Sĩ. 

Với chủ đề xoay quanh ngành Quản trị Quốc tế, học sinh Nguyễn Siêu sẽ được giới thiệu và làm quen với các liên môn của ngành này. Cụ thể, chương trình Quản trị Quốc tế tập trung vào việc phát triển các kỹ năng hội nhập quốc tế, sự chuyên nghiệp trong cách thức vận hành hoạt động doanh nghiệp, các phẩm chất văn hoá để phát triển tiềm năng khi làm việc trong doanh nghiệp. Đáng chú ý hơn, chương trình giảng dạy của trường Đại học Thương mại Geneva được quốc tế công nhận, thuộc TOP 2 các trường đại học đào tạo kinh doanh tốt nhất tại Thụy Sĩ và TOP 52 các trường kinh doanh hàng đầu trên thế giới (theo đánh giá của  tạp chí CEOWORLD năm 2023)

Tham gia lớp học trải nghiệm, học sinh Nguyễn Siêu chắc chắn sẽ có cái nhìn rõ nét hơn ngành Quản trị Quốc tế nói riêng, cũng như các ngành thuộc lĩnh vực kinh doanh, quản trị nói chung. Đây là cơ hôi vàng để các em có định hướng rõ ràng hơn cho lộ trình lên Đại học cũng như công việc tương lai. Đừng bỏ lỡ cơ hội này nhé!