Phát biểu sơ kết Học kì I năm học 2021-2022

17:44 29/01/2022

[ Phát biểu của Đại tá - Nhà giáo ưu tú Nguyễn Trọng Vĩnh - Chủ tịch Hội đồng Quản trị Trường Nguyễn Siêu. ]

Thay mặt lãnh đạo nhà trường, tôi cảm ơn và biểu dương những thành tích đã đạt được trong học kỳ vừa qua như trong báo cáo của Hiệu trưởng hai trường – một học kỳ đầy biến động bởi đại dịch Covid-19. Các thầy cô giáo, cán bộ, nhân viên đã vượt qua mọi khó khăn để hoàn thành tốt nhiệm vụ, đạt kết quả theo kế hoạch năm học. Đặc biệt là các thầy cô giáo, cán bộ nhân viên và học sinh an toàn, mạnh khỏe. Dịch bệnh không ngăn cản được việc dạy và học, cải tạo xây dựng cơ sở vật chất và chuẩn bị mọi mặt cho kỷ niệm 30 năm thành lập trường

“Ngôi trường Tuổi 30: Xanh hạnh phúc - Sáng tư duy” và cũng là ước vọng của chúng tôi từ khi mới thành lập trường: “Vì hạnh phúc gia đình”, xây dựng ngôi trường hạnh phúc để thầy trò “mỗi ngày đến trường là một ngày vui”.

Đến hôm nay, trường ta đã trải qua 30 năm xây dựng và trưởng thành, từ một trường ngoài công lập bình thường đến trường chuẩn quốc gia, trường chất lượng cao và trường Cambridge Quốc tế. Chúng ta phải giữ vững truyền thống “luôn luôn đổi mới, sáng tạo, đi trước dẫn đầu” về mọi mặt. Điều đó cũng đặt ra cho chúng ta nhiều thách thức trong năm học này và những năm tới. Chúng ta quyết không bao giờ dừng lại vì “dừng lại là tụt hậu”, mà phải tiếp tục vươn lên tầm cao mới, xây dựng thành công mô hình Trường phổ thông Cambridge Nguyễn Siêu.

Tôi mong được sự đồng lòng, đồng sức của mọi người đặc biệt là thế hệ kế tiếp, thế hệ trẻ. Chúng ta phải cùng nhau giữ vững và phát triển ngôi trường này sống mãi cùng Thủ đô Hà Nội, cùng non sông đất nước Việt Nam. 

Năm mới Nhâm Dần đã đến, một lần nữa, thay mặt lãnh đạo nhà trường, tôi chúc toàn thể các đồng chí và gia đình “một năm mới bình an”. Qua các thầy cô giáo, tôi cũng xin được gửi lời chúc mừng năm mới tới tất cả cha mẹ học sinh và các con học sinh toàn trường.

Trân trọng! 

Đại tá - Nhà giáo ưu tú Nguyễn Trọng Vĩnh