NHỮNG QUYỀN LỢI KHÔNG THỂ BỎ LỠ TRONG NGÀY HỘI DU HỌC GLOBAL EDUCATION FAIR 2024

11:25 08/03/2024

Đến với sự kiện du học lớn nhất 2024 tại trường Nguyễn Siêu, bên cạnh cơ hội gặp gỡ và trò chuyện trực tiếp với đại diện từ hơn 50 trường đại học hàng đầu, quý phụ huynh và các em học sinh còn được trải nghiệm nhiều hoạt động tư vấn du học, tìm hiểu bản thân với sự hỗ trợ tận tâm từ đội ngũ tổ chức chuyên nghiệp.

ĐĂNG KÝ NGAY VỚI NSI ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN VÀ TÌM HIỂU KỸ CÀNG NHẤT

👉 Link đăng ký: https://bit.ly/nsi_gef2024 

📆 Thời gian: Từ 08h00 - 12h00 Thứ Bảy, ngày 09/03/2024

📍  Địa điểm: Trường Nguyễn Siêu, P. Mạc Thái Tổ, Yên Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội

 

Cập nhật thông tin du học mới nhất cùng cơ hội học bổng lên tới 100%

Với quy mô lên tới hơn 50 trường đại học từ 5 quốc gia Anh, Úc, New Zealand, Mỹ và Canada, Global Education Fair 2024 sẽ mang đến thông tin mới và đầy đủ về kỳ tuyển sinh của các trường, cùng hàng trăm suất học bổng giá trị. Đồng thời, các bạn học sinh cũng có thể cập nhật các ngành nghề xu hướng trong “kỷ nguyên của trí tuệ nhân tạo” thông qua Ngày hội. Đây hứa hẹn sẽ là sự kiện đột phá, rộng mở cánh cổng tri thức, đưa các bạn chạm tới những nền giáo dục hàng đầu.

Gặp gỡ 1-1 với các đại diện các trường đại học mình yêu thích

Việc có được một hồ sơ nổi bật sẽ sẽ giúp bạn tạo ấn tượng tốt với hội đồng xét duyệt và tăng cơ hội nhận được mức hỗ trợ tài chính cao từ phía nhà trường. Đến với Global Education Fair 2024, bạn sẽ được trò chuyện trực tiếp và review hồ sơ du học 1-1 với đại diện của các trường mà mình yêu thích, từ đó đánh giá được mức độ phù hợp của bản thân và lên kế hoạch chính xác để nhanh chóng “chinh phục” ngôi trường mơ ước.

Cơ hội gặp gỡ và tư vấn 1-1 với đại diện các trường bạn yêu thích

Tư vấn lộ trình du học chi tiết với chuyên viên tư vấn chuyên nghiệp

Khi bắt tay vào công cuộc chuẩn bị hành trang du học dài hạn, các bạn học sinh cần xây dựng cho mình một kế hoạch học tập cụ thể cùng định hướng nghề nghiệp để chọn ngành, chọn trường hợp lý. Tuy nhiên, việc tổng hợp toàn bộ thông tin du học không phải lúc nào cũng dễ dàng cho các bạn học sinh.

Thấu hiểu điều đó, công ty Giáo dục Quốc tế Nguyễn Siêu (NSI) sẽ tư vấn cho các bạn học sinh từ A-Z về cách săn học bổng, cách chọn ngành học, trường, học phí, visa, các quy định cần lưu ý của quốc gia bạn đang tìm hiểu,... khi tham dự Global Education Fair 2024. Với kinh nghiệm tư vấn du học lâu năm, NSI sẵn sàng đem tới cho bạn sự hỗ trợ nhanh và hiệu quả nhất trên con đường “vươn ra biển lớn”, xây dựng tương lai.

NSI sẵn sàng đồng hành, giải đáp tất cả thắc mắc của các bạn về vấn đề du học

Tham gia các hoạt động trải nghiệm, du học thực tế ảo

Bên cạnh việc gặp gỡ, tư vấn học thuật với các trường đại học, khách tham quan đến với Ngày hội tại trường Nguyễn Siêu còn có thể tham gia những hoạt động thú vị khác như:

✨ Trải nghiệm tour VR để tham quan campus các trường đại học nổi tiếng thế giới

✨ Chụp ảnh spinoff 360 độ

✨ Xem chiêm tinh học để biết tính cách bản thân

✨ Và “rinh về” 5000++ quà tặng từ Ban Tổ chức cùng các trường đại học tham dự

Còn chần chừ gì mà không đăng ký tham gia Global Education Fair 2024 ngay thôi!