Trường Tiểu học Nguyễn Siêu tưng bừng đón chào năm Quý Mão

18:42 30/01/2023

Sáng 30/1/2023, toàn thể cán bộ, giáo viên và học sinh trường Tiểu học Nguyễn Siêu đã phối hợp trình diễn những tiết mục văn nghệ đặc sắc mang mùa Xuân đến với mái ấm Nguyễn Siêu trong chương trình Sinh hoạt dưới cờ đầu tiên của năm Quý Mão.

Trong tiết trời lành lạnh của ngày đầu tiên quay trở lại trường, những người giáo viên, nhân viên và học sinh trường Tiểu học Nguyễn Siêu đã cùng nhau tạo nên một chương trình Sinh hoạt dưới cờ đầu Xuân Quý Mão 2023 đầy ắp màu sắc và tràn ngập tiếng cười.

Thay mặt lãnh đạo nhà trường, cô Hiệu trưởng Nguyễn Thị Lan gửi lời chúc mừng năm mới bình an, hạnh phúc và thành công đến toàn bộ học sinh, cán bộ, giáo viên, nhân viên và gợi mở về chương trình kỷ niệm năm học thứ 30 của trường Nguyễn Siêu sẽ được tổ chức tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia vào ngày 18/02 tới. 

Cũng nhân dịp Xuân mới, Ban Giám hiệu trường Tiểu học Nguyễn Siêu đã phát động chương trình hưởng ứng Ngày hội STEM, một hoạt động thường niên đã trở thành nét đẹp với mục đích nghiên cứu khoa học, kỹ thuật, nghệ thuật... của nhà trường.

Các tiết mục văn nghệ đặc sắc chào Xuân Quý Mão


Nhà trường trao tặng giải thưởng cho các học sinh đoạt giải cuộc thi lập trình


Nhà trường trao tặng giải thưởng cho các học sinh đoạt giải Olympic tiếng Anh dành cho khối 5


Cô Nguyễn Thị Lan, Hiệu trưởng nhà trường gửi lời chúc mừng năm mới và phát động hưởng ứng Ngày hội STEM 2023