Singapore Summer Camp 2023: Tới Universal Studio để gặp cả thế giới

11:00 05/05/2023

Đã đặt chân tới Singapore thì không thể không đến “thiên đường giải trí” Universal Studio. Tham gia Singapore Summer Camp 2023 - Đi để trưởng thành, học sinh không chỉ có cơ hội được phát triển những kỹ năng mềm thông qua chuỗi trải nghiệm, học tập mà còn có cơ hội "vui hết nấc” tại Universal Studio Singapore (USS).

Nằm trong khu vực Resorts World Sentosa, Universal Studio Singapore là công viên giải trí đầu tiên và có quy mô bậc nhất tại Đông Nam Á. Với tấm vé vào Universal Studio Singapore, các bạn được tham gia 24 trò chơi, chương trình biểu diễn và điểm tham quan trong 7 khu với chủ đề khác nhau: Hollywood, Madagascar, Far Far Away, Ancient Egypt, Sci-Fi City, New York, và The Lost World. 

Đắm chìm vào "kinh đô điện ảnh" của thế giới tại khu Hollywood

Nằm ở khu vực chính của lối vào công viên, tái hiện lại khung cảnh tại Hollywood với những biểu tượng nổi tiếng, ngay khi bước vào khu Hollywood, các bạn sẽ choáng ngợp khi chiêm ngưỡng đại lộ danh vọng được thiết kế nổi bật với mái vòm cong màu trắng, hai bên là những hàng cọ xanh mát và có rất nhiều tên của những nghệ sĩ nổi tiếng tại đây.

Điểm “hot” nhất của khu Hollywood chính là Hollywood Theatre – nơi có các buổi biểu diễn như Monster Rock và Mel’s Dinettes and The Cruisers, đem đến mở đầu hoành tráng nhất cho chuyến vui chơi tại USS cho các bạn!

Đến với khu Hollywood, các bạn được thỏa mãn đam mê “sống ảo” bởi dọc đường đi là vô số các cửa hàng cực kì dễ thương như Minions Mart, Hello Kitty shop, xe đẩy bán bắp rang bơ Minions hay các nhân vật hoạt hình hóa trang trên đường đi cũng rất nhiệt tình trong việc sống ảo nên đừng ngại ngần đứng vào tạo dáng nhé.

Khám phá rừng nhiệt đới Madagascar

Madagascar là khu vực được mô phỏng theo bộ phim Madagascar vui nhộn với các nhân vật đáng yêu trong phim như chàng sư tử Alex, hà mã Gloria, hươu cao cổ Melman, King Julien. Khu vực mang phong cách rừng nhiệt đới với các trò chơi nhẹ nhàng như chuyến phiêu lưu bằng thuyền A Crate Adventure hay vòng xoay ngựa gỗ King Julien’s Beach Party Go Round. Đặc biệt, tại khu vực, các bạn cũng có cơ hội gặp các nhân vật dễ thương trong bộ phim hoạt hình Madagascar.

Thử lòng gan dạ với những điều huyền bí trong ngôi mộ bí ẩn của Ai Cập cổ đại 

Thế giới Ai Cập cổ đại là địa điểm không thể bỏ qua khi khám phá Universal Studio Singapore cho những ai yêu thích khảo cổ và văn hóa Ai Cập. Nơi đây được lấy cảm hứng từ những năm 1930 của thời kỳ Ai cập cổ đại với hình ảnh Kim tự tháp, những bức tượng nhân sư khổng lồ đặc trưng.

Đến đây, hãy thử lòng gan dạ của mình ở trò chơi Revenge of the Mummy kết hợp giữa tàu cao tốc và phiêu lưu trong lăng mộ cực rùng rợn cùng hình ảnh những quả cầu lửa hoặc hình ảnh các Pharaon bất ngờ xuất hiện được lấy cảm hứng từ bộ phim The Mummy nổi tiếng.

Gặp gỡ những sinh vật thời kỳ cổ đại tại khu The Lost World

The Lost World được chia thành hai khu vực chủ đề với nội dung liên quan đến 2 bộ phim nổi tiếng cùng tên – Jurassic Park và Waterworld, được đặt ngay cạnh Ai Cập cổ đại và tương tự như các Universal Studios khác trên thế giới

The Lost World có rất nhiều trò chơi nổi bật liên quan đến khủng long và công viên nước. Các bạn có thể tham gia trò chơi tàu lượn trên cao Canopy Flyer vào thế giới của loài động vật nguy hiểm nhất hành tinh, trò chơi Jurassic Park Rapids Adventure đầy bất ngờ hoặc thử sức leo núi với Amber Rock Climb.

Bay đến "tương lai" khi tới Sci-Fi City 

Sci-Fi City có thể xem là khu vực thú vị nhất nhì USS. Được thiết kế với concept tương lai, mọi ngóc ngách của Sci-Fi City đều hoàn toàn trái ngược với khu Ai Cập cổ đại, thậm chí đến thức ăn cũng cực kỳ khác biệt!

Với các trò Battlestar Galactica và Transformers: The Ride, các bạn sẽ phải xếp hàng khá lâu, ngay cả trong những ngày thấp điểm nữa đấy! Bật mí là Universal Studios Singapore chính là công viên chủ đề đầu tiên trên thế giới ra mắt Transformers: The Ride đó. Vậy nên đừng bỏ lỡ Sci-fi City khi đến USS nhé!

Lạc vào xứ sở thần tiên Far Far Away

Đến với Far Far Away, các bạn sẽ lạc vào xứ sở thần tiên. Khu vực Far Far Away cực kỳ dễ nhận biết bởi tòa lâu đài cao 40m nổi bật trong Universal Studios Singapore. Chẳng cần đi vào trong lâu đài, chỉ đi dạo vòng quanh Far Far Away cũng đã đủ để tận hưởng cảm giác “như bước vào phim” với lối trang trí được lấy cảm hứng y hệt trên màn ảnh. Hãy nhớ làm quen với các nhân vật Shrek, công chúa Fiona, Pinocchio,… và chụp hình nhé! 

Thông tin khóa trải nghiệm Singapore Summer Camp 2023 - Đi để trưởng thành

>>> Chi tiết xem tại ĐÂY.

✅ Thời gian: 05 - 11/06/2023

✅ Độ tuổi: 8 - 17 tuổi (từ lớp 3 đến lớp 11)

✅ Đối tượng tham gia: Học sinh trường Nguyễn Siêu hoặc các anh/chị/em/bạn được học sinh Nguyễn Siêu giới thiệu.

✅ Form đăng ký: https://forms.office.com/r/LWVZDvBZDR

✅ Hạn cuối đăng ký tham gia: 15/5/2023 hoặc khi đã đủ số lượng đoàn.

* Thông tin liên hệ:

👉 Ms. Trần Thị Mỹ Dung - Công ty Giáo dục quốc tế Nguyễn Siêu (Nguyen Sieu International - NSI)
👉 Hotline: 0812236236