Cuộc thi Kinh doanh và Nghiên cứu doanh nghiệp ANU 2022

14:33 10/08/2022

Mong muốn tạo ra một sân chơi cho các bạn học sinh năng động, yêu thích và hứng thú với các hoạt động liên quan đến kinh doanh và quản lí doanh nghiệp, tháng 9 tới đây, khoa Kế toán Nghiên cứu của trường Cao đẳng Kinh doanh và Kinh tế (CBE) trực thuộc trường Đại học Quốc gia Australian sẽ tổ chức cuộc thi ANU Business Case Study Competition 2022.

Cuộc thi ANU Business Case Study Competition 2022 dành cho các đội học sinh lớp 11 và lớp 12 nhằm thể hiện kĩ năng phân tích, xử lý tình huống, giải quyết vấn đề và tăng kĩ năng giao tiếp, làm việc nhóm. Đây là cơ hội tuyệt vời để các bạn học sinh trung học thể hiện những hiểu biết về phân tích và kĩ năng trình bày trong lĩnh vực thông tin tài chính, quản trị doanh nghiệp; cũng như đề xuất các quyết định hiệu quả, linh động trong môi trường kinh doanh. Không những vậy, học sinh còn được thỏa mãn đam mê kinh doanh và quản lí doanh nghiệp; được trải nghiệm cũng như thể hiện bản thân trong môi trường chuyên nghiệp, trẻ trung.
 

Đối tượng tham dự: Học sinh khối 11 và 12, có đam mê với Kinh doanh và Quản lý doanh nghiệp.
Hình thức tham dự: Theo đội từ 3-4 người.
Cách thức dự thi: Online thông qua công nghệ thực tế ảo (Virtual competititon)

Giải thưởng: Giấy chứng nhận tham dự (cho tất cả những người tham gia)
Giải Nhất: Amazon e-gift card trị giá $1500AUD/nhóm + Giấy chứng nhận
Giải Nhì: Amazon e-gift card trị giá $500AUD/nhóm + Giấy chứng nhận
Thời gian cuộc thi: Đầu tháng 9 đến cuối tháng 11 năm 2022.
Hạn đăng ký: 11h59 pm thứ 6 ngày 19 tháng 8 năm 2022.


Toàn bộ thông tin chi tiết cuộc thi xem tại đây.

Để tham dự cuộc thi, các bạn học sinh hãy lập ngay một đội cho mình và đăng kí với cô Quỳnh qua địa chỉ email: quynhnguyen.99@nguyensieu.edu.vn và làm theo hướng dẫn nhé!

Chúc các bạn thành công!