Dấu ấn trưởng thành của CI 2018 – 2023

15:13 31/08/2022

Đối với mỗi người, ngày đầu tiên đến lớp luôn mang những ý nghĩa riêng thật đặc biệt. Mùa khai giảng năm nay càng đặc biệt hơn với các con học sinh lớp 5CI, bởi vì năm nay, các con đã chính thức trở thành những học sinh lớn nhất của cấp tiểu học.

4 năm vừa qua là một quãng thời gian đầy vất vả và gian nan với cả cô và trò 11 lớp 5CI. Thế nhưng, vượt qua mọi khó khăn đó, “chuyến tàu” mang số hiệu [CI 2018 – 2023] đã gần cập bến thành công. Có thể nói, những “người thuyền trưởng” cần mẫn đã vô cùng tận tâm dẫn dắt các con, cùng các con hoàn thành 4/5 chặng đường một cách tốt đẹp. Các cô và trò 11 lớp 5CI đều háo hức, lạc quan để chuẩn bị cho một năm học cuối cấp đầy hứa hẹn.

Còn nhớ thời điểm này của 4 năm về trước, các con vừa tạm biệt mái trường mầm non để làm quen với một môi trường hoàn toàn mới - “đại học chữ to”. Khi ấy, các con còn là những "em út bé nhỏ nhất” của trường Nguyễn Siêu, được tất cả các thầy cô và anh chị lớp trên cưng yêu, chăm sóc. Thế mà thời gian trôi qua thật nhanh. Các cô bé, cậu bé rụt rè ngày nào nay đã trưởng thành - các con cao lớn, phổng phao, tự tin và năng động hơn rất nhiều. Với sự nỗ lực và phấn đấu không ngừng, các con đã gặt hái rất nhiều thành công đáng tự hào sau 4 năm dưới mái trường Nguyễn Siêu. 

Xin thương tặng các con bộ ảnh “Before – After” như một món quà chào mừng năm học cuối cấp của khối 5. Chúc các con bước vào năm học 2022 - 2023 thật tự tin và hứng khởi. Hy vọng rằng cô và trò 11 lớp 5CI gặt hái được thật nhiều thành tích tốt để hiện thực hóa các mục tiêu đặt ra trong năm học tới!

Xin trân trọng cám ơn Ban đại diện Cha mẹ học sinh khối 5 trường Tiểu học Nguyễn Siêu đã đồng hành trao ý tưởng để chúng tôi thực hiện bộ ảnh này!