Gala Âm nhạc "Vui tới trường"

13:44 22/08/2022

Đối với mỗi học sinh, những tháng ngày đầu tiên được làm quen với trường lớp, bạn bè, thày cô là ấn tượng không thể phai mờ. Những tiếng hát, nụ cười trong những ngày đầu tiên ấy, sẽ là động lực nâng bước con vào tương lai

Với mong muốn tạo cơ hội cho học sinh được giao lưu và thể hiện năng khiếu cá nhân, Ban giám hiệu trường Tiểu học Nguyễn Siêu cùng các cô giáo Chủ nhiệm khối 1, các cô giáo tổ Âm nhạc, đã tổ chức GALA âm nhạc với chủ đề "Vui tới trường". Thông qua chương trình GALA, các con học sinh lớp 1 đã được làm quen với hoạt động văn nghệ tập thể, được rèn luyện năng lực và phẩm chất cá nhân. Bên cạnh đó, các cô giáo mong muốn các con học sinh "em út bé nhỏ nhất trường" sẽ có cơ hội được bước ra khỏi "chiếc áo choàng" của sự nhút nhát, rụt rè, hòa vào các lời ca, tiếng hát, bắt nhịp cùng niềm vui chung; từ đó tạo không khí vui vẻ, hào hứng chuẩn bị bước vào năm học mới.

Mỗi tập thể lớp đã chuẩn bị một tiết mục văn nghệ. Những lời ca hạnh phúc vang lên, lấp đầy không gian của Hội trường rộng lớn qua các nhạc phẩm: Bài ca đi học, Hân hoan em tới trường, Mái trường em học bao điều hay, Chữ đẹp mà nết càng ngoan, Ước mơ tuổi thần tiên, Lớp chúng ta đoàn kết, Ngôi trường thân thiện, Trường học thân thiện, Em yêu trường em và Vui đến trường.