Tuổi trẻ sáng tạo, tự hào là tương lai Việt Nam

10:06 27/03/2023

Sáng 27/3, khối 10, 11 đạo diễn chương trình Sinh hoạt dưới cờ chủ điểm "Tuổi trẻ sáng tạo", kỉ niệm 92 năm thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, trao giải thưởng cho các Đoàn viên tích cực tham gia công tác thanh niên và nghiên cứu khoa học, đồng thời giúp học sinh toàn trường nhớ về những tấm gương chiến sĩ tiêu biểu ở lứa tuổi Đoàn đã hy sinh cho độc lập, tự do của Tổ quốc.

Trong chương trình Sinh hoạt dưới cờ, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh trường Nguyễn Siêu đã tổng kết thi đua "Tháng thanh niên". Lãnh đạo nhà trường trao tặng phẩm và giấy khen cho các Đoàn viên có thành tích xuất sắc trong hoạt động phong trào và hoạt động nghiên cứu khoa học.

Hai MC lĩnh xướng chương trình Sinh hoạt dưới cờ "Tuổi trẻ sáng tạo" của trường THCS&THPT Nguyễn Siêu

Lãnh đạo nhà trường trao chứng nhận và tặng phẩm cho các Đoàn viên có thành tích xuất sắc trong hoạt động phong trào và hoạt động nghiên cứu khoa học

Bên cạnh các giải thưởng, BTC còn dày công xây dựng trò chơi đoán nhân vật lịch sử qua màn trình diễn trên sân khấu. Học sinh Nguyễn Siêu đã tái hiện hình ảnh những chiến sĩ tuổi Đoàn viên dũng cảm, quên mình vì nước tiêu biểu như Lý Tự Trọng, Võ Thị Sáu, Bế Văn Đàn, Tô Vĩnh Diện...

Người chơi tìm câu trả lời về các nhân vật lịch sử tuổi thanh niên thông qua các hoạt cảnh dàn dựng trên sân khấu 

Cũng trong khuôn khổ chương trình, học sinh khối 10, 11, giáo viên và các thực tập sinh đã mang tới những tiết mục văn nghệ đậm màu sắc Thanh niên như điệu nhảy tập thể "Bước chân thanh niên", liên khúc "Tôi tự hào tương lai Việt Nam" và "Tuổi trẻ thế hệ Hồ Chí Minh".

Kết thúc các tiết mục văn nghệ, BTC chương trình chụp ảnh lưu niệm cùng lãnh đạo nhà trường.