Những lời biết ơn gửi gắm tới thầy cô...

22:10 15/04/2020

[ Từ một học sinh lớp CI ]

As a student, I’m really appreciate all the teachers that have been working at home, making lessons for students like us. It helps me a lot with learning in the pandemic. 

Special thanks to Mr. Jonathan Bayley, Mr. David  Baker, Mr. Don Juan,  Ms. Alex Morell and more for building really amazing online lessons for all of us. All of your lessons are really fun and awesome, I really appreciate that. 

I can understand how hard all of you have to try so you can keep up with if pupils can understand the lesson or not. It’s even harder to speak in front of the computer for hours, not everyone can do that. After all, I’m really thank you for being patient with us, being there for us when we need. 

Chúng con rất nhớ những hình ảnh tươi vui tại lớp học khi chúng con vẫn còn được đến trường

Là một học sinh, con rất trân trọng tất cả các thầy cô bộ môn đang làm việc ở nhà, mỗi ngày đều phải làm những bài giảng trực tuyến để dạy học cho chúng con. Những bài giảng đó đã giúp chúng con rất nhiều trong kì nghỉ dịch lần này. 

Con muốn gửi lời cảm ơn đặc biệt với thầy Jonathan Bayley, thầy David Baker, thầy Don Juan, cô Alex và những thầy cô đã cùng chúng con xây dựng một lớp học trực tuyến bổ ích. Tất cả những bài giảng đều rất hay và thú vị, chúng con rất biết ơn điều đó. 

Chúng con có thể hiểu được sự cố gắng của thầy cô dành cho chúng con, luôn cố gắng để giúp chúng con hiểu bài một cách tốt nhất. Chúng con cũng hiểu được việc nói hàng giờ trước máy tính không phải là một việc ai cũng có thể làm được, chỉ có thầy cô mà thôi. 

Sau tất cả, chúng con muốn gửi một lời cảm ơn chân thành nhất tới đội ngũ giáo viên trường chúng ta, cảm ơn vì đã luôn đồng hành cùng chúng con và kiên trì với chúng con cho đến cùng. 

Lâm Hạnh Nguyên - 7CI6