[LỚP HỌC TRẢI NGHIỆM] TÌM HIỂU VỀ LĨNH VỰC NGÀNH DƯỢC CỦA ĐẠI HỌC GRIFFITH, ÚC

17:30 06/11/2023

Buổi học thử Ngành Dược do các diễn giả từ Đại học Griffith (Úc) với chủ đề “Cấu tạo cơ thể con người và các loại thuốc giảm đau” (Anti - inflammatory) sẽ được tổ chức chiều 08/11/2023, dành cho học sinh lớp 10IG2S1 và 10IG2S2 trường Nguyễn Siêu.

Do có tính ứng dụng cao, ngành Dược là ngành phát triển mạnh mẽ không chỉ trong nước mà trên toàn thế giới, tạo ra nhiều cơ hội nghề nghiệp. Các cơ sở y tế, nhà thuốc, công ty dược phẩm và các tổ chức y tế khác đều cần những chuyên gia trong lĩnh vực Dược để sản xuất, cung cấp và quản lý các loại thuốc. Đây là ngành học thiết yếu và được rất nhiều học sinh Việt Nam quan tâm. Tiết học trải nghiệm ngành Dược sẽ giúp học sinh Nguyễn Siêu hiểu rõ hơn, đồng thời truyền cảm hứng về chuyên ngành Dược.

Buổi học thử được giảng dạy bởi các diễn giả uy tín hàng đầu đến từ Đại học Griffith, bao gồm:

⭐ GS.TS Shai Dukie - Trưởng khoa trường Dược và Khoa học Y tế Đại học Griffith, Úc. Ông hiện đang dẫn dắt một số dự án quốc gia và quốc tế đa ngành, bao gồm các dự án hợp tác với Trung tâm Tim mạch Quốc gia của Singapore hay Cơ quan Bệnh lý học Sullivan Nicolaides… Những công trình nghiên cứu của GS.TS Shai Dukie đem lại nhiều lợi ích to lớn cho xã hội. Ông đã xuất bản được hơn 100 bài viết, được trích dẫn hơn 1600 lần. 

  • ⭐ Giáo sư Gary Grant -  Phó Trưởng khoa (Học tập và Giảng dạy) của Trường Dược và Khoa học Y tế Đại học Griffith, Úc. Ông được trao tặng Giải thưởng Giảng dạy Đại học Úc (AAUT) vào năm 2020 vì sự đóng góp xuất sắc trong việc đào tạo các thế hệ sinh viên. Ông cũng là người đứng đầu đơn đăng ký Giải thưởng AAUT cho các Chương trình Nâng cao Học tập – Chuyển đổi Chương trình giảng dạy và Phương pháp Sư phạm Đổi mới vào năm 2021. Ông tiếp tục tìm hiểu về ứng dụng công nghệ XR (Thực tế mở rộng) trong học tập và giảng dạy nhằm tạo ra những trải nghiệm thực sự mang tính đột phá cho từng cá nhân người học.

  • ⭐ Nicolette (Nikki) Fozzard - Giảng viên Trường Dược và Khoa học Y tế, Đại học Griffith, Úc. Cô tập trung giảng dạy trong lĩnh vực Thống kê sinh học và Toán học cơ bản cho khoa Khoa học sức khỏe. Năm 2023, cô bắt đầu lộ trình học Tiến sĩ về Thống kê sinh học và Dịch tễ học vắc xin dưới sự hướng dẫn của Giáo sư Robert Ware (Đại học Griffith).

  • ⭐ PGS Helen Massa - Nhà giải phẫu/sinh lý học nhiều lần được nhận giải thưởng từ Đại học Griffith về sự cống hiến cho ngành Y tế.

  • ⭐ Tiến sĩ Andrew Pearson - Giảng viên cấp cao của Trường Dược và Khoa học Y tế, đồng thời là Giám đốc Chương trình Cử nhân Khoa học Y tế tại Đại học Griffith. 

  • ⭐ Cô Susie Patton - Cán bộ Bộ phận Hướng nghiệp tại Trường Dược và Khoa học Y tế,  Đại học Griffith từ năm 2010. Cô Parton tích cực tham gia tổ chức kết nối các chương trình và triển lãm nghề nghiệp, đem đến nhiều cơ hội việc làm cho sinh viên sau khi tốt nghiệp Đại học Griffith.