Trường Nguyễn Siêu hợp tác với Sở Giáo dục bang Tasmania

10:24 19/12/2022

Chiều 16/12, Hiệu trưởng trường Nguyễn Siêu - bà Nguyễn Thị Minh Thuý và Phó Giám đốc Sở Giáo dục bang Tasmania (Australia) - bà Kathryn đã ký biên bản ghi nhớ hợp tác giữa trường Nguyễn Siêu và Sở Giáo dục bang Tasmania. Nguyễn Siêu đã trở thành đối tác đầu tiên tại Việt Nam của Sở Giáo dục bang Tasmania, mở ra những cơ hội tốt đẹp cho học sinh của cả 2 đất nước.

Với biên bản ghi nhớ hợp tác này, học sinh Nguyễn Siêu có thêm những cơ hội mới để theo học tại Tasmania, một bang có truyền thống giáo dục hàng đầu Australia. Khi theo học tại Tasmania, học sinh sẽ có cơ hội được trở thành một phần của cộng đồng đang phát triển, thịnh vượng với nét đặc trưng về văn hóa và nghệ thuật sống động.

Quang cảnh lễ kí kết biên bản ghi nhớ giữa trường Nguyễn Siêu và Sở Giáo dục bang Tasmania

Hơn 97% số học sinh tại các trường công lập bang Tasmania là học sinh địa phương. Điều này giúp cho Tasmania trở thành một nơi hoàn hảo cho học sinh quốc tế phát triển các kỹ năng tiếng Anh và có những trải nghiệm đích thực về cuộc sống ở Australia.

Người dân Tasmania được biết đến là những người hay giúp đỡ và thân thiện. Tasmania không những là nơi có không khí sạch nhất và chất lượng nước tinh khiết nhất trên thế giới, mà còn là nơi có những thắng cảnh thiên nhiên và cảnh quan tuyệt vời.

Là một bang hải đảo, Tasmania trải qua bốn mùa rõ rệt và khí hậu ôn hòa - nhiệt độ không quá nóng hoặc lạnh buốt. Chi phí sinh hoạt tại các thành phố của Tasmania cũng thấp hơn đáng kể so với nhiều thành phố khác ở Australia.