NSer xuất sắc ở lớp A-Level nhận thư chúc mừng từ đại học số 1 nước Úc

08:00 14/05/2022

Mới đây, đại diện trường Đại học Quốc gia Úc, The Australian National University, đã gửi thư chúc mừng đến trường Nguyễn Siêu vì "có một bạn học sinh rất giỏi, Thái Bảo Anh, đã chấp nhận thư mời theo học trường Đại học Quốc gia Úc, xếp hạng số 1 tại Úc và 27 trên Thế Giới, cho kỳ nhập học tháng 7 năm 2022."

Với thành tích học tập rất xuất sắc ở bậc A-Level, học sinh Thái Bảo Anh đã vượt qua vòng xét tuyển rất khắt khe với nhiều học sinh đến từ các nơi trên thế giới để được trường Đại học Quốc gia Úc trao suất học bổng danh giá, ANU Chancellor’s International Scholarship, trị giá lên đến 50% cho mỗi năm học Cử nhân.

Học bổng danh giá này sẽ được chính thầy Hiệu Trưởng – đạt giải Nobel Prize về ngành Vật lý năm 2011, Professor Brian P.Schmidt, và Cô Chancellor, Julie Bishop, Cựu Bộ trưởng Bộ Ngoại giao Úc, trao khi học sinh Thái Bảo Anh đến trường.

Đại diện trường Đại học Quốc gia Úc viết: "Thành tích học tập xuất sắc của Thái Bảo Anh một lần nữa khẳng định vị trí và chất lượng đào tạo của trường Nguyễn Siêu. Chúng tôi nghĩ đây cũng là một món quà nho nhỏ tặng cho trường nhân dịp kỷ niệm 30 năm ngày thành lập trường (1991-2021). Xin gửi lời cảm ơn đến các Thầy Cô trường Nguyễn Siêu đã tạo điều kiện thuận lợi trong việc cấp thư predicted result để bạn Thái Bảo Anh kịp thời nộp hồ sơ để theo học tại trường Đại học Quốc gia Úc." 

Chúc mừng Thái Bảo Anh của lớp 12A2 nói riêng và những học sinh Nguyễn Siêu khác đã, đang và sẽ tiếp tục nhận được những thư chúc mừng tương tự!