Halloween 2020 - trải nghiệm thú vị dành cho ngày cuối tháng 10

10:49 02/11/2020

Tiếp tục chuỗi hoạt động Kết nối yêu thương, "doanh thu" từ các hoạt động trong tuần trải nghiệm Halloween 2020 của học sinh Nguyễn Siêu được dành để gây quỹ lát sàn phòng học cho điểm trường mầm non Tà Chơ, Mù Cang Chải, Yên Bái

Halloween rộn ràng trong Tiểu học từ 2, 3 ngày trước đó, khi các em học sinh được phép trang trí lớp,  mặc trang phục “siêu dị” theo chủ đề ưa thích. Giờ học của giáo viên nước ngoài đặc biệt thú vị khi chính các thầy cô cũng lên lớp với lưỡi hái trên đầu hay những gương mặt được hóa trang đầy “hắc ám”.

Các em được dành khá nhiều thời gian để tìm hiểu về Halloween và ý nghĩa của nó đối với người dân phương Tây. Không chỉ vui lễ hội trên lớp, các em còn tranh thủ ngày cuối tuần để tổ chức tiệc Halloween tại nhà và mời bạn bè đến dự.

Các bạn nhỏ Tiểu học hào hứng hóa trang và chụp ảnh với góc check-in trong ngày lễ hội ở trường

Trường Nguyễn Siêu cũng tổ chức hẳn một buổi "pạt-ti" có một không hai để giáo viên nước ngoài kỉ niệm ngày đặc biệt này. Các thầy cô giáo đến dự tiệc trong trang phục Thần Chết, mặt nạ, áo bí ngô, lưỡi hái tử thần… và không quên mang theo một món bánh tự thiết kế với hình thù kì dị.

Tiệc trưa chủ đề lễ hội Halloween của hơn 60 giáo viên nước ngoài tại Trường Nguyễn Siêu

Hành lang nhà C - "đại bản doanh" của học sinh THCS

Phòng Khởi nghiệp với menu đậm sắc màu Halloween

Sân trường và những khuôn hình GV, HS nô nức vui trong ngày này

Học sinh K9-12 đã có một buổi tối Halloween đáng nhớ cùng câu chuyện về lịch sử lễ hội này được kể và minh họa bởi dàn giáo viên nước ngoài hùng hậu của trường. Những trò chơi, các thử thách, những góc nghệ thuật được mở ra đem lại không chỉ cảm xúc hào hứng, bất ngờ mà còn gom góp những món quà, phần tiền gây quỹ để cải tạo sàn phòng học và chơi cho các em bé mầm non trên đỉnh Tà Chơ.