Tưng bừng Ngày hội Văn hoá - Hội chợ 30 năm Nguyễn Siêu

11:17 14/01/2023

Sáng 14/1/2023, Ngày hội Văn hoá - Hội chợ 30 năm Nguyễn Siêu tổ chức tưng bừng trong nắng ấm của không khí Tết đã đến thật gần. Các gian hàng rực rỡ, những bộ trang phục đậm đà sắc màu dân tộc và ý nghĩa gìn giữ môi trường, các môn thể thao gắn kết cựu học sinh và đặc biệt, những "Ước mơ xanh" đã được thắp sáng bằng trái tim của người Nguyễn Siêu.

Đúng với ý nghĩa Ngày hội Văn hoá - Hội chợ 30 năm, những giá trị truyền thống của Nguyễn Siêu và của Tết Việt đã hiện diện sâu sắc trong sự kiện. Các gian hàng được bài trí mang phong cách chợ quê, âm hưởng của những món đồ gần gũi trong ngày Tết, và thành quả của chợ phiên sẽ được đóng góp vào quỹ Ước mơ xanh do nhà trường xây dựng.

Quỹ Ước mơ xanh được thắp sáng bằng những trái tim Nguyễn Siêu

Một trong những hoạt động ấn tượng nhất của Ngày hội là cuộc thi trình diễn trang phục tự chọn của lớp 2, 3. Các tập thể lớp đã dành nhiều tâm huyết để cho ra đời những bộ sưu tập thời trang từ vật dụng tái chế mang ý nghĩa gợi nhớ 30 năm thành lập mái trường, bảo vệ môi trường khỏi rác thải cũng như nhắc nhở mỗi công dân nhớ về tình yêu Tổ quốc.

Để gắn kết các thế hệ học sinh đã và đang quần tụ dưới ngôi nhà chung Nguyễn Siêu, giải bóng đá và bóng rổ đã kết thúc đúng ngày hội Văn hoá. Ban Tổ chức đã trao giải cho các đội niên khoá đạt thành tích xuất sắc nhất, hứa hẹn những giải đấu sẽ diễn ra thường niên như một món ăn tinh thần không thể thiếu của các NSers.

Không khí chuẩn bị rạo rực ở các gian hàng. Tết đã ở rất gần.

Người sáng lập Nguyễn Siêu - Đại tá, NGƯT Nguyễn Trọng Vĩnh khai mạc Ngày hội Văn hoá, Hội chợ 30 năm.

Một số bộ trang phục ấn tượng trong buổi trình diễn đã được BTC trao giải cao nhất.

Những gian hàng tấp nập của các tập thể lớp và cán bộ, nhân viên nhà trường

Sau trận chung kết bóng rổ, nhà trường đã đón nhận lẵng hoa của cựu học sinh khoá 1988 và trao các giải nhất, nhì, ba môn bóng rổ, bóng đá.