Trường Nguyễn Siêu tổ chức Ngày lễ Halloween

11:17 28/10/2022

Halloween là lễ hội truyền thống cũng là nét văn hóa đặc trưng ở các nước phương Tây – với những chiếc lồng đèn khoét bằng bí ngô, những bộ đồ hóa trang và những trò phá phách. Sự kiện này thường diễn ra vào ngày 31-10 hàng năm và ngày càng phổ biến tại Việt Nam.

Halloween 2022 đang đến rất gần với trường Nguyễn Siêu. Với mong muốn tạo nên một sân chơi lành mạnh và thiết thực cho các bạn học sinh, cũng như lưu giữ những khoảnh khắc đáng nhớ, Nhà trường sẽ tổ chức ngày lễ Halloween vào ngày 31/10 tới đây.

QUI ĐỊNH VỀ TRANG PHỤC HALLOWEEN 2022

Trang phục phải đảm bảo những yêu cầu sau:

- Không mặc trang phục hở hang, phải phù hợp với chuẩn đạo đức học sinh Nguyễn Siêu.

* Không mặc các loại áo trong suốt hoặc xuyên thấu, áo hở lưng để trần, áo quây, quần áo xẻ thấp hoặc áo và trang phục có tính chất khiêu gợi; áo dây, váy hở lưng hoặc áo hở lưng, áo ống, áo ba lỗ, áo sơ mi cơ bắp hoặc bất kỳ trang phục nào có thể gây mất tập trung.

* Không được mặc các loại quần xuyên thấu, xẻ tà cao, quần bò rách, quần ngắn, váy ngắn có độ dài trên đầu gối quá 3cm.

* Không mặc các trang phục mang tính chất quảng bá, tuyên truyền cho các tệ nạn xã hội (rượu bia, thuốc lá, chất kích thích,....).

* Không đi dép lê, dép tông, dép không có quai hậu.

- Được sử dụng đồ hóa trang nhưng không máu me, kinh dị.

* Trang phục hóa trang phải phù hợp với độ tuổi, giới tính.

* Trang phục hóa trang KHÔNG được mang ý nghĩa khiêu khích với bất kỳ người hoặc nhóm nào dựa trên tuổi tác, khuyết tật, dân tộc, giới tính, bản dạng giới, quốc tịch, chủng tộc, tôn giáo, giới tính, khuynh hướng tình dục hoặc đối với bất kỳ nhân viên hoặc học sinh cá nhân nào tại trường.

* Trang phục hóa trang không quá to, cồng kềnh, ảnh hưởng đến việc học.

- Không đeo mặt nạ trong giờ học.

- Không đeo các trang sức (nhẫn, vòng cổ, dây xích,..) quá sắc nhọn dễ gây thương tích cho mọi người xung quanh.

- Không mang nội dung/ hình ảnh không phù hợp thuần phong mĩ tục.

- Không sử dụng những hình ảnh gây tranh cãi, những hình ảnh tuyên truyền cho các tổ chức bất hợp pháp, những hình ảnh mang tính chất khiêu khích, kích động các cộng đồng hợp pháp trong xã hội.

Hãy cùng chờ đón những bộ trang phục ấn tượng và cá tính tới từ toàn thể học sinh và giáo viên trường Nguyễn Siêu khi hòa mình vào không khí Halloween này nhé!