Trường Tiểu học Nguyễn Siêu gặp gỡ CMHS khối 4, 5

12:10 18/09/2022

Có thể nói, cha mẹ học sinh khối 4 và khối 5 đại diện cho những gia đình có thời gian gắn bó với trường tiểu học Nguyễn Siêu dài nhất. Tình cảm của mẹ cha dành cho nhà trường được thể hiện qua từng chia sẻ góp ý rất sâu sắc, gần gũi nhưng vô cùng tích cực và thực sự hướng về mục tiêu chung: Kiến tạo môi trường học tập hạnh phúc cho học sinh.

Vừa qua, trường Tiểu học Nguyễn Siêu đã tổ chức buổi gặp gỡ đầu năm với CMHS khối 4 và khối 5 của trường. Không gian buổi gặp gỡ và những chia sẻ từ cả Ban giám hiệu cùng các bậc Cha mẹ đã đem lại những tín hiệu tích cực đầu năm học. Có thể nói, các bậc cha mẹ thực sự tâm huyết, gắn bó và có những đóng góp tích cực, thiết thực cho sự thay đổi của nhà trường, cùng hướng tới mục tiêu đồng hành xây dựng môi trường học tập bền vững cho học sinh.

Nhìn lại những bức ảnh của học sinh khối 5 trường tiểu học Nguyễn Siêu mới thấy sự đồng lòng tin tưởng của cha mẹ dành cho nhà trường đã hiển hiện trên từng nụ cười, từng gương mặt rạng rỡ của các con. CMHS khối 4 và khối 5 là đại diện của các gia đình gắn bó với tiểu học Nguyễn Siêu lâu nhất, có cha mẹ đã gửi hai con, ba con thậm chí cả các cháu cùng quần tụ, học tập dưới mái trường này. Thời gian các con học tại trường cũng là thời gian cha mẹ xây dựng một mối đoàn kết hoà thuận giữa các gia đình và đóng góp ý kiến một cách công tâm, tích cực cho nhà trường.

Lắng nghe chia sẻ về chương trình học từ thạc sĩ Nguyễn Thị Lan - Hiệu trưởng trường Nguyễn Siêu và các thầy cô trong Ban giám hiệu nhà trường, các bậc CMHS cũng đã trao đổi một cách thẳng thắn, tôn trọng và tích cực đóng góp cho nhà trường trong năm học mới. Còn điều gì hạnh phúc hơn khi mọi ý kiến của cha mẹ đều công tâm xuất phát từ tình yêu với con, với trường.

Trong năm học mới, trường Tiểu học Nguyễn Siêu sẽ tiếp tục triển khai nhiều chương trình học tập mới, đặc biệt là triển khai chương trình STEM tiểu học tới tất cả các con học sinh từ khối 2 đến khối 5.