Tổng kết Hội nghị học sinh cấp lớp tại trường Nguyễn Siêu

09:08 17/08/2022

Mùa thứ ba của Hội nghị học sinh cấp lớp vừa đi đến hồi kết với rất nhiều dấu ấn đậm nét từ các bạn học sinh từ lớp 6 đến lớp 11 trường Nguyễn Siêu.

Trở lại lần thứ ba với chủ đề là “Sự đa dạng” với 9 lĩnh vực khác nhau, các bạn học sinh trường Nguyễn Siêu đã đem lại nhiều thông tin đa chiều, bổ ích về cuộc sống xung quanh chúng ta.

Trong suốt Hội nghị, các bạn học sinh đã hợp tác để đưa ra những góc nhìn, quan điểm về “Sự đa dạng”. Các con đã đem đến rất nhiều thông tin hữu ích về các vấn đề trong cuộc sống, đồng thời có những chia sẻ vô cùng quý giá và tràn đầy cảm xúc. 

Có thể nói, Hội nghị học sinh năm nay đã diễn ra vô cùng thành công và tốt đẹp. Trong khi Hội nghị của các anh chị khối 9, 10 và 11 tràn đầy sức hút từ cách tư duy phản biện, kỹ năng làm việc nhóm đến lối thuyết trình tự tin, thì Hội nghị của các em khối 6, 7 và 8 lại mang năng động, sôi nổi và hào hứng nhờ những chia sẻ lý thú và sự ham học hỏi của tuổi mới lớn. Buổi hội nghị cũng trở nên ngọt ngào hơn nhờ có màn biểu diễn của những ca sĩ và kịch sĩ nhí. 

Trải qua hơn 3 mùa Hội nghị học sinh, các bạn học sinh trường Nguyễn Siêu đã có cơ hội học hỏi nhiều kiến thức và trải nghiệm nhiều hoạt động tập thể. Các bạn đã chín chắn, trưởng thành hơn, đã tự tin thể hiện bản thân và đem đến sức ảnh hưởng tới các bạn xung quang. Những trải nghiệm quý giá ấy sẽ là hành trang, là kỷ niệm khó quên của các em trong suốt cuộc đời. 

Hội nghị học sinh đã đạt được những dấu ấn nhất định trong lòng các giáo viên, ban Giám hiệu cũng như có được sự ghi nhận từ các bậc phụ huynh, bằng tất cả sự nỗ lực và cống hiến của các bạn học sinh trường Nguyễn Siêu.

Hy vọng rằng, các bạn học sinh của Nguyễn Siêu sẽ luôn giữ được lửa nhiệt huyết, tinh thần ham học hỏi, dám nghĩ dám làm và luôn tự tin bảo vệ quan điểm của mình. Dù là góc nhìn hay ý kiến của bất cứ ai đều được tôn trọng và những góc nhìn, ý kiến ấy sẽ thật sự có ý nghĩa khi được lan toả để thế giới trở nên tốt đẹp hơn!