Các bài viết về trường


Kiểm tra việc thực hiện quy chế dân chủ tại Trường Nguyễn Siêu

HNP - Chiều 7/9, đoàn kiểm tra số 2 của Thành ủy, do đồng chí Nguyễn Lan Hương, Trưởng Ban Dân vận Thành ủy, Phó Trưởng ban chỉ đạo xây dựng và thực hiện quy chế dân chủ cơ sở Thành phố Hà Nội làm trưởng đoàn, đã kiểm tra tại Trường tiểu học, THCS và THPT Nguyễn Siêu, quận Cầu Giấy, Hà Nội.

Giữ vững uy tín bằng chất lượng giáo dục đào tạo

(HNMO) – Chiều 7-9, Đoàn kiểm tra số 2 do Phó Trưởng ban Chỉ đạo xây dựng và thực hiện uy chế dân chủ (QCDC) ở cơ sở TP Hà Nội, Trưởng ban Dân vận Thành ủy Nguyễn Lan Hương làm trưởng đoàn đã kiểm tra tại Trường Tiểu học và Trường THCS & THPT Nguyễn Siêu.

Một mô hình dạy chữ gắn với dạy người

Một "Mô hình dạy chữ gắn với dạy người" có sức thuyết phục cao; như tác giả Kim Dung đã viết trên báo Nhân dân số 18775 ngày 6/1/2007.

Người "nội trợ" tâm huyết của Trường Tiểu học Nguyễn Siêu

Hơn 20 năm qua có một người phụ nữ vẫn lẳng lặng đứng sau chăm lo việc học hành, chăm lo từng miếng ăn, giấc ngủ cho những học sinh mà bà vẫn yêu thương như con cháu trong nhà. Bà là nhà giáo Dương Thị Thịnh - Hiệu trưởng Trường Tiểu học Nguyễn Siêu.

Bí quyết học tập của cô bé học lớp 4 đa tài

(GDVN) - Hôm trước, trong tiết Tập đọc, con được biết đến nhà bác học Xi-ôn-cốp-xki và về ước mơ được bay lên bầu trời của ông thủa nhỏ. Con mơ ước trở thành một nhà thiên văn học để có thể thỏa trí tò mò về vũ trụ và phát hiện thêm các hành tinh mới.

Cô học trò Nguyễn Siêu là gương mặt tiêu biểu Thủ đô

Ngân Hà, học sinh trường THCS Nguyễn Siêu là người nhỏ tuổi nhất trong số 10 gương mặt trẻ tiêu biểu Thủ đô năm 2013.

Thắp sáng niềm tin

Bài viết về NGƯT Nguyễn Trọng Vĩnh, nhà giáo Dương Thị Thịnh và hoạt động nhân đạo - từ thiện của Trường Nguyễn Siêu - đăng trên Tạp chí Truyền hình Hà Nội số Xuân Giáp Ngọ 2014.

NGƯT Nguyễn Trọng Vĩnh: Giáo dục không thể "gặt lúa non"!

Trong dịp Sở GD-ĐT tiến hành kiểm tra, đánh giá việc áp dụng mô hình trường chất lượng cao tại Trường Tiểu học và Trường THPT Nguyễn Siêu, Báo Hànộimới đã có cuộc trao đổi với Nhà giáo Ưu tú Nguyễn Trọng Vĩnh, Chủ tịch HĐQT nhà trường, về một số vấn đề trong việc xây dựng mô hình giáo dục chất lượng cao.

Phương pháp "Đỉnh của Đỉnh": Siêu dễ để siêu giỏi và siêu Tiếng Anh

"Tuyệt vời, so cool, đỉnh ..vv…" là những từ được nhiều bạn học sinh dành để miêu tả về trường Nguyễn Siêu. Chúng ta hãy thử cùng khám phá xem ngôi trường này "cool" đến mức nào nhé!

Thế giới của các "siêu" teen và ngôi trường độc nhất chuẩn IELTS

Bạn đang là một teen 9? Đang băn khoăn liệu ngôi trường cấp 3 nào sẽ "đón" bạn với những điều kiện học tập tốt nhất đây? Ngôi trường ấy mang tên THPT Nguyễn Siêu. Và sẽ là ngôi nhà lý tưởng nâng cánh ước mơ của bạn!