[Số 2] Nắng sân trường

11:16 08/08/2022

NSers cùng những dấu ấn tuần định hướng

Xin kính chào các bố mẹ yêu quý!
Tuần học định hướng dành cho NSer đã khép lại với những niềm vui ngập tràn và nhiều trải nghiệm tuyệt vời của các con HS. Các con đã được gặp lại Thầy cô, bạn bè sau một thời gian dài của kì nghỉ hè. Tất cả các lớp học đã bắt đầu những tiết học đầu tiên của năm học 2022-2023. Nhìn các con lật từng trang sách sách, viết những dòng chữ ngay ngắn vào những trang vở còn thơm mùi giấy mới, các Thầy cô ngập tràn cảm xúc tươi vui thật khó diễn tả. Trong tuần định hướng, tất cả các tập thể lớp đã cùng nhau thảo luận xây dựng tổ chức lớp, xây dựng thỏa ước và cùng nhau ôn lại “Nếp nhà” Nguyễn Siêu trong các tiết hoạt động tập thể. Còn trong các tiết học bộ môn, các con cũng đã cùng nhau tìm hiểu chương trình, xây dựng mục tiêu học tập các bộ môn, trải nghiệm những hoạt động thú vị tại phòng thực hành…Tất cả đã tạo nên một tuần định hướng nhiều dấu ấn đặc biệt trong lòng các Nser.

Để bố mẹ cùng các con nhìn lại những hình ảnh hoạt động và trải nghiệm của chúng con trong tuần định hướng, 47 bản tin cuối tuần từ các Thầy cô chủ nhiệm khối THCS- THPT đã được gửi tới mail cá nhân của từng bố mẹ trong ngày 2 ngày cuối tuần 6/8 và 7/8/2022. Bản tin tuần của các lớp, chính là sản phẩm nhiều tâm huyết của Thầy và trò Nguyễn Siêu, là món quà mà các con và Thầy cô- Những người cha người mẹ thứ hai ở trường gửi tới bố mẹ của các con ở nhà trong tuần đầu tiên của năm học mới. Mỗi bản tin là một màu sắc riêng biệt, mang tinh thần rất riêng của mỗi tập thể lớp. Điểm chung của các bản tin chính là nó được tạo nên từ tình yêu nghề của Thầy cô và sự trách nhiệm, sáng tạo của học trò. Để bố mẹ sẽ luôn cập nhật kịp thời các hoạt động học tập và rèn luyện của các con, bản tin tuần chính là “sứ giả” đồng hành cùng CMHS trong suốt năm học 2022-2023.

Sau đây xin mời các bố mẹ hãy cùng cảm nhận và chia sẻ niềm vui trải nghiệm của các con qua nhật kí hình ảnh tuần định hướng.